Những quán ăn có kiểu phục vụ độc lạ ở Việt Nam khiến thực khách ‘dở khóc dở cười’

Những quán ăn có kiểu phục vụ độc lạ ở Việt Nam

Với kiểu phục vụ độc lạ tại các quán ăn này chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vừa thú vị mà cũng rất khó quên.

Nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao dẫn đến hàng quán được mở ra để phục vụ thực khách cũng rất nhiều. Giữa tràn lan đại hải các quán ăn thì việc tạo điểm nhấn, chất riêng cho mình khiến các quán ăn không ngừng sáng tạo. Bên cạnh những nhà hàng hút khách với những chiếc view xịn sò hay không gian sang chảnh thì vẫn có những hàng quán tạo nét độc đáo bằng phong cách phục vụ kỳ lạ, mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thú vị đến khó quên.

Có thể bạn quan tâm:
>> Sự xuất hiện của loạt nhà hàng ảo: chẳng cần bàn ghế, nhân viên phục vụ
>> Dân mạng phản ứng mạnh với hàng quán Việt Nam ở nước ngoài làm sai lệch ẩm thực truyền thống

Nhân viên trượt Zipline phục vụ món “gà bay” 

Quán ăn nằm tại thành phố Đà Lạt này từng nổi rần rần trên mạng xã hội với phong cách phục vụ siêu lạ với món “gà bay” đầy ấn tượng. Khác xa với cách phục vụ ăn uống chạy đi chạy lại theo kiểu truyền thống, quán ăn này đã có một sự sáng tạo đáng kinh ngạc khi nhân viên trượt zipline dài 45m để mang đồ ăn đến bàn cho khách.

phục vụ độc lạ bằn zipline

Món “gà bay” theo đúng nghĩa đen này đã khiến nhiều thực khách mắt tròn mắt dẹt. Cụ thể, khi món gà được chế biến xong, nhân viên treo mình trên một chiếc ròng rọc, trên tay cầm theo đĩa gà nóng hổi rồi lao như bay tới vị trí khách ngồi.

Đặc biệt món gà nướng này được để nguyên con với tạo hình đang bay càng khiến nhiều người thích thú. Thế nhưng món ăn độc lạ này cũng khiến nhiều thực khách dở khóc dở cười khi nhân viên phục vụ đã dừng lại nhưng gà thì cứ thế thuận chiều mà bay xa.

Gà bay  nhân viên phục vụ gà bằng zipline

Hầu hết thực khách đều thấy phong cách phục vụ có một không hai của tiệm khá thú vị, nhiều người cũng từ đó mà đến quán trải nghiệm món ăn. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhân viên cùng khách nên cẩn trọng bởi trượt zipline cũng có thể xảy ra những chấn thương ngoài ý muốn.

Chủ quán lướt xe điện phục vụ món phở bay 

Nếu Đà Lạt có món “gà bay” thì Hà Nội cũng có món “phở bay”, tuy nhiên cách thức bay của quán phở này lại có điểm khác lạ. Sự “độc nhất vô nhị” trong cách phục vụ món ăn này được chính chủ quán thực hiện với hành động cầm bát phở lướt như bay trên chiếc xe điện thăng bằng.

món phở bay phục vụ độc lạ bằng xe điện

Chẳng đâu xa lạ chính là hàng phở có tiếng tại đường Trần Tế Xương quận Ba Đình. Dù quán đã mở ngót nghét 30 năm nay nhưng phong cách phục vụ độc lạ này mới được chủ quán thực hiện từ đợt dịch Covid-19 xuất hiện và vẫn giữ nguyên cho đến hiện tại.

món phở bay phục vụ bằng xe điện  chủ quán đội khay phở trên đầu

Nhiều thực khách tìm đến quán một phần vì hương vị món phở vừa miệng, phần khác còn vì tài nghệ bưng bê như diễn xiếc của anh chàng này. Không chỉ bê phở “lướt như bay” trên xe điện cân bằng, thi thoảng chủ quán còn thể hiện một vài động tác khó nhằn hơn như vừa đội phở lên đầu vừa xoay vòng tròn.

>> Michelin Guide chính thức tới Việt Nam và công bố những điểm đến đầu tiên

Nhân viên trượt patin để bưng bê đồ ăn  

Phong cách phục vụ vừa trượt patin vừa bưng bê đồ cho khách không quá mới lạ, tuy nhiên vẫn là một điểm nhấn thu hút rất nhiều khách hàng. Mới đây đoạn clip của nhân viên tại một nhà hàng ở Thủ Đức gây ấn tượng với thực khách khi biểu diễn bưng bê đồ ăn trên đôi giày trượt patin vô cùng điêu luyện.

phục vụ độc lạ bằng trượt patin

Trượt patin phục vụ món cực mượt

Từ đĩa cá đến nồi lẩu, két bia,… đều được vận chuyển rất mượt  với tốc độ nhanh gọn như lướt trên sàn nhà, nhiều người cũng nể phục với kỹ năng vừa chạy bàn vừa trượt patin của anh chàng này. Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cách đây không lâu nhưng thu hút gần 4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt yêu thích.

Nhiều vị khách rủ nhau đến quán để tận mắt chứng kiến phong cách phục vụ độc lạ này, bên cạnh đó cũng không ít người sợ rằng chỉ cần sơ xảy cái là đồ ăn không còn thấy đâu luôn. Tuy nhiên để phục vụ kiểu này ngoài đôi lần vấp ngã thì sự thành thạo cũng phải được đặt lên hàng đầu giống như một nghệ sĩ trượt băng thực thụ nhưng dòng đời xô đẩy đưa đi làm bồi bàn ở nhà hàng mà thôi.

Source: Thể Thao & Văn Hóa

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 10+ thương hiệu mỳ cay Hàn Quốc chuẩn vị…
31/05/2023
Cách làm mì cay Hàn Quốc ngon và đậm nhà…
24/05/2023
Bạn đã thử hết Top 10+ quán bánh canh ngon…
05/06/2023
Điểm danh top các món đặc sản miền Trung không…
05/06/2023
Bật mí cách làm bánh tráng thịt heo thơm ngon…
19/05/2023