TSF Thai Street Food – Ẩm thực đường phố Thái Lan giữa lòng Hà Nội

Nhà hàng Thái TSF Thai Street Food là một trong số hiếm hoi những nhà hàng đậm chất Thái giữa lòng Hà Nội. Đến với TSF, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ sở chùa Vàng mà còn có thể check in sống ảo với rất nhiều góc đẹp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ khách hàng hết mình. Cùng CUKCUK.VN ghé thăm nhà hàng và tìm hiểu về quy trình quản lý – vận hành để có thành công như hiện tại của TSF Thai Street Food.

Không gian và nét đặc trưng ẩm thực của nhà hàng Thai Street Food

Xuất phát từ niềm đam mê với ẩm thực Thái, anh Nguyễn Hoàng Anh Sơn đã cho ra đời TSF Thai Street Food với sứ mệnh mang ẩm thực Thái Lan đến gần hơn với người Việt. Tại đây mỗi món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, từng công thức được chọn lọc, thử nghiệm, sao cho trung hòa giữa hương vị nguyên bản của người Thái với khẩu vị của đa số người Việt.

Founder TSF Thai Street Food

Với không gian rộng hơn 330m2 là điều kiện lý tưởng để TSF Thai Street Food bố trí thiết kế những không gian đặc trưng của các thành phố lớn của Thái:

Không gian nhà hàng TSF

Menu nhà hàng Thai Street Food

 

Thực đơn tại TSF Thai Street Food rất đa dạng, gồm hầu hết các món đặc trưng làm nên ẩm thực của Thái Lan từ các món gỏi, salad, soup, lẩu tomyum, cơm, pad thái…

 

Với mong muốn coi tất cả khách hàng, đặc biệt là những khách hàng hội viên đến với TSF sẽ được chào đón và chăm sóc như thần tượng, nhà hàng Thai Street Food đã triển khai chương trình hội viên TSF idol club dành tặng 10% tổng hóa đơn từ thứ 3 đến chủ nhật (kể cả lễ tết), đặc biệt là ưu đãi 20% khi khách hàng đến vào thứ 2.

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Thái hoặc muốn khám phá những món ăn ngon mới lạ, TSF Thai Street Food là địa điểm không thể bỏ qua:

Nhà hàng Thái

Quản lý nhà hàng Thai Street Food – không đơn giản! 

Kinh doanh nhà hàng là loại hình kinh doanh đầy thử thách và nhiều cạnh tranh. Muốn thành công đòi hỏi sự chuyên nghiệp, nhanh nhạy và quản lý khoa học.

Kinh doanh nhà hàng không dễ

Anh Hoàng Anh chia sẻ, thời gian đầu kinh doanh đã gặp nhiều khó khăn trong các nghiệp vụ bán hàng, quản lý , marketing. Dưới góc độ quản lý, anh mong muốn mỗi nghiệp vụ đều được đóng gói chặt chẽ nhằm tiết kiệm thời gian. Đặc biệt ở nghiệp vụ kho tránh gian lận, thất thoát, hao hụt nguyên vật liệu ở việc quy đổi giữa đồ hộp, đồ khô sang ml hoặc sang đồ chín.

TSF chọn MISA CukCuk đồng hành trong con đường kinh doanh

Vừa là một nhà kinh doanh vừa là một chuyên viên tư vấn setup trong ngành F&B, anh Hoàng Anh đã đánh giá rất cao các tính năng của MISA CukCuk và lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk thành “trợ lý số” trong hoạt động kinh doanh tại TSF.

Anh Anh Sơn đánh giá rất cao khi phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk có tính năng chăm sóc khách hàng CukCuk Lomas quản lý khách hàng hội viên TSF Idol Club.

Qua báo cáo danh sách hội viên theo ngày của CukCuk Lomas, anh biết được số lượng mà khách hàng đã chi trả tại TSF, biết được thói quen tiêu dùng của khách hàng. Từ những kết quả đó ở góc độ kinh doanh mình sẽ có chiến lược phù hợp với từng giai đoạn của thị trường, chăm sóc khách hàng triệt để nhất.

TSF sử dụng CukCuk Lomas chăm sóc khách hàng

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B từ việc đi setup xây dựng nhà hàng cho đối tác đến việc sáng lập ra TSF, anh cũng gửi đến anh chị em chủ quán đang có dự định mở nhà hàng, quán ăn lời khuyên “triển khai sử dụng phần mềm ngay từ thời điểm bắt đầu kinh doanh”

Anh bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối: “Trong suốt quá trình sử dụng MISA CukCuk, mọi khó khăn của mình đều được MISA CukCuk tháo gỡ. MISA CukCuk đã giúp cho mình quản lý vận hành chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm công sức hơn. Tương lai gần mình sẽ triển khai 2-3 chi nhánh TSF và chắc chắn sẽ đồng hành cùng MISA CukCuk”.

Mời bạn cũng lắng nghe những chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Anh Sơn – Founder TSF Thai Street Food:

Trải nghiệm ngay những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk:


Tạm kết

Xin cảm ơn nhà hàng TSF Thai Street Food đã tin tưởng lựa chọn phần mềm quản lý quán nhà hàng MISA CukCuk. Chúc nhà hàng kinh doanh phát triển, mở thêm nhiều chi nhánh để mang những món ăn ngon đậm vị Thái đến với nhiều thực khách hơn.

MISA CukCuk đáp ứng mọi nghiệp vụ quản lý nhà hàng mọi quy mô từ nhỏ, vừa, lớn đến chuỗi cafe, đăng ký 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý MISA CukCuk ngay hôm nay:

đăng ký nhận tin

Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023