Tham khảo 9 nhà hàng Nhật tại Hà Nội chất lượng, ngon nức tiếng

Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng Nhật Bản chuẩn vị thì trong nội dung bài viết dưới đây, MISA CukCuk sẽ cung cấp cho bạn danh sách những nhà hàng Nhật tại Hà Nội cực kỳ chất lượng và nổi tiếng. Cùng MISA CukCuk điểm lại nhé!

nhà hàng Nhật tại Hà Nội

1. Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Khi nhắc đến những nhà hàng Nhật Hà Nội nổi tiếng thì không thể bỏ qua Hatoyama. Những món ăn đều được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của ẩm thực Nhật Bản, dưới bàn tay của đầu bếp Kyo Nguyễn dần mang một sắc thái vô cùng đặc sắc. 

Đặt chân vào nhà hàng, bạn như lạc vào một khu phố Nhật Bản thu nhỏ yên tĩnh, giữa lòng Hà Nội tấp nập. Hình ảnh hoa đào và núi Phú Sĩ được trang trí tinh tế tại nhiều góc trong nhà hàng, giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp ở bất cứ góc nào. Nhà hàng sử dụng màu gỗ nhẹ làm chủ đạo, tạo ra một phong cách đậm chất Nhật Bản.

Hatoyama - Nhà hàng nhật tại Hà Nội

Món ăn là điểm mấu chốt để quyết định vị trí của nhà hàng trong lòng mỗi thực khách. Những thực phẩm tại Hatoyama đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chợ Tsukiji, biển Hokkaido và được chuyển về Việt Nam thông qua máy bay. Các loại hải sản đắt tiền như Mekajiki cá kiếm, cá ngừ vây xanh hay sò điệp Hotate,….đều được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào. 

Nhà hàng Hatoyama luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất, chuẩn phong vị Nhật và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Thông tin liên hệ nhà hàng: 

  • Cơ sở 1: Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội – 0948 192 288
  • Cơ sở 2: Số 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0961 592 288
  • Cơ sở 3: BT-F09, KĐT Tây Hồ Tây, Đường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – 0934 29 22 88
  • Cơ sở 4: Số 36 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội – 096 459 22 88
  • Cơ sở 5: Số 2 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội – 0917 99 22 88
  • Cơ sở 6: Shophouse 30 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 0918 96 22 88
  • Website: http://www.hatoyama.vn/ 
  • Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

2. Tomita Bento

Nhà hàng Tomita Bento tọa lạc tại khu dân cư Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Là một nhà hàng mang đậm đà bản sắc Nhật, Tomita Bento được thực khách đánh giá rất cao về món ăn, chất lượng dịch vụ. Những nguyên liệu tại đây đều được chọn lựa kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ siêu thị Tomita Mart. Thông qua những đánh giá kiểm định gắt gao, nguyên liệu mới có thể đến tay nhà hàng. Do đó, bạn không cần lo lắng về độ an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà hàng.

Tomita Bento - Nhà hàng Nhật tại Hà Nội

Nhà hàng Nhật Hà Nội – Tomita Bento có lợi thế về hình thức gọi món hơn là buffet như một số nhà hàng khác. Những món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng có thể kể đến như: lẩu Shabu, cá tuyết, sườn bò Wagyu, salad, gà nướng sốt Teriyaki,..và đặc biệt là cơm Bento lươn mang chuẩn vị Nhật.

Không gian quán được bài trí theo phong cách Nhật Bản với tone gỗ trầm ấm. Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, thông thạo tiếng Nhật và sẵn sàng giúp thực khách trong mọi tình huống. 

Thông tin liên hệ nhà hàng:

3. Nhân Sushi Hà Nội

Nhân Sushi là một trong những nhà hàng Nhật Hà Nội nổi tiếng nhất nhì thủ đô. Dù chỉ là một thương hiệu trẻ mới xuất hiện những năm gần đây, nhưng Nhân Sushi đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các thực khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, những thực khách Nhật Bản khi ghé quán đều đánh giá tích cực về quán.

Không như những nhà hàng mang phong cách Nhật Bản khác, Nhân Sushi bài trí nhà hàng theo phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế quầy sushi mở, phục vụ như những nhà hàng sashimi ở Nhật, bạn có thể trực tiếp xem đầu bếp chế biến ngay tại quầy. 

Nhân Sushi Hà Nội

Các nguyên liệu tại nhà hàng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Không tẩm ướp hóa chất, mọi nguyên liệu đều được chế biến theo nguyên tắc và giữ được sự tươi ngon ban đầu.

Thông tin liên hệ nhà hàng: 

4. Asahi Sushi

Là một người yêu thích những món ăn Nhật thì bạn không nên bỏ qua Asahi Sushi – một nhà hàng mang phong cách Nhật nổi tiếng. Một điểm cộng cho nhà hàng là không gian rộng rãi, sang trọng với sức chứa lên đến 250 người cùng lúc. Thực đơn của nhà hàng bao gồm hơn 500 món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp.

