Review từ A-Z thương hiệu cafe “được lòng” giới trẻ: Katinat Saigon Kafe

Một trong những thương hiệu cafe đình đám được mở tại TP Hồ Chí Minh, Katinat Saigon Kafe đã xây dựng hệ thống chuỗi các cơ sở với gu cafe riêng và mở rộng sang các tỉnh sau lân cận. Giữ được chất Sài Gòn năng động trong hương vị cafe cùng phong cách thiết kế, đó cũng lý giải vì sao thương hiệu này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách. Trong nội dung bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ review menu Katinat, không gian, giá cả cũng như hệ thống các cơ sở của chuỗi Katinat Saigon Kafe này.

Katinat Saigon Kafe cơ sở

1. Giới thiệu về Katinat Saigon Kafe

Katinat Saigon Kafe là chuỗi cà phê được ra đời từ việc lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá xưa cùng với phong cách thưởng thức cà phê của người Sài Gòn thời bấy giờ, quyện lẫn với sự hiện đại và những phong vị mới mẻ của cuộc sống thời nay.

Katinat Saigon Kafe logo

“Hòn ngọc Viễn Đông” cùng với cách thưởng thức loại thức uống phổ biến – cà phê, và lối sống của người Sài Thành, Katinat Saigon Kafe đơn thuần là sự kết hợp của nét cũ xưa với gốc gác bắt nguồn từ tên đường Catinat, nhưng được cách điệu một cách độc đáo chữ “K” theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Không chỉ là cà phê hay thức uống ngon đúng chuẩn, bài trí bắt mắt, Katinat còn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đến từ ấn tượng bởi không gian thiết kế, với tầm nhìn là nhịp sống hối hả, vồn vã của Sài Gòn, của phố thị đông đúc, tấp nập.

2. Review Menu Katinat có gì?

2.1. Cafe

Các dòng cafe có trong thực đơn của thương hiệu này bao gồm

  • Cafe truyền thống: cafe sữa, cafe đen, bạc xỉu, Socola Katinat
  • Cafe espresso: cafe latte hạt phỉ, cafe latte hạnh nhân, latte, americano, cappuchino, espresso

Nếu bạn là tín đồ của cà phê đến Katinat thì bạn chớ nên bỏ qua những thức uống đặc trưng làm nên tên tuổi của chuỗi cà phê này như: cà phê Latte, cà phê socola, cà phê hạt phỉ, cà phê Cappuccino, cà phê Caramel và cà phê Hạnh nhân.

cafe Katinat cafe Katinat cafe Katinat

 

2.2. Trà sữa – Trà trái cây

Đối với dòng trà trái cây, thực đơn gồm có: trà đào hồng đài, trà cam quế hồng đài, trà đào, trà vải, trà nho chuỗi ngọc, trà chanh mật ong, trà hoa cúc mật ong, me dưa phetchabun.

Đối với dòng trà sữa, thực đơn gồm có: trà sữa chôm chôm, trà sữa olong tứ quý sữa, trà olong nướng sữa, trà b’lao sữa, trà xanh lài sữa, trà thái đỏ sữa, matcha dưa lưới

giá cả ở Katinat

2.4. Topping – Extra

Các nhóm topping, extra bao gồm:

  • Trân châu phô mai dẻo, phô mai Jerry, trân châu trắng, matchiato, sương sáo
  • Phần extra bao gồm: shot espresso, chôm chôm, đào, vải, nhãn, kem

2.5. Best Seller của Katinat

a. Trà sữa chôm chôm

Có thể nói, một trong số những thương hiệu dẫn đầu trào lưu trà sữa chôm chôm chính là Katinat. Thoạt nghe tên thấy món trà sữa này dường như có đôi chút không liên quan, nhưng thực sự khi kết hợp lại cho ra một đồ uống ngon không tưởng. Sự ngọt thanh của trà sữa, mùi thơm đặc trưng của trà oolong, cùng trái chôm chôm tươi ngong. Thực sự là một thức uống vừa sáng tạo vừa mang lại cảm giác lành mạnh tươi mới đối với các tín đồ trà sữa.

