Top 15 nhà hàng Fine Dining tại thành phố Hồ Chí Minh không thể bỏ lỡ

Khi trải nghiệm ẩm thực không còn hoàn toàn phụ thuộc vào vị giác mà còn được trải nghiệm bởi nhiều giác quan, khác nhau, các mô hình F&B chất lượng cao cũng góp phần tạo nên một thị trường mới – các mô hình Fine Dining. Trong bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ liệt kê TOP 15 nhà hàng Fine Dining tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất, bạn có thể dựa vào đó để tham khảo, áp dụng cho mô hình của mình.

1. Li Bai Restaurant

Địa chỉ: 80 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

nhà hàng fine dining

Nhà hàng Li Bai sẽ mang đến cho bạn không chỉ là một bữa ăn đơn thuần mà sẽ là những trải nghiệm về những món ăn, ẩm thực cực kỳ phong phú và thú vị cùng với bạn bè tại đây. Không gian ẩm thực nơi đây với hơn 50 món dim sum khác nhau vô cùng thu hút khách hàng. Ngoài ra những món ăn ở đây đều được chế biến 100% thủ công từ những đầu bếp nổi tiếng. Thưởng thức dimsum chuẩn bị Quảng Đông ngay giữa lòng Sài Gòn là một điều cực thu hút khách hàng.

2. Kabin

 Địa chỉ nằm ở:  5 Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

nhà hàng trung quốc ngon ở thành phố Hồ Chí Minh

Kabin được đánh giá là một nhà hàng có không gian thiết kế đẹp, vô cùng sang trọng với tông màu đỏ đen làm chủ đạo. Khi dùng bữa tại đây bạn sẽ được thưởng thức buffet dimsum với vô vàn những món dimsum khác nhau. Đồ ăn cực kì đa dạng và ngon. Nhà hàng còn có những món ăn khác như mì, hoành thánh hay mực chiên cũng được nhiều khách hàng đáng giá cao. Nếu như bạn đang muốn mở một cửa hàng dimsum thì việc tham khảo tại Kabin cũng là một ý tưởng không hề tồi. Đây thuộc top nhà hàng Fine Dining tại Tp.  Hồ Chí Minh được khách hàng yêu thích nhất.

3. Ly Club Saigon

Địa chỉ: 143 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lý Club SaiGon đem đến cho thực khách một không gian hiện đại đúng chuẩn phong cách Pháp. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ cả ngày lẫn đêm với thực đơn menu đồ ăn cực kì phong phú và ngon miệng. Các món ăn ở đây không chỉ được gói gọn ở một phạm vi. Ly Club luôn chú trọng đến sự hài hòa nên các món ăn vừa cổ điển, vừa hiện đại đều được nhà hàng phục vụ vô cùng chu đáo. Điều đó để tôn lên hương vị của từng vùng miền với hương vị thơm ngon vô cùng đặc sắc. Nhà hàng còn là nơi cung cấp những sản phẩm dịch vụ vô cùng đẳng cấp. Khi đến dùng bữa ở đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian sang trọng, quý phái nhưng không kém phần ấm áp và lãng mạn.

4. La Cuisine

Địa chỉ: 52 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

nhà hàng sang trọng thành phố HCM

Nơi đây tuy chỉ là một nhà hàng Pháp nhỏ xinh giữa lòng thành phố, nhưng La Cuisine lại là một nơi lý tưởng và tuyệt vời cho bữa ăn. Khi thực khách muốn thưởng thức đa dạng những món ăn khác nhau thì nhà hàng đều có thể đáp ứng. Tất cả những món ăn tại đây bao gồm đồ ăn truyền thống, đồ ăn nổi tiếng, đồ ăn Pháp. Tuy các món ăn đa dạng nhưng với bất kì một món ăn nào La Cuisine cũng đều làm rất tốt và cực kì được lòng khách hàng. Đây cũng sẽ là địa điểm trong top nhà hàng Fine Dining tại thành phố Hồ Chí Minh được yêu thích nhất.