Asahi Sushi - nhà hàng nhật tại hà nội

Bạn nên thử món bào ngư Nhật Bản Sashimi, sườn bò Mỹ nướng với sốt tiêu đen, hàu tươi nướng và thịt hun khói, để cảm nhận sự hấp dẫn của nhà hàng. Hương vị đặc trưng của các món ăn tại nhà hàng là nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và hương vị hiện đại đến từ bếp trưởng Nhật Bản Yoshikawa Chikara. 

Ngoài các món ăn gốc tạo nên tên tuổi của Nhà hàng Asahi Sushi, khách hàng còn có thể lựa chọn những món ăn khác như nướng, sashimi, sushi, chiên, rán, cơm, cháo, mì, lẩu hay om. Tất cả đều sẵn sàng để phục vụ khách hàng tại Sushi.

Thông tin liên hệ nhà hàng:

  • Địa chỉ: số 288 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Hotline: (024) 39745945
  • Website: http://asahisushi.vn/ 

5. Nhà hàng Nhật – Yakiniku Sakura

Yakiniku Sakura là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội có cả món nướng và lẩu chuẩn vị. Rất nhiều thực khách đánh giá cao về hương vị món ăn nơi đây.   

Yakiniku Sakura - nhà hàng Nhật tại Hà Nội

Thịt nướng tại đây được ướp với ít gia vị, giúp món ăn giữ được hương vị tươi ngon. Sashimi tươi sống được xử lý điêu luyện, mềm mại, không có vị tanh. Bạn có thể thưởng thức sashimi cá hồi, bò Tataki, và bò Úc chất lượng cao. Ngoài ra, các món salad và lưỡi bò cũng được đánh giá cao.

Bên cạnh những điểm đặc biệt của món ăn, không gian của quán cũng đem lại cho bạn nhiều bất ngờ. Mỗi bàn ăn đều được thiết kế hệ thống hút mùi cực tốt, bố trí bàn riêng tư đem lại cảm giác ấm cúng và thoải mái.

Thông tin liên hệ nhà hàng:

  • Cơ sở 1: Số 90 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024.3944.6789
  • Cơ sở 2: Số 104D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội – 024.6276.8989
  • Cơ sở 3: Số 551 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 024.3956.3939
  • Giờ hoạt động: 11:30 – 14:30 || 17:00 – 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yakiniku.sakura/ 
  • Website: https://thitnuongnhat.vn/ 

6. Nhà hàng Wa Japanese Cuisine

Nếu bạn muốn tìm kiếm sự mới lạ trong phong cách Nhật Bản thì Wa Japanese Cuisine là sự lựa chọn tuyệt vời. Điểm khác biệt của nhà hàng và thu hút thực khách ghé đến đó chính là lẩu giấy – một văn hóa ẩm thực lâu đời của Nhật Bản.

Wa Japanese Cuisine

Lối kiến trúc của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển Nhật Bản và phong cách hiện đại. Không gian được lắp đặt hệ thống đèn hồng, đem lại sự dễ chịu, thư thái, thân thuộc như lạc vào xứ sở Phù Tang giữa lòng Hà Nội.

Người Nhật luôn chú trọng chất lượng của các món ăn, do đó mà nguyên liệu của quán đều tươi ngon, các món ăn đều nêm ít gia vị và không ưu tiên dầu mỡ. Từng món ăn đều được bài trí đẹp mắt, gọn gàng kèm món lẩu giấy đặc biệt. 

Hơn hết, khi đến với nhà hàng Nhật Hà Nội – Wa Japanese Cuisine, bạn không thể bỏ qua món rượu Sake ngọt ngào và tinh khiết nhé!

Thông tin liên hệ nhà hàng:

7. Takumi

Thêm một nhà hàng Nhật Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ bởi không gian rộng rãi, phong thái phục vụ chu đáo và đặc biệt là các món ăn đều thơm ngon, mang hương vị của xứ sở Phù Tang giữa lòng Hà Nội.

Takumi - nhà hàng nhật bản tại Hà Nội

Tất cả nguyên liệu dùng để làm các món ăn tại đây đều được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín tại Nhật Bản, bao gồm bò Hida tại Gifu, bò đen, bò Kobe, thịt gà Nagoya, xà lách Nagano và táo Aomori. Bên cạnh đó còn bao gồm các loại hải sản tươi sống từ Tsukiji Tokyo. Hơn 300 món ăn Nhật Bản đặc biệt đã được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu này.

Thực đơn món ăn tại nhà hàng Takumi tại Hà Nội được cập nhật liên tục, mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, khi trở thành thành viên của Takumi, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và quà tặng bất ngờ tại các dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới,…

Thông tin liên hệ nhà hàng:

8. Taiyou Maguro

Với lối thiết kế mang phong cách Nhật Bản pha trộn sự hiện đại, Taiyou Maguro được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng có nhiều khu vực ăn khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng, như: phòng ăn chung, bàn ăn tại quầy hay các phòng ăn riêng tư phục vụ cho các bữa tiệc, hẹn hò.

Taiyou Maguro - Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội

Thực đơn tại nhà hàng Taiyou Maguro được phục vụ với hơn 200 món ăn Nhật Bản, bao gồm cả truyền thống