MISA CukCuk và 360IT – Bộ đôi giúp The Alley khai trương hồng phát giữa tâm dịch Covid-19 tại Đức

MISA CukCuk tại Đức

Đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona mới (Covid-19) đang hoành hành trên khắp châu Âu. Nhưng nhờ có MISA MISA CukCuk – một phần mềm Made in Vietnam – mà nhiều nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa lớn tại Đức như The Alley, BoboQ… vẫn phát triển bền vững, bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực mà dịch bệnh gây ra.

Ra đời từ những năm 90s tại Đài Loan, trà sữa ngày nay đã thu hút ngày càng nhiều thực khách mới, từ châu Á đến Bắc Mỹ, đặc biệt là trong những năm gần đây trở thành một trào lưu ở châu Âu.

Ngày 14/3/2020, The Alley chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đức, ngay tại thủ đô Berlin. Đây là quãng thời gian Covid-19 thực sự khiến châu Âu “điên đảo” và riêng Đức đã có hơn 2500 người nhiễm. The Alley – nơi năm ngay tâm dịch của Đức – thực khách vẫn tới rất đông, thậm chí phải xếp hàng đứng chờ vì không có chỗ ngồi. Rất may cho chủ quán vì đã có MISA CukCuk cùng các chuyên gia của 360IT, không ngại virus, lao vào tâm dịch để hỗ trợ cửa hàng The Alley khai trương thành công.

Trà sữa The Alley khai trương tại Đức
The Alley trong ngày khai trương. Mặc dù cửa hàng nằm ngay thủ đô Berlin – tâm dịch Covid-19 – của nước Đức nhưng với sự hỗ trợ của 360IT (đối tác chiến lược của MISA tại châu Âu), tất cả các khách hàng đều được phục vụ nhanh chóng và chính xác
The Alley chọn MISA CukCuk là giải pháp toàn diện cho chuỗi trà sữa của mình
Đặc biệt, the Alley từ bỏ hệ thống POS của người Đức Gastrofix – một trong những hệ thống máy tính tiền trên iPad thành công nhất ở châu Âu – để chọn MISA CukCuk là giải pháp toàn diện cho chuỗi trà sữa của mình.

Ngoài The Alley, BoboQ cũng là thương hiệu lớn đang lựa chọn MISA CukCuk làm phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng. Được thành lập vào năm 2010, BoBoQ Đức không chỉ là người mang văn hóa trà sữa từ Đài Loan sang Đức, một thị trường kiểm soát chất lượng rất chặt chẽ, mà còn là nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa lớn nhất cho toàn châu Âu, nhờ sự kết nối trực tiếp với các nhà sản xuất chất lượng cao tại Đài Loan. Tờ báo Frankfurter Allgemeine Zeitung của Đức từng gọi họ là một hiện tượng ở đất nước này, đặc biệt là trong giới trẻ, họ xếp hàng dài hàng ngày để mua trà sữa BoboQ.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020
BoboQ – chuỗi trà sữa nổi tiếng tại Đức – đã và đang lựa chọn MISA CukCuk như một “cánh tay phải” trong chiến lược phát triển của mình.

Chủ chuỗi trà sữa này cho biết: Chữ “Q” trong tên BoboQ là viết tắt của Quality (chất lượng). Ngoài việc đảm bảo dịch vụ đã cam kết với khách hàng thì BoboQ cũng chỉ lựa chọn cho mình phần mềm quản lý của nhà cung cấp có chất lượng. Đó là MISA CukCuk – phần mềm Made in Vietnam – được phân phối và hỗ trợ sau bán bởi 360IT (đối tác chiến lược của MISA tại châu Âu).

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020
Số lượng khách hàng đến với BoboQ rất đông. Điều này khiến quán chỉ tin dùng những dịch vụ có tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo.

Hiện BoboQ đã có 70 quán trên khắp nước Đức và dự kiến mở thêm 150 quán nữa. Chủ nhà hàng cho biết, cứ vài ngày họ lại mở một quán mới, với mục tiêu là trở nên phổ biến như Starbucks. Với chất lượng đã được kiểm chứng, ông chủ của BoboQ khẳng định sẽ tiếp tục tin dùng MISA CukCuk như một “trợ thủ đắc lực” trong chiến lược phát triển của mình.

Ông Lê Anh Đức – C.E.O của 360 độ IT – cho biết: “Triết lý kinh doanh của MISA cũng như 360 độ IT là luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi hoàn cảnh, dù có dịch bệnh hay không. Các giải pháp mà chúng tôi cung cấp đều giúp khách hàng có thể giảm chi phí, tăng lợi nhuận và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ không thu tiền khi khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, tối ưu hóa hay nâng cấp sản phẩm, thay đổi theo các quy định của pháp luật.”

Đại dịch toàn cầu Covid-19 đang có các diễn biến phức tạp khiến nhiều nhà hàng và cửa hàng phải đóng cửa trong khi nhu cầu của khách hàng không ngừng tăng lên. “Trong nguy có cơ” – đây chính là thời điểm thích hợp để các nhà hàng và cửa hàng thay đổi cách làm việc truyền thống. Với 2000 nhân viên và đại diện kinh doanh tại Mỹ, Đức, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Campuchia, Lào và Việt Nam, MISA hiện tại vẫn đang hỗ trợ hơn 15,000 nhà hàng và cửa hàng tại 17 quốc gia vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023