Mã Freeship GrabFood là gì, cách lấy mã freeship Grab lấy ở đâu? 

Tín đồ của những nền tảng đặt món trực tuyến hoàn toàn không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mãi được các hãng này áp dụng để kích cầu khách hàng tiêu dùng. Một trong số đó phải kể đến GrabFood – top đầu của những ứng dụng gọi món có số lượng người dùng đông đảo nhất Việt Nam. Trong bài viết này, MISA sẽ hướng dẫn bạn các thức lấy mã freeship GrabFood để áp dụng cho những đơn hàng trên hệ thống.

grabfood

1. Mã freeship GrabFood là gì? 

Mã miễn phí vận chuyển GrabFood hay còn gọi là mã freeship GrabFood là loại mã dùng để áp dụng vào bước thanh toán cho đơn hàng khi mua sắm trên app Grab để được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển. 

Thực chất mã freeship GrabFood chỉ để giảm giá cho phí vận chuyển chứ không được miễn phí hoàn toàn 100%. Do đó, loại mã này được Grab phát hành để thu hút khách hàng sử dụng ứng dụng.

Voucher freeship GrabFood bao gồm ký tự chữ và ký tự số cụ thể. Khi thanh toán cho đơn hàng, bạn có thể sử dụng mã freeship này nếu như đơn hàng của bạn đủ điều kiện để áp dụng mã. 

mã freeship grabfood

Trước đây hệ thống GrabFood sẽ tự động áp dụng voucher miễn phí vận chuyển cho bạn nếu đơn hàng và tài khoản của bạn đủ điều kiện. Còn bây giờ bạn phải bấm sử dụng mã miễn phí vận chuyển GrabFood khi thanh toán. 

2. Lấy mã freeship GrabFood ở đâu?

Bạn đã biết cách lấy mã Freeship của GrabFood? Nếu chưa thì bạn có thể xem hai cách lấy mã miễn phí vận chuyển thông dụng nhất. 

2.1 Trực tiếp trên app Grab 

Ứng dụng Grab luôn cập nhật những mã ưu đãi mới nhất dành cho khách hàng. Trong đó, mã freeship là mã luôn được cập nhập thường xuyên nhất. Bất cứ lúc nào bạn cần tìm mã freeship thì có thể lên app Grab.

Khi bạn sử dụng app Grab và đặt hàng trên GrabFood, ở khâu thanh toán sẽ có phần mã freeship GrabFood để bạn áp dụng cho đơn vừa đặt. Tuy nhiên, đơn hàng bạn đặt phải đủ điều kiện để áp dụng mã freeship.

Ví dụ như bạn mua đơn hàng có giá trị 30.000, nhưng mã freeship GrabFood chỉ áp dụng cho những đơn hàng trên 45.000 thì bạn sẽ không thể áp dụng mã này.

2.2 Trực tuyến trên fanpage, website 

Ngoài việc lấy mã freeship trên app thì bạn cũng có thể truy cập fanpage của GrabFood hay 1 số trang web khác để tìm mã freeship cho đơn hàng của mình. Ở trên đó sẽ có rất nhiều các loại mã freeship khác nhau như: freeship chỉ từ 0 đồng, freeship cho đơn hàng từ 50.000 trở lên… Bạn có thể lựa chọn loại mã phù hợp và tối ưu được tổng chi phí cho đơn hàng của mình.

Mã freeship Grabfood

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên sử dụng trang web chính thống của Grab để lấy mã freeship để tránh rủi ro. Và ngoài mã freeship thì trên web của Grab sẽ có thêm rất nhiều mã ưu đãi chất lượng khác. 

Những bài viết cùng chủ đề GrabFood:

>> GrabFood và những thông tin trọng yếu chủ quán cần nắm rõ <<

>> Làm thế nào để bán đắt hàng trên GrabFood? <<

>> Cách đăng ký bán hàng trên GrabFood <<

 

3. Lợi ích của mã freeship GrabFood

Mã freeship của GrabFood bản chất là một gói giảm giá phí vận chuyển khi đơn hàng đủ điều kiện. Nó là gói dịch vụ của Grab dành cho người bán, nhưng đem lại lợi ích cho cả người bán lẫn người mua. 

Với người bán thì mã freeship giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, thúc đẩy bán hàng tốt hơn. Khách hàng sẽ có tâm lý là muốn mua hàng ở những cửa hàng, quán ăn có những ưu đãi cho họ. Vì thế, các nhà bán nên tận dụng những ưu đãi từ Grab để kích thích lượt mua hàng của khách hàng.

mã freeship grabfood cho chủ quán

Còn với người mua thì được giảm phí ship khi mua hàng tại các đối tác của Grab. Khi hưởng lợi ích từ mã freeship GrabFood, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn ngon từ các quán ăn khác nhau. Những hàng ăn này đều đã có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, vì thế bạn không cần lo lắng về mức độ an toàn của đồ ăn. 