Trà sữa chôm chôm

b. Trà oolong tứ quý sữa

Nguyên liệu trà của trà oolong tứ quý sữa được lấy mang về từ vùng đất Bảo Lộc, chọn lọc từ các búp trà tươi, hương vị trà vì thế mà cũng đậm thơm và đặc biệt hơn rất nhiều những loại trà thông thường. Nếu bạn muốn thưởng thức trà sữa đậm vị trà thì hãy thử một lần trải nghiệm oolong tứ quý sữa. Sự lựa chọn này có thể kết hợp thêm trân châu phô mai, món đồ uống sẽ ngày càng xuất sắc hơn.

Trà oolong tứ quý sữa

c. Bơ già dừa non

Tân binh mới nhất trong bộ sưu tập đồ uống của nhà Katinat nhưng không hề kém cạnh các món đã ra trước đó cả về độ ngon lẫn số lượng bán ra của cửa hàng. Thậm chí có rất nhiều thực khách đã yêu cầu quán cần tăng size đồ uống này vì ngon và cốc nhỏ uống quá chóng vánh. Điểm đặc biệt của ly bơ già dừa non là lớp sinh tố bơ ngậy, tươi, nguyên vị được kết hợp tròn trịa cùng với sự thơm béo của sữa dừa.

Thức uống này chiều lòng được số đông thực khách. Kể cả những thực khách khó tính hoặc không quá ưu thích các đồ uống từ trà thì đây cũng là một sự lựa chọn cực kỳ ổn.

Bơ già dừa non

d. Topping trân châu phô mai dẻo

Mệnh danh là topping được ưa chuộng nhất Katinat, trân châu phô mai dẻo với vỏ bên ngoài dai, bên trong là miếng phô mai béo múp, đậm vị kết hợp cùng trà sữa thì thực sự vị giác được nhân đôi, nhân ba phần ngon. Thực sự các món của Katinat nếu có liên quan đến trà sữa khi kết hợp với loại trân châu này thì đều rất tuyệt.

3. Thức uống của Katinat có thực sự đắt?

Một trong những điểm không thể không nhắc đến mà Katinat Saigon Kafe đã chinh phục thực khách chính là thực đơn đồ uống vô cùng đa dạng. Việc sử dụng những nguyên liệu sạch có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được pha chế chế chuẩn vị phù hợp với mọi lứa tuổi. Với giá từ 40.000 – 52.000 VNĐ cho một món nước cơ bản là hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mỗi phân khúc khách hàng hiện nay ở toàn quốc.

menu katinat menu katinat

4. Ngoài đồ uống, Katinat có điểm gì đặc biệt mà thu hút khách đến vậy?

4.1. Không gian Katinat

Katinat Saigon Kafe chiếm ưu thế về mặt vị trí khi phần lớn các chi nhánh của chuỗi cà phê này đều tọa lạc ở các vị trí đắc địa như các góc đường đông đúc nhất Sài Gòn:  Đồng Khởi, Nguyễn Du, Hàm Nghi hay Nguyễn Bỉnh Khiêm. Không cần hoa hòe, không quá sặc sỡ, Katinat luôn chọn cho mình một chiếc áo nhã nhặn, tinh tế như thể đã hòa mình vào cảnh quan xung quanh, chìm đắm vào thiên nhiên và con người nơi đó.

Với gam màu chủ đạo là xanh cổ vịt, xám và be, điểm tô thêm những ô cửa kính có phần “điềm đạm” đã tạo nên một sức hút rất riêng, có phần hơi bí ẩn cho Katinat. Không hổ là quán cà phê có không gian kiến trúc vô cùng ấn tượng, Katinat luôn là điểm check in được đông đảo giới trẻ thích thú tìm đến. Ngoài ra, nhờ vẻ thanh lịch vốn có của mình mà đây cũng là nơi nhiều khách hàng ưa chuộng đến Katinat để trò chuyện, làm việc và học tập. 

Không gian của katinat saigon kafe

Phong cách “outdoor” gần gũi với không gian vỉa hè đã được nhiều người biết đến, Katinat nay cũng đã dần chuyển hướng sang tối ưu hoá không gian “indoor”. Bên cạnh việc mang đến chất lượng trong từng món uống thì việc tối ưu hoá không gian và nội thất đã phần nào thể hiện sự quan tâm của người sáng lập Katinat đối với những thay đổi trong phong cách sống của khách hàng.

