Papas’ Chicken: Chuỗi gà rán Hàn Quốc lâu năm, chuẩn vị, giá phải chăng

Một trong những địa chỉ nổi tiếng dành cho các tín đồ gà rán Hàn Quốc phải kể đến Papas’ chicken. Không chỉ thu hút khách hàng người Hàn, mà thương hiệu này còn nhận được đánh giá cao của thực khách người Việt cả về chất lượng món ăn, dịch vụ và giá cả. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review thông tin chi tiết về thực đơn, các món best seller và không gian, địa chỉ quán.

papas'chicken

1. Giới thiệu về thương hiệu Papas’ chicken

Papa’s Chicken là chuỗi nhà hàng thương hiệu gà rán Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2007 tại thành phố Hồ Chí Minh và cho tới nay, Papas’ chicken đang là một trong những thương hiệu về gà rán được yêu thích nhất tại Việt Nam. Như tên gọi có thể thấy Papas’ Chicken là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ thịt gà, nổi bật nhất phải kể đến là gà rán mang đậm hương vị của Hàn Quốc. 

logo papas'chickenHầu hết các loại nguyên liệu hay gia vị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn và tất cả đều đạt tiêu chuẩn của thương hiệu Papas’. Papas’ Chicken cũng nhập gà tươi sống mỗi ngày, được làm sạch, ướp muối và bảo quản trong kho lạnh một cách kĩ lưỡng hơn 24 tiếng. Sau đó mới được vận chuyển bằng các xe đông lạnh đến các chi nhánh cho việc chế biến món ăn.

Điểm khác biệt của thương hiệu so với những nơi khác là chỉ khi nào có khách đặt món thì các món ăn mới được chế biến, chứ không chế biến sẵn từ trước. Vì vậy quý thực khách có thể an tâm vì Papas’ chicken luôn ưu tiên đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng món ăn của chúng ta. 

Với hương vị cực kì thơm ngon và chuẩn vị Hàn Quốc, đây sẽ là một địa điểm ăn uống cực kì lý tưởng dành cho những bạn mê ẩm thực của xứ sở kim chi.

2. Giới thiệu về không gian quán

Khi mọi người đặt chân tới các cửa hàng Papas’ chicken, các bạn sẽ cảm nhận được không gian quán đẹp từ bên ngoài cho tới bên trong 

Bên ngoài phần bảng hiệu được thiết kế cực kỳ bắt mắt với phần biển vàng, nổi bật lên trong đó là dòng chữ “Papas’ Chicken” màu đỏ vô cùng nổi bật, giúp mọi người dễ dàng quan sát. Những phần cửa kính sạch sẽ, bóng loáng cũng là một điểm cộng; khu vực để xe khá thoải mái, rộng rãi kết hợp cùng với phần thảm cỏ nhân tạo được trải ra phía trước tạo nên một ấn tượng rất tốt về vẻ ngoài khang trang, chuyên nghiệp của quán.

Không gian quán Papas'chicken

Khi bước vào bên trong, điều đầu tiên mọi người bị thu hút đó là sự lôi cuốn bởi mùi thơm của những món ăn hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương rất hấp dẫn và kích thích vị giác của những thực khách. Tuy có nhiều chi nhánh khác nhau, nhưng hầu hết các chi nhánh đều được trang bị một không gian ăn uống rộng rãi và thoáng mát, sẵn sàng phục vụ lượng khác lớn trong các dịp lễ tết hay vào các giờ cao điểm. 

Cùng với đó là sự sắp xếp vị trí các bàn ghế gỗ rất gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt nhất trong không gian của Papas’ chicken đó là rất sạch, sự sạch sẽ của nhà hàng được thể hiện rõ khi nhìn từ sàn nhà cho tới các bàn ăn, ghế ngồi… Một điểm cộng rất lớn cho Papas’ Chicken.

>> Review menu Don Chicken: TOP thương hiệu gà rán chuẩn vị Hàn <<

3. Khám phá thực đơn đa dạng và hấp dẫn của Papas’ chicken

Papas’ chicken menu gây ấn tượng mạnh với khách hàng sự đa dạng và cực kì phong phú. Không những vậy, hương vị các món ăn cũng vô cùng hấp dẫn, không chê vào đâu được. Tất cả được hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị lôi cuốn đến tuyệt hảo từ gà rán.

Những món ăn gà được chế biến tại đây được đa dạng hóa với rất nhiều sự lựa chọn trong menu có thể kể đến như:

  • Gà rán có xương với các loại sốt như: sốt mật ong, sốt cay hay gà chiên xù…
  • Già rán không xương với sốt: mật ong, sốt phô mai, sốt cay, chiên xù…
  • Gà Special (Đặc biệt): gà hoa tuyết, gà xúc xích và bánh gạo sốt mật ong, Dakgangjeong cùng với sốt BBQ…
  • Chân gà Dakbalssalong: gồm chân gà nướng không xương, chân gà nướng phô mai, chân gà không xương phô mai hoa tuyết…

thực đơn của papas'chicken

Đặc biệt, riêng với món gà sốt phô mai siêu hot, khi đến với Papas’ Chicken, quý thực khách sẽ được thỏa sức tận hưởng một đĩa gà đầy ụ với một lớp phô mai quyện sánh được phủ phía trên.

