Nhượng quyền bánh mì Huỳnh Hoa có gì hot? Chi phí và quy trình ra sao?

Nhượng quyền được xem là một trong những mô hình kinh doanh khá phổ biến. Nhượng quyền thương hiệu cà phê hay kiot quán ăn không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Trong số đó, bạn đọc có thể thấy hình thức nhượng quyền bánh mì đang dần trở nên thịnh hành. Bài viết dưới đây MISA CukCuk sẽ giới thiệu với các bạn về hoạt động nhượng quyền bánh mì Huỳnh Hoa. 

nhượng quyền Bánh mì huỳnh hoa

1. Đôi nét về bánh mì Huỳnh Hoa

Bánh mì Huỳnh hoa thường được người dân gọi là Huynh Hoa được ra đời vào những năm 1989 và đến nay đã được hơn 30 năm hoạt động bời bà Huynh và bà Hoa. Lúc đầu hai người chỉ bán bánh bằng chiếc xe đẩy ngoài mặt đường lớn ngay vòng xoay ngã 6 Phù Đổng với những chiếc bánh tiêu, bánh quẩy và bánh mì không chỉ với mức giá dao động trong khoảng từ 2.500 – 3.000 đồng/ổ.

Chiếc xe đẩy ngày nay đã phát triển ngày một mạnh mẽ và phát triển cho đến tận hôm nay và đã được đăng ký nhãn hiệu dưới tên Bánh mì Huỳnh Hoa, tiệm bánh có cửa hiệu lần đầu tiên tại số 26 Lê Thị Riêng, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và đặc biệt là trong năm 2021, tiệm đã có cửa hiệu thứ 2 tại số 2 Cách mạng tháng 8, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nhân viên mắc trang phục có nhận diện thương hiệu màu vàng đỏ. 

Bánh mì Huỳnh Hoa đã từng có cơ hội xuất hiện trên tờ báo Hong Kong South China với những ổ bánh mì đầy ắp nhân bao gồm: Pate, thịt đỏ, chả, giò lụa, bơ, ruốc,… và giá cả tăng liên tục theo từng năm lên mức 40.000 đồng/ ổ và nhanh chóng tăng vọt lên 58.000 đồng/ ổ. Tiệm bánh lúc nào cũng ở trong tình trạng đông khách thậm chí là đứng xếp hàng để được mua bánh.

Một ổ bánh mì Huỳnh Hoa bao gồm từ 5-6 lớp nhân cộng thêm lớp pate ở giữa nhưng vỏ bánh vẫn giữ được độ giòn, không hề bị mềm nhão như những tiệm bánh mì khác. Ổ bánh mì Huỳnh hoa được chăm chút rất kỹ lưỡng như thế nên dần dần thương hiệu đã và đang đi vào lòng người yêu ẩm thực Sài Gòn tự bao giờ không hay.

2. Những điểm nổi bật làm cho bánh mì Huỳnh Hoa nổi tiếng khắp Sài Gòn

Có lẽ điều đặc biệt mà khiến cho bánh mì Huỳnh Hoa giữ chân được các thực khách đó là nhờ hương vị độc nhất vô nhị của mình. Pate sẽ được tiệm xay nhuyễn và mịn màng đến từng lớp. Sau đó quét một lớp nhẹ vào bên trong ổ bánh mì là sẽ thấy được độ bóng bẩy, mềm mịn và màu sắc quyến rũ của nó. Ngoài ra không thể không kể đến lớp chả lụa được khéo léo cho vào bên trong bánh mì. Từng miếng chả được cắt đều đặn vừa đủ ăn. Một ổ bánh mì đầy ụm những topping hấp dẫn như: chả bò, thịt heo, thịt nguội, dăm bông,…

Phải nói là Pate, thịt nguội cộng thêm một lớp chà bông. củ cải chua và ngò sống mang đậm hương vị có “102” đã là một công thức tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định muốn thưởng thức bánh mì Huỳnh Hoa. 

bánh mì huỳnh hoa

Hơn nữa trước cửa tiệm luôn có từng sọt bánh mì nóng hổi liên tục được người giao hàng mang tới. Tất cả đực nướng lại bằng than hồng để đảm bảo được độ giòn, thơm và mềm của bánh mì trước khi cho nhân vào bên trong.

Với những ai mê bánh mì Huỳnh Hoa thì họ thường nhận xét rằng “Đắt xắt ra miếng”. Một ổ có thể chia cho hai người ăn mới hết. Thế nhưng có không ít người lại cho rằng chi gần 60.000 đồng cho một ổ bánh mì là điều không tưởng.

nhượng quyền bánh mì huỳnh hoa

Hiện nay có rất nhiều thực khách ở phương xa rất muốn thưởng thức ổ bánh mì Huỳnh Hoa mang hương vị như thế nào? Chính vì thế mà tiệm đã cho ra thêm dịch vụ “Cấp đông cho bánh mì”. Với hình thức này những ổ bánh mì tươi ngon sau khi đã được thêm nhân rồi làm đông lạnh trong thời gian tối thiểu khoảng 3-6 giờ. Sau đó, tiệm sẽ xếp vào thùng và gửi cho đơn vị vận chuyển hàng không.

