Nhà hàng ATK buffet rau mầm: Hạn chế gian lận & sai sót nhờ ứng dụng công nghệ

Nhà hàng ATK Thái Nguyên x MISA CukCuk

Khai trương từ năm 2016, ATK Thái Nguyên là nhà hàng chuyên về buffet lẩu rau nổi tiếng xứ chè. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chất lượng đồ ăn ổn định và tươi ngon, nhà hàng ATK buffet rau mầm đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành kinh doanh dịch vụ F&B tại Thái Nguyên.

Không gian và nét đặc trưng ẩm thực của nhà hàng ATK Thái Nguyên buffet rau mầm 

ATK Thái Nguyên có 3 cơ sở nằm ở những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện của thành phố Thái Nguyên:

  • Cs1: Tầng 1, TTTM Minh Cầu – Minh Cầu – Tp.Thái Nguyên
  • Cs2: Khách sạn Hoàng Mấm – 22 Lương Thế Vinh – Tp. Thái Nguyên
  • Cs3: KĐT số 5 – p.Thịnh Đán – Tp.Thái Nguyên (đối diện trường cấp 3 Ngô Quyền)

Không gian bên trong nhà hàng khá rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn nên đây cũng là địa điểm tổ chức các buổi ăn uống gặp gỡ bạn bè, tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân viên trẻ, tận tình và sẵn lòng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Không gian nhà hàng ATK Thái Nguyên

Menu buffet nhà hàng ATK rất phong phú với hơn 60 loại rau củ và gần 10 loại rau mầm.  Rau củ quả luôn đảm bảo tươi, xanh, an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Ngoài menu buffet rau mềm chỉ 79k/suất, còn có menu buffet gà nấm, buffet thập cẩm, buffet chép (trắm) giòn cùng với các món tự chọn gọi thêm phù hợp với sở thích ăn uống của phần đông thực khách.

Menu nhà hàng ATK Thái Nguyên

Lựa chọn MISA CukCuk tối ưu mọi hoạt động quản lý – bán hàng nhà hàng 

Trước đây, nhà hàng ATK chủ yếu quản lý kho, nhân viên, doanh thu, lợi nhuận bằng cách thủ công. Khách hàng đến, nhân viên tư vấn và nhận món, ghi tay order rồi chuyển cho bếp nấu nướng và thu ngân ghi phiếu tạm tính. Khách hàng ăn xong nhân viên check lại đồ rồi thu ngân tính tiền. Quy trình như vậy khiến cho nhà hàng ATK:

  • Quản lý nguyên vật liệu đầu vào khó khăn
  • Quản lý order dễ nhầm lẫn, bỏ sót gây hao hụt doanh thu, mất nguyên vật liệu, giảm tỉ lệ lãi
  • Thanh toán nhầm lẫn, tính giá sai
  • Không quản lý được nhân viên chặt chẽ, dễ dẫn tới gian lận

Việc không có công cụ để theo dõi cụ thể về định lượng nguyên vật liệu cho món, quản lý nhập xuất nguyên vật liệu mất thời gian và dễ nhầm lẫn. Nếu nhà hàng không thay đổi thì sẽ gây thất thoát nguyên vật liệu, không kiểm soát được nhân viên, hoạt động không hiệu quả dẫn tới giảm sút doanh thu lợi nhuận, nếu kéo dài có thể dẫn tới hậu quả lớn.

Vì vậy, ATK đã quyết định tìm hiểu và lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk để tiết kiệm thời gian quản lý, nâng cao hiệu quả bán hàng và xây dựng hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp hơn.

Anh Nông Thái Kỳ – đại diện cho Nhà hàng ATK Thái Nguyên đánh giá rất cao thương hiệu và sản phẩm MISA CukCuk: “MISA là doanh nghiệp lớn có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm. MISA CukCuk dễ dàng tiếp cận, sử dụng và đáp ứng nhiều thiết bị. Đặc biệt, chuyên viên tư vấn của MISA hỗ trợ nhanh và nhiệt tình, có tổng đài hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần”.

Nhà hàng ATK Thái Nguyên chọn MISA CukCuk

Anh vui mừng chia sẻ, ATK chỉ mất 2 tuần để áp dụng giải pháp MISA CukCuk vào quy trình vận hành, hỗ trợ quản lý – bán hàng hiệu quả:

  • Quản lý nguyên vật liệu dễ dàng hơn, tránh thất thoát, nắm rõ thất thoát sai từ bước nào
  • Phục vụ khách hàng nhanh và chính xác hơn nhờ order qua thiết bị
  • Quản lý được nhân viên qua tính năng phân vai trò, hạn chế gian lận

Đăng ký 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk:


Tạm kết

Mong rằng trong thời gian tới với sự trợ giúp đắc lực của MISA CukCuk, nhà hàng ATK sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, mở thêm chi nhánh, thêm nhân sự và bùng nổ doanh thu. Cảm ơn nhà hàng ATK Thái Nguyên đã luôn tin tưởng và lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk.

 

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023