[eBook] Chia sẻ cách thức định giá sản phẩm & 5 chiến lược giá trong kinh doanh ẩm thực

eBook định giá sản phẩm F&B

MISA CukCuk chia sẻ MIỄN PHÍ ebook “Chia sẻ cách thức định giá sản phẩm & 5 chiến lược giá trong kinh doanh ẩm thực” về các cách thức định giá sản phẩm, chiến lược giá bán đi kèm với bài học thực tiễn để các anh/chị sẵn sàng áp dụng ngay vào mô hình kinh doanh F&B của mình.

Bối cảnh thị trường

Kinh doanh ẩm thực vốn là một trong những ngành kinh doanh phổ biến nhất tại Việt Nam vì “khách hàng ở quanh ta” cũng là ngành có nhiều thách thức khi mà “đối thủ cũng ở quanh ta”. 30% mô hình kinh doanh ẩm thực sang nhượng, dừng kinh doanh ngay trong năm đầu tiên đã cho thấy mức độ cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Một con số khác: 5% mô hình F&B vươn lên trở thành mô hình chuỗi, cho thấy có rất ít doanh nghiệp sau giai đoạn hình thành, khẳng định được thương hiệu và chất lượng ổn định để nhân rộng ra nhiều điểm bán.

Ngành F&B Việt Nam đang ngày một trở nên bài bản, chuyên nghiệp hơn. Khách hàng giờ đây sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho đồ ăn, đồ uống và đối thủ thì cũng ngày một khôn ngoan hơn, dày dạn kinh nghiệm hơn. Vì thế, trong từng chiến lược kinh doanh, các anh/chị đều cần phải tích lũy kiến thức và làm đúng ngay từ thời điểm ban đầu. Tránh để tới khi các vấn đề đến “dồn dập”, anh/chị loay hoay không biết đâu là nguyên nhân cốt lõi để cải thiện doanh số.

Để vượt qua được giai đoạn đầu kinh doanh khắc nghiệt, bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì cần phải định vị và bám sát kế hoạch kinh doanh. Và việc định giá sản phẩm cũng như xây dựng chiến lược giá bán trong từng giai đoạn sẽ là điều kiện tiên quyết để hoàn thành mục tiêu về mặt doanh số này.

Nội dung chính của ebook Chia sẻ cách thức định giá sản phẩm & 5 chiến lược giá trong kinh doanh ẩm thực

MISA CukCuk gửi đến anh/chị cuốn ebook tổng hợp mọi thông tin cần biết để định giá sản phẩm và lựa chọn chiến lược giá phù hợp

  • Định giá sản phẩm khác gì so với chiến lược giá?
  • Các cách thức định giá sản phẩm
  • Các bước định giá sản phẩm chính xác nhất
  • Các chiến lược giá phổ biến trong ngành F&B
  • Cách thức sử dụng chiến lược giá một cách hiệu quả
  • Một số cách thức áp dụng chiến lược giá giúp tăng doanh số

    ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK MIỄN PHÍ


     

    Chia sẻ bài viết hữu ích này
    Tin liên quan
    Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
    27/02/2024
    Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
    23/02/2024
    Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
    21/02/2024
    An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
    20/02/2024
    Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
    19/02/2024