Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không ngừng thay đổi để thành công

Chuỗi nhà hàng Hoàng Ty

 

Hoàng Ty Group – thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại Hồ Chí Minh với hệ thống hai chuỗi nhà hàng: Hoàng Ty – Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng và Cơm gà Thượng Hải. Với tư duy nhạy bén, nắm bắt những thay đổi từ thị trường F&B, đội ngũ lãnh đạo của Hoàng Ty Group đã có những thay đổi linh hoạt, ứng dụng các giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng cũng như giúp hệ thống vận hành trơn tru hơn.

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện thú vị cùng anh Việt Dũng – Giám đốc Vận Hành hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group, lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của anh về câu chuyện phát triển thương hiệu.

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group

Không gian nhà hàng

Chúng tôi ghé qua tham quan cơ sở Hoàng Ty số 32 Hoa Mai, Phú Nhuận vào một ngày lễ đặc biệt: Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cảm nhận đầu tiên chính là quy mô nhà hàng rất lớn, số lượng khách hàng phục vụ trong giờ cao điểm lên đến hơn 500 người.

Diện tích khu vực chế biến của Hoàng Ty 32 Hoa Mai ước tính tầm 100 – 120m2, gần bằng một cửa hàng thức ăn nhanh gà rán cỡ nhỏ. Nhà hàng có 3 tầng phục vụ thực khách, khoảng 20 – 30 nhân sự trong một ca làm việc với tác phong phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Tiếp tục ghé qua nhà hàng Cơm gà Thượng Hải tại số 21 Võ Văn Tần – một thương hiệu khác của Hoàng Ty Group. Ấn tượng đầu tiên chính là khu vực bếp mở với hệ thống thiết bị hiện đại ngay sau quầy thu ngân, khách hàng có thể chứng kiến tận mắt chứng kiến các hoạt động chế biến. Nhân viên bếp tác phong chuyên nghiệp và hăng say chế biến món ăn với nụ cười thường trực trên môi.

Điểm chung giữa Hoàng Ty Bánh Tráng và Cơm gà Thượng Hải là lượng khách hàng ra vào tấp nập. Trao đổi với anh Định – quản lý cơ sở Hoàng Ty 32 Hoa Mai, anh cho biết, trong những ngày cao điểm nhà hàng tiếp đón hơn ngàn lượt khách.

Khách hàng Hoàng Ty Group

Chỉ mới áp dụng giải pháp phần mềm được 10 năm dù đã có 30 năm phát triển

Gặp gỡ anh Trần Việt Dũng – Giám Đốc Vận Hành của hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group. Anh niềm nở chia sẻ về chặng đường của anh tại Hoàng Ty.

“Trước khi trở thành một thành viên của Hoàng Ty, tôi làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Sau đó tôi tham gia vào Hoàng Ty dưới vai trò quản lý một chi nhánh của Hoàng Ty – Bánh Tráng. Giai đoạn đó Hoàng Ty đã là một thương hiệu ẩm thực địa phương 20 năm tuổi”.

Khi mới tham gia vào Hoàng Ty, điều đầu tiên khiến anh Dũng cảm thấy bất ngờ nhất chính là việc chuỗi nhà hàng vẫn đang áp dụng hình thức bán hàng thủ công, không có sự hỗ trợ bởi phần mềm. Khi đã có từ 2 cửa hàng, việc quản lý bằng hình thức thủ công đã không còn phù hợp để Ban Giám Đốc quản trị và ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Giám đốc vận hành Hoàng Ty Group

Với xuất phát điểm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, anh Dũng đề xuất Ban Giám Đốc được thí điểm áp dụng phần mềm vào vận hành, ngay tại chính cơ sở mà anh Dũng quản lý.

Kết quả sau giai đoạn thí điểm tích cực, Hoàng Ty Group quyết định chuyển dịch toàn bộ hệ thống lúc bấy giờ sang ứng dụng phần mềm và anh Dũng trở thành Giám Đốc Vận Hành của hệ thống.

Kể từ đó đã 10 năm trôi qua, Hoàng Ty Group phát triển vững mạnh với hệ thống 05 nhà hàng bánh tráng phơi sương Trảng Bàng và nhà hàng Cơm Gà Thượng Hải tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Áp dụng phần mềm vào quản lý vận hành

Ngay cả khi áp dụng phần mềm, những khó khăn không dừng lại. Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty thường xuyên gặp phải những vấn đề về việc tương thích giữa phần mềm và quy trình phục vụ phức tạp.

Lý giải cho việc liên tục thay thế phần mềm, anh Dũng cho biết: “Trước đây Hoàng Ty đã sử dụng các dịch vụ của nhà cung cấp quốc tế. Tuy nhiên sản Training nhân viên sử dụng phần mềm MISA CukCukphẩm của họ không phù hợp với nghiệp vụ nhà hàng Việt Nam thời điểm đó”. 

Khoảng thời gian Hoàng Ty phân vân thay thế phần mềm lần thứ 3. Tình cờ anh Dũng biết đến MISA CukCuk và quyết định lựa chọn MISA CukCuk – ngay cả khi sản phẩm vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển non trẻ.

Lựa chọn phần mềm không chỉ dựa vào tính năng mà còn dựa vào đội ngũ những đội ngũ làm sản phẩm 

Chia sẻ câu chuyện về việc lựa chọn MISA CukCuk anh Dũng cho biết, thời điểm đó MISA CukCuk là một phần mềm non trẻ trong lĩnh vực F&B. Nhưng sau khi nói chuyện với anh Bùi Thanh Minh (Phó Tổng Giám Đốc MISA), khi ấy là Giám đốc sản phẩm MISA CukCuk, Hoàng Ty Group quyết định lựa chọn MISA CukCuk.

Giai đoạn đầu triển khai với MISA CukCuk, cũng có rất nhiều kỷ niệm. Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, các tính năng cơ bản hoạt động chưa ổn định. Một số nghiệp vụ được thiết kế chưa tương thích với quy trình vận hành phổ biến của các nhà hàng F&B thời bấy giờ. “Anh Minh đã trực tiếp ngồi lại lắng nghe và tìm kiếm giải pháp tháo gỡ cùng Hoàng Ty”.

MISA CukCuk hỗ trợ Hoàng Ty Group

Sau 03 tháng liên tục cải tiến, MISA CukCuk đã đáp ứng vượt mong đợi của Hoàng Ty. Các chi nhánh nhà hàng xử lý hàng trăm lượt khách trong vòng một tiếng. “Có thể nói việc lựa chọn MISA CukCuk đến từ việc tôi hoàn toàn tin tưởng vào những con người hết mình vì công việc, hết mình vì sản phẩm mà MISA có được”– anh Dũng mỉm cười.

Doanh thu Hoàng Ty Group tăng gấp 1.5 lần, nhân sự làm việc năng suất hơn 

Doanh thu Hoàng Ty Group tăng gấp 1.5 lần, nhân sự làm việc năng suất hơn

Mời bạn cùng lắng nghe câu chuyện thành công của Hoàng Ty Group:

Tính năng phần mềm MISA CukCuk

MISA CukCuk x Hoàng Ty

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023