Ghé Bánh tráng Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Nam

Review bánh tráng Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng

Hoàng Ty Group nổi tiếng 2 thương hiệu Bánh tráng Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng và Cơm gà Thượng Hải. Trong đó hệ thống nhà hàng Bánh tráng Hoàng Ty với 5 cơ sở tại Hồ Chí Minh với không gian rộng lớn, menu nhiều món ăn thơm ngon đặc trưng của miền đất Nam Bộ đã chinh phục thực khách gần xa.

I. Menu Bánh tráng Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng có gì hấp dẫn?

Món ăn đặc trưng và được yêu thích nhất tại Hoàng Ty là bánh tráng phơi sương Trảng Bàng – được mệnh danh là nhất bánh tráng bởi hương vị đặc trưng rất riêng, ăn kèm cùng rau luộc và các loại rau rừng tươi ngon.

Menu cuốn bánh tráng Hoàng Ty đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn:

  • Bánh tráng bò Củ Chi
  • Bò nướng lá lốt cuốn bánh tráng
  • Bánh tráng cuốn thịt bắp + đùi
  • Bánh tráng cuốn tai heo
  • Bánh tráng cuốn thịt nạc
  • Bánh tráng cuốn thịt đùi
  • Cá lóc hấp cuốn bánh tráng
  • Cá lóc nướng lu cuốn bánh tráng

Menu Bánh tráng Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng

Hoàng Ty cũng bật mí những bí quyết làm nên hương vị thơm ngon của món bánh tráng phơi sương:

  • Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng

Bánh được làm từ bột gạo, nước và muối. Bánh khá dẻo, dai, vị mặn có thể dùng thực tiếp mà không cần nhúng nước hoặc nướng giòn.  Theo kinh nghiệm chủ nhà hàng để có món bánh tráng ngon phải dùng gạo mùa, vo sạch ngâm kỹ và thay nước liên tục trong 2 ngày xong đem xay nhuyễn. Sau đó công đoạn tráng bánh và phơi bánh cũng đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật cùng kinh nghiệm của người thợ lành nghề.

  • Đĩa thịt luộc mềm ngọt

Hoàng Ty sử dụng thịt bắp lóc xương rồi thoa thêm xíu hạt nêm bên trong mặt thịt, cuộn tròn lại bằng chỉ, luộc từ khi nước nguội đến khi sôi bùng rồi cho một cục nước đá vào, luộc tiếp tục đến khi mềm.

  • Nước chấm đặc trưng

Dùng nửa trái thơm (quả dứa) bỏ vỏ, lõi rồi xay thật nhuyễn lọc qua rây lược nước dứa riêng, xác riêng. Một ít mắm nêm pha sẵn trút ra nồi đun sôi cùng nước ép dứa, 2 muỗng canh nước dừa xiêm, 2-3 muỗng đường (hoặc các bạn có thể tủy chỉnh theo khẩu vị riêng) đun sôi tắt bếp rồi cho xác dứa vào đảo đều.

  • Rau ăn kèm

Rau rừng cuốn ăn với bánh tráng có đủ các vị: đắng, chát, ngọt, chua, béo, thơm. Tại Bánh tráng Hoàng Ty sử dụng đa dạng các loại rau ăn kèm: đọt xoài, đinh lăng, đọt cóc, tía tô, rau răm, hẹ, xà lách, húng lủi, húng quế, dưa leo, giá đậu rau diếp cá, tía tô, lá hẹ, lá cóc, lá săng mào, lá bứa, lá tràm ổi, húng quế, quế vị, ngò tàu…

Tất cả hòa hợp lại tạo nên một “bản hòa tấu” đủ sắc – vị – hương, dễ dàng làm say lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Ngoài ra, menu nhà hàng Hoàng Ty còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như: bò nướng lá lốt, bò nhúng dấm, bánh canh Trảng Bàng, lẩu cá hồi – kim chi cổ hũ dừa… giúp bạn khám phá trọn vẹn nhất những nét đặc trưng, sự phong phú của ẩm thực Việt Nam.

Về giá bán, theo đánh giá cả phần đông thực khách thì những món ăn tại nhà hàng Hoàng Ty có mức giá tương đối phù hợp. Ví dụ, suất bánh bánh bò Củ Chi giá 300.000đ/suất 2 người ăn; các món nước như bánh canh, bún bò có giá từ 78.000đ – 100.000đ/tô.

II. Nhà hàng Bánh tráng Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng: Không gian lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ, sum họp

Hệ thống nhà hàng Bánh tráng Hoàng Ty có không gian rộng lớn sức chứa tới 500 – 1000 khách (tùy từng cơ sơ). Anh Định – quản lý cơ sở Hoàng Ty 32 Hoa Mai cho biết: “Trong những ngày cao điểm nhà hàng tiếp đón hơn ngàn lượt khách”.

Thiết kế nhà hàng đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên sự ấm cúng để bạn cùng gia đình, bạn bè có những trải nghiệm thú vị.

Không gian nhà hàng Hoàng Ty

Danh sách chi nhánh nhà hàng Bánh tráng Hoàng Ty: 

32 Hoa Mai, P.2, Q.Phú Nhuận
74 Trương Quốc Dung, P.10, Q.Phú Nhuận
120bis Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1
1 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Quận 1
21 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

Hơn 30 năm phát triển, Hoàng Ty Group hiện có hệ thống 05 nhà hàng bánh tráng phơi sương Trảng Bàng và nhà hàng Cơm Gà Thượng Hải tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Để quy trình vận hành chuỗi nhà hàng 6 chi nhánh trơn tru hơn, Hoàng Ty đã lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk. Phần mềm đã giúp cải thiện mọi khâu cho nhà hàng, mang đến nhiều lợi ích và giúp quy trình vận hành hiệu quả hơn.

Anh Việt Dũng – Giám đốc vận hành Hoàng Ty Group chia sẻ: “Máy chủ ổn định, đảm bảo lưu lượng dữ liệu cho hàng chục ngàn khách hàng. Nhiều kênh hỗ trợ online 24/7, đội ngũ support cũng rất nhiệt tình”. 

Hoàng Ty đã lựa chọn MISA CukCuk để hoàn thiện quy trình, phát triển hệ thống và tăng trưởng doanh thu. Nếu nhà hàng, quán cafe, quán ăn của bạn cũng đang tìm giải pháp công nghệ để phát triển, đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ MISA CukCuk ngay:


III. Tạm kết

Nhà hàng Bánh tráng Hoàng Ty – Đặc sản Tây Ninh là một trong những địa chỉ ẩm thực miền Nam được yêu thích của phần đông khách hàng. Với quy mô rộng rãi sức chứa lớn, nhà hàng Hoàng Ty chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm địa điểm sum họp gia đình, tụ tập bạn bè hoặc liên hoan công ty.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024