5. Ussina Aging Beef & Bar

Địa chỉ: Vincom Landmark, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

nhà hàng fine dining

Nhà hàng này nổi tiếng và được lòng khách hàng nhất. Ở Ussina Aging Beef & Bar điều nổi tiếng nhất có lẽ phải kể đến là vị trí view cực kì đẹp. Nơi đây với lối kiến trúc đậm chất thanh lịch, cách phục vụ tinh tế và nhiệt tình đã xứng đáng là điểm hẹn lý tưởng cho một bữa tiệc đáng nhớ bên người thân và bạn bè của bạn. Ngoài ra ở đây còn rất nổi tiếng với món Starter 5 loại, Camebert với mật ong, sét bò Jumbo 5 loại,… được chính tay những đầu bếp nổi tiếng làm ra khiến cho khách hàng ấn tượng.

6. Sushi REI

Địa chỉ: 10E1 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

nhà hàng fine dining hồ chí minh

Nếu bạn là một tín đồ của Sushi thì Sushi Rei chính là một nơi tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức hết những món ăn sushi thượng hạng. Tất cả những loại hải sản tại đây đều được nhập tươi sống từ Tsukiji của Nhật Bản. Điểm đặc điểm là các món Sushi sẽ thay đổi theo mùa để phù hợp với từng loại hải sản khác nhau. Một số loại hải sản cực kì nổi tiếng tại đây có thể kể đến như cá món, của Taraba, cua hoàng đế, bào ngư,…Đến với nơi đây bạn sẽ được sống trong không gian của Nhật Bản một cách đúng nghĩa nhất. 

7. Stoker Woodfired Grill & Bar

Địa chỉ: số 44 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

nhà hàng fine dining hồ chí minh

Một trong những nhà hàng thuộc top nhà hàng Fine Dining tại Hồ Chí Minh cao cấp bậc nhất là Stoker Woodfired Grill & Bar. Nhà hàng toát lên một vẻ thanh lịch hiện đại mang hơi hướng Châu Âu, nhưng nó cũng không hề kém phần ấm cúng, quen thuộc. Các món ăn tại đây được chế biến vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Nhà hàng với châm ngôn phục vụ luôn hướng tới một bữa ăn hoàn hảo cho khách hàng, nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi dùng bữa tại đây. 

8. Noir. Dining In The Dark

Địa chỉ : 180D Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Noir thu hút thực khách bởi hình thức phục vụ của nó. Noir nằm ở vị trí trung tâm. Tuy nhà hàng hoạt động cách đây không lâu, nhưng Noir lại trở thành tâm điểm chú ý và thậm chí có thời gian nhà hàng này còn gây bão trên mạng xã hội bởi sự độc đáo của mình. Nhà hàng kinh doanh với mô hình ăn trong bóng đêm, đây là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Những phần bí ẩn mà bất cứ thực khách nào cũng phải tò mò khi nhắc đến Noir sẽ thu hút khách rất cao.

9. Moo Beef Steak – Prime

Địa chỉ: 35 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

nhà hàng fine dining hồ chí minh

Một địa điểm thưởng thức bò Beefsteak mà bạn nhất định không được bỏ qua đó là Moo Beef Steak. Từng miếng bò được nhập khẩu từ  từ Úc, Mỹ, New Zealand,… nên giá thành có thể sẽ hơi cao, nhưng bù lại nhà hàng cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng. Thêm vào đó là cách phục vụ vô cùng chu đáo đã làm nên thương hiệu cho nhà hàng này. Bạn cũng có thể đến và trải nghiệm bữa ăn tại đây để đánh giá và học tập cách kinh doanh.

10. Xu Restaurant Lounge

Địa chỉ: 75 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

nhà hàng fine dining hồ chí minh

Đồ ăn ở đây chủ yếu là những món ăn Việt được thiết kế và trang trí vô cùng ngon miệng. Những nguyên liệu ở đây còn được lựa chọn và nấu nướng cực kỳ tỉ mỉ. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên phục vụ một cách ân cần và lịch sự. Một điều đặc biệt tại nhà hàng này đó là khi đến ăn ở đây, bạn sẽ biết được mình đang ăn cái gì và thành phần nguyên liệu ra sao. Ở đây không gian thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, nhà hàng rất phù hợp cho những buổi business meeting. Những điều đặc biệt không nên bỏ qua đã làm nên cái riêng cho nhà hàng này khiến thực khách hài lòng.