Ngoài ra, việc Grab áp dụng các mã freeship GrabFood còn là hiệu ứng tâm lý thúc đẩy người mua mua hàng nhiều hơn, góp phần làm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

4. Có các loại mã freeship GrabFood nào?

GrabFood thường xuyên có các mã ưu đãi giảm giá món ăn, Freeship khi đặt hàng hay các chương trình đồng giá, món ăn 0 đồng. Các chủ quán và khách hàng có thể theo dõi các bài viết tổng hợp các chương trình khuyến mãi của GrabFood được cập nhật theo từng tháng.

Ví dụ như tháng 12 này, GrabFood dành nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình với hàng chục mã freeship GrabFood, áp dụng cho các đơn hàng đủ điều kiện. Chủ yếu là những mã giảm giá phí vận chuyển từ 15.000 – 25.000 VNĐ. 

Bạn chỉ cần truy cập vào app Grab hoặc website chính thống của Grab để tìm hiểu thêm về những mã freeship GrabFood để đem về nhiều ưu đãi hơn. 

5. Mã freeship GrabFood cho khách hàng mới

mã freeship grabfoodFreeship cho khách hàng mới trên website là một chiến dịch trong Kênh Marketing, giúp Grab tăng doanh số bán hàng bằng cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mới khi sử dụng app. Những khách hàng lần đầu sử dụng và đăng ký thành công tài khoản thành viên (chưa phát sinh đơn hàng), khách hàng sẽ nhận được một mã freeship GrabFood và vô số các mã khác ở trong app. 

Tính năng này giúp Grab loại bỏ được rào cản đầu tiên khi chuyển đổi khách hàng mới, chính là về phí vận chuyển. Đồng thời kích thích khách hàng mới mua đơn hàng đầu tiên. Sử dụng phương thức marketing này còn giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy khách hàng sử dụng các dịch vụ của app nhiều hơn. 

6. Hướng dẫn sử dụng mã freeship GrabFood

Các mã ưu đãi mà Grab gửi đến bạn không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua hàng online mà còn giúp bạn tích lũy điểm GrabRewards khi sử dụng dịch vụ. Hơn thế nữa, bạn có thể áp dụng các mã ưu đãi, khuyến mại khác nhau trên cùng một đơn hàng để tiết kiệm chi phí mỗi khi đặt hàng. 

Hướng dẫn sử dụng mã freeship GrabFood: 

  • Đầu tiên chọn mặt hàng/sản phẩm vào giỏ hàng.
  • Sau đó, nhấp chọn mục Áp dụng ưu đãi để được giảm giá để xem và chọn các mã ưu đãi hợp lệ. 
  • Tiếp theo, nhấn trực tiếp vào mã ưu đãi để xem thông tin chi tiết hoặc chọn dấu cộng góc phải để áp dụng mã đó. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng mã khuyến mại hoặc mã quà tặng (Grab Gifts), hãy nhập mã ưu đãi này vào thanh tìm kiếm. 
  • Tiếp đến, nhấn Áp dụng để xác nhận sử dụng mã ưu đãi và kiểm tra tổng giá trị đơn hàng sau khi giảm. 
  • Cuối cùng, chọn đặt đơn hàng để hoàn tất việc áp mã freeship trong việc đặt hàng. 

7. Lưu ý khi sử dụng mã freeship GrabFood

Mã freeship GrabFood là một trong những chiến dịch marketing nhưng đem lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, việc sử dụng các mã freeship này nên được kiểm tra kỹ lưỡng và cẩn thận.

Trước khi đặt đơn hàng bạn nên xem tới giá trị đơn hàng trước khi đặt, tìm hiểu kỹ những điều khoản mà mã freeship GrabFood đó được áp dụng và cuối cùng là kiểm tra giá trị đơn hàng sau khi áp dụng mã để tránh những nhầm lẫn và sai sót không đáng có.

Thường thì trên app sẽ có nhiều mã freeship để cho bạn áp dụng những đơn hàng khác nhau. Vì thế, bạn không cần quá để tâm về những điều kiện để áp dụng mã freeship.

8. Kết luận

Trên đây các khách hàng đã biết được cách sử dụng mã freeship GrabFood cũng như tham gia các chương trình giảm giá GrabFood. Ngoài ra, việc sử dụng các mã freeship GrabFood này còn giúp khách hàng có thêm nhiều ưu đãi trong GrabRewards và giúp các chủ nhà hàng trên GrabFood được hưởng ưu đãi chiết khấu hấp dẫn. 

Đặc biệt, với tính năng đồng bộ với hệ thống Grab, nhà hàng có thể quản lý đơn hàng và doanh thu sau mỗi đơn hàng. Từ đó, người bán có thể so sánh hiệu quả giữa các ứng dụng giao hàng để đưa ra chiến lược phù hợp. 

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Review top 5 phần mềm quản lý nhà hàng tốt…
27/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024