Từng miếng gà tại đây được tẩm ướp bột chiên vàng rộm, vẫn còn nóng hổi khi cầm lên tay, bốc khói nghi ngút và tỏa ra mùi thơm ngậy vô cùng quyến rũ. Khi thưởng thức, dù có là loại gà chiên xù hay gà sốt gia vị thì chúng cũng đều giữ được độ giòn nhất định, không bị quá nát cũng không bị dậy lên mùi dầu mỡ. Gia vị thì được ngấm từ ngoài lớp da gà cho tới tận từng thớ thịt bên trong; một chút ngọt thanh cùng với chút mặn nhẹ cộng với một chút cay cay tê tê đầu lưỡi, tất cả đã làm nên một sự lôi cuốn không thể cưỡng lại.

Ngoài ra, trong Papas’ chicken menu lúc nào cũng được phục vụ rất đầy đủ, từ món chính là các món gà cho tới các món ăn kèm cũng hấp dẫn không kém, một vài món ăn kèm tiêu biểu như: 

  • Món ăn truyền thống của Hàn Quốc: bánh gạo phô mai, súp chả cá, canh kim chi, lẩu tokbokki, miếng trộn, lẩu thập cẩm, cơm nắm, cơm cuộn, cơm trộn cá ngừ… 
  • Pizza: Pizza bò, Pizza Gorgonzola táo, Pizza vị nấm Truffle…
  • Pasta (Mì): mỳ Ý phô mai, Mì Carbonara, pasta hải sản…

Các món ăn phụ của papas'chicken

Ngoài ra còn có những combo đặc biệt và cực kỳ tiết kiệm chỉ từ vài chục ngàn cho tới khoảng 200.000 ngàn dành cho những nhóm bạn bè hay gia đình… rất phù hợp cho kinh tế cũng như mong muốn trải nghiệm được nhiều món của các bạn, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

4. Thái độ và phong cách phục vụ của nhân viên, ko gian quán

Một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua của Papas’ Chicken đó chính là sự nhiệt tình, vui vẻ và vô cùng gần gũi của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như một “thượng đế” từ khi mới bước vào cửa, cho tới khi ra về. Nhân viên ở đây luôn có sự chào hỏi thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng tìm bàn ăn, cho đến những khâu như gọi món hay thanh toán… mọi thứ đều rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

nhân viên của papas chicken

5. Địa chỉ một số chi nhánh Papas’ chicken

Một số chi nhánh của Papas’ chicken mà các bạn có thể tìm đến để trải nghiệm các món ăn hấp dẫn tại đây: 

5.1. Tại Hồ Chí Minh

  • Papas’ Chicken Phú Mỹ Hưng địa chỉ tại S35-1 Hưng Vượng 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Papas’ Chicken Quận 2 địa chỉ tại 13 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, Quận 2
  • Papas’ Chicken Thủ Đức địa chỉ tại 165 Thống Nhất, phường Bình Thọ, Thủ Đức
  • Papas’ Chicken Phú Nhuận địa chỉ tại 346 Trường Sa, phường 2, Phú Nhuận
  • Papas’ Chicken CMT8 địa chỉ tại 199A CMT8, phường 4, Quận 3 
  • Papas’ Chicken Bình Tân AEON MALL địa chỉ tại 1 đường 17A, KP11, Tân Trị Đông, Bình Tân
  • Papas’ Chicken Bình Thạnh địa chỉ tại 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh 
  • Papas’ Chicken Nguyễn Tri Phương địa chỉ tại 369 Nguyễn Tri Phương, phường 5, Quận 10 
  • Papas’ Chicken Tân Bình địa chỉ tại 7-9 Hậu Giang, phường 4, Tân Bình

nhà hàng papas chicken Hồ Chí Minh

5.2. Tại Hà Nội

  • Papas’ Chicken Mỹ Đình, B004, The Manor – Hà Nội, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Papas’ Chicken Ngoại Giao Đoàn, LK.A04 – Embassy Garden, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Hà Nội
  • Papas’ Chicken, Căn SH01 Tòa S1.05 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Hà Nội

papas's chicken Hà Nội

6. Tạm kết

Hy vọng những trao đổi của MISA CukCuk trên đây về thương hiệu Papas’ Chicken có thể giúp bạn đọc hình dung rõ hơn về thực đơn, dịch vụ và địa chỉ các chi nhánh từ đó tìm được cho mình một địa điểm phù hợp với nhu cầu của bạn, người thân. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng tổng hợp các nội dung review về chuỗi nhà hàng, quán ăn, quán cafe nổi tiếng tại chuyên trang kiến thức của MISA CukCuk, mong rằng bạn sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024