Thời gian vận chuyển sẽ là:

  • 4 giờ sáng: sẽ nhập kho đơn vị vận chuyển và chuyển đến kho cảng hàng không Tân Sơn Nhất.
  • Vận chuyển tới khách hàng sớm nhất là 12-14 giờ trong ngày.

nhượng quyền Bánh mì huỳnh hoa

Trước khi ăn, người dùng cần bỏ bánh mì vào ngăn mát tủ lạnh để rã đông tự nhiên. Sau đó đã rã đông thì quý khách xịt một lớp nước lên vỏ bánh rồi bỏ vào lò nướng hoặc nồi chiên không dầu đã làm nóng lò trước ở mức nhiệt độ 250 độ C trong 30 giây. Vậy là bạn có thể thưởng thức ngay bánh mì Huỳnh Hoa nóng giòn.

Hình thức này các bạn có thể đặt online hoặc đến cửa hàng đặc trước. Đặc biệt là nếu bạn muốn mang bánh mì ra nước ngoài hoàn toàn có thể đặt Huỳnh Hoa hỗ trợ cho bạn. Huỳnh Hoa sẽ đóng gói và giao cho các bạn tại tiệm hoăc ship tới chỗ hẹn được cho phép tại ga quốc tế. 

Mặc khác hút chân không bánh mì đang được bánh mì Huỳnh Hoa áp dụng và thực hiện. Dịch vụ này chỉ được áp dụng cho những tỉnh gần TP. Hồ Chí Minh được vận chuyển bằng nhà xe dùng hết trong 1 -2 ngày. Khác với cấp đông, các bạn chỉ cần xé bao bì ra là có thể dùng được hoặc các bạn có thể làm nóng lại bằng lò nướng hoặc áp chảo. 

3. Chi phí nhượng quyền bánh mì Huỳnh Hoa

Để có thể biết được những chi phí nào cần có cho việc nhượng quyền bánh mì Huynh Hoa bạn cần nắm rõ được quy trình nhượng quyền như thế nào. Dưới đây là các bước cơ bản trong việc nhượng quyền thương hiệu.

Bước 1: tìm hiểu và nắm rõ một số thông tin cơ bản

Để nắm rõ được các thông tin cần thiết về nhượng quyền thương hiệu bánh mì Huynh Hoa các bạn có thể lên trên Website của thương hiệu: banhmihuynhhoa.vn để biết thêm. Tại Website bạn sẽ được cung cấp chi tiết về giá cả cũng như các điều khoản cần thiết.

website bánh mì huỳnh hoa

Bước 2: Tư vấn về phương thức nhượng quyền

Các bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng công ty bánh mì Huỳnh Hoa tại số 26 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hoặc số 2 Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua hotline 08 9669 8833 để được tư vấn chi tiết hơn và không tốn bất kỳ chi phí nào.

Bước 3: Ký kết hợp đồng 

Sau khi bạn đã được nhân viên tư vấn rõ ràng và cụ thể về hình thức kinh doanh nhượng quyền, nếu bạn có ý định hay nhu cầu muốn hợp tác với bánh mì Huỳnh Hoa thì hai bên sẽ đi đến quá trình thảo luận các điều khoản ràng buộc.

Bước 4: Tìm hiểu về vị trí hay địa điểm kinh doanh nhượng quyền 

Sau khi đã đi đến quyết định hợp tác và ký kết hợp đồng kinh doanh nhượng quyền, bạn cần phải tự tìm các địa điểm hay những vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh sau đó sẽ báo cho nhân viên phụ trách của công ty bánh mì Huỳnh Hoa để xác nhận và kiểm duyệt.

Dựa vào địa điểm mà bạn đã tìm được công ty có thể đưa ra quyết định là có muốn hợp tác hay từ chối. Vì địa điểm kinh doanh có ý nghĩa quyết định đến việc kinh doanh của bất kì thương hiệu nào. Công ty sẽ phản hồi quyết định phía họ thông qua cuộc gọi hoặc email. 

Bước 5: Đào tạo và hướng dẫn chi tiết quá trình nhượng quyền thương hiệu

Khi cả hai bên đã chính thức trở thành đối tác của nhau và thanh toán các chi phí đã thỏa thuận trong hợp đồng. Sau đó các bạn sẽ được công ty bố trí sắp xếp tham gia các khóa học hướng dẫn hội nhập và phát triển cũng như những vấn đề kinh doanh, quản lý nguồn hàng hoá và nhân viên.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa các bạn có thể lên website để lại thông tin của mình sau đó nhân viên sẽ liên hệ và trao đổi cụ thể hơn về các chi phí cần thiết.

4. Tạm kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn đã có thể hình dung sơ bộ những thông tin cần chuẩn bị để hoạt động nhượng quyền bánh mì Huỳnh Hoa được diễn ra nhanh chóng, đúng quy trình nhất. Bên cạnh đó, thông tin của các đối tác nhượng quyền ở các lĩnh vực như cafe, nhà hàng, quán ăn cũng được MISA CukCuk liên tục cập nhật tại chuyên trang Nhượng quyền, bạn đọc có thể tham khảo thêm. Mong rằng bạn đọc sẽ đón nhận những nội dung mà MISA CukCuk biên soạn. Chúc bạn kinh doanh hồng phát!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần…
31/01/2024
Chi phí để nhượng quyền cafe ông Bầu là bao…
15/01/2024
Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền…
23/01/2024
Nhượng quyền trà sữa Tiên Hưởng – Quy trình ra…
16/01/2024
Review chi tiết về quy trình, chi phí nhượng quyền…
16/01/2024