4.2. Bộ sưu tập thức uống và ly đựng theo mùa

Phải công nhận rằng, Katinat là một trong những thương hiệu cafe chăm chỉ nghiên cứu công thức cho món mới cũng như cho ra mắt những bộ sưu tập cốc ly mới để thu hút khách hàng. Đó cũng là một trong những điểm cộng của hãng này, bên cạnh chất lượng đồ uống tốt, chất lượng phục vụ các món đồ uống cũng được cải thiện hơn và đúng với tâm lý của thực khách hơn. Họ hiểu rằng, đối tượng khách hàng mục tiêu là các bạn trẻ, tâm lý muốn thử những điều mới, nếu không cải thiện từng ngày, họ sẽ mất đi chính tệp khách hàng này.

ly cầu vồng katinat ly giáng sinh Katinat Ly rồng katinat

5. Các chi nhánh quán cà phê Katinat

5.1. Hệ thống Katinat Hồ Chí Minh

  • Cơ sở 1: 122 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 36 Nguyễn Thị Nghĩa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 3: 58 Phan Bội Châu, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 4: 59B Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 5: 41 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 6: 120 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 7: 25L Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 8: 3 Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 9: 91 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 10: 195 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 11: 400A Trần Hưng Đạo, P.11, Quận 5, TP. HCM
  • Cơ sở 12: 1 An Dương Vương, P.8, Quận 5, TP. HCM
  • Cơ sở 13: Ngã Tư Trần Bình Trọng Giao Với Trần Hưng Đạo, 787 Trần Hưng Đạo, P. 1, Quận 5, TP. HCM
  • Cơ sở 14: 141 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 15: 607 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở 16: Tòa Nhà Crescent Residence 2, Khu A, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở 17: 815 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 18: 533 Nguyễn Tri Phương, P. 08, Quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở 19: 788 Điện Biên Phủ, P. 10, Quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở 20: 10 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở 21: 8 – 9 – 10 Lô 4 Khu B Lê Đại Hành, P. 15, Quận 11, TP. HCM
  • Cơ sở 22: 346 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
  • Cơ sở 23: 24 Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở 24: 6 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở 25: Tầng trệt tòa nhà Landmark 81, Khu dân cư Vinhome Central Park Tân Cảng Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh
  • Cơ sở 26: 196 Lê Văn Thọ, P, 16 Gò Vấp, TP. HCM
  • Cơ sở 27: 45A Hoa Lan, P. 2, Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở 28: 195 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
  • Cơ sở 29: Ngã Tư Bàu Cát Giao Với Trương Công Định, 49-51-53 Trương Công Định, P. 13, Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở 30: 20 Cộng Hoà, P. 4, Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở 31: 27 Phạm Văn Hai, P. 1, Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở 32: 31 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM

 

Địa điểm quán cafe Katinat Địa điểm quán cafe Katinat

 

5.2. Hệ thống Katinat Bình Dương

  • Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

5.3. Hệ thống Katinat Đồng Nai

  • Cơ sở 1: K13, đường Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: 1/1 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

5.4. Hệ thống Katinat Tiền Giang

  • Địa chỉ: Số 1A Hùng Vương, Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang

6. Tạm kết

Trên đây là các thông tin mà chúng tôi đã thu thập được về thương hiệu Katinat Saigon Kafe. Một trong những điều kiện làm nên sự thành công của Katinat là sở hữu vị trí mặt bằng đẹp, đặc sắc, tiếp cận người đường dễ dàng với độ nhận diện thương hiệu cao. Còn chần chừ gì mà chưa rủ ngay gia đình, bạn bè hay người thân để tới đây thưởng thức một ly đồ uống ngon tuyệt, cùng ngắm phố phường và trò chuyện ngay nào! Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng tổng hợp, review chi tiết về các thương hiệu, địa điểm ăn uống nổi tiếng để bạn tiện theo dõi tại chuyên trang Kiến thức, mời bạn theo dõi.

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024