11. Square One

Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

nhà hàng fine dining hồ chí minh

Phong cách nhà hàng lấy cảm hứng từ những giá trị lịch sử, nền văn hóa và ẩm thực cực kỳ đặc sắc của Pháp và Việt Nam. Square đã có sự hòa quyện để tạo ra một không gian, một menu vô cùng hoàn hảo mà không phải nhà hàng nào cũng làm được. Đến với Square bạn sẽ được hòa mình vào một không gian ấm cúng, trang trong, nghệ thuật mà bạn không thể quên được. Một địa điểm ấn tượng trong top nhà hàng Fine Dining tại Tp. Hồ Chí Minh.

12. EON51 Restaurant & Lounge

Địa chỉ: Level 50/51/52, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Thành phố Hồ Chí Minh.

nhà hàng fine dining hồ chí minh

Đây là nhà hàng được đánh giá có vị trí hướng view đẹp nhất nhì tại TPHCM. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phần của Sài Gòn hoa lệ. Ngoài ra, nhà hàng còn có thể có cả một đội nhạc công chơi đàn chuyên nghiệp. Món ăn ở đây được lấy từ các nguyên liệu đảm bảo về độ tươi mới. Nhà hàng còn sở hữu danh mục rượu champagne và vang nguyên chất, đáp ứng được các kỳ vọng của khách hàng về một nhà hàng Fine Dining. 

13. The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, St, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

nhà hàng fine dining hồ chí minh

The Deck Saigon được biết đến là một trong những nhà hàng ngon nhất tại TPHCM. Bước chân vào The Deck Saigon, thực khách sẽ không bao giờ quên được những món ăn hảo hạng và các trải nghiệm đặc biệt như  hướng view hoàng hôn cực đẹp và cheese,  thịt nướng, thịt bò bít tết và còn có cả phòng Private cho những bữa tiệc thân mật,…

14. Shri Restaurant & Lounge

Địa chỉ: Centec Tower, 72 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

nhà hàng fine dining

Đến với nhà hàng này bạn sẽ được trải nghiệm một không gian lãng mạn chưa từng có. Nhà hàng với sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại đã đem lại cho thực khách của mình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Những món ăn ngon ở đây có thể kể đến như bread and cheese and wine, thịt ham, Beef steak với mash potato và đậu que,… Nhân viên phục vụ còn rất chu đáo và lịch sự chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi dùng bữa tại đây. 

15. El Gaucho Argentinian Steakhouse

 Địa chỉ: 74/1 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

nhà hàng fine dining Hồ chí minh

Nơi đây nổi tiếng với món bò bít tết cực kì ngon. Không gian trang trí được lòng khách hàng bởi phong cách đậm chất cao bồi. Quán có vị trí ở ngay trung tâm thành phố nên rất tiện cho khách hàng di chuyển và dùng bữa tại đây. Cách phục vụ tại EL Gaucho cũng là một điểm điểm nhấn mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng luôn chú trọng tới cảm nhận của khách hàng nên việc gọi món và phục vụ cũng vô cùng nhanh chóng. Nhà hàng này sẽ là một trong những nhà hàng không thể bỏ lỡ trong top nhà hàng Fine Dining tại Tp. Hồ Chí Minh.

>> TOP 20 nhà hàng Fine Dining tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp <<

16. Tạm kết 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn đã có thêm cho mình danh sách các nhà hàng Fine Dining tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng. Chủ quán cũng có thể tham khảo cách thức vận hành cũng như thưởng thức những món ăn tại các mô hình đó để học hỏi kinh nghiệm xây dựng nhà hàng fine dining của mình. Không chỉ có vậy, trang tin tức của MISA CukCuk cũng thường xuyên cập nhật những nội dung hữu ích về hoạt động kinh doanh, vận hành nhà hàng, quán ăn. Mong rằng, MISA CukCuk có cơ hội được đồng hành với chủ quán như trợ thủ số đắc lực! Chúc bạn kinh doanh thành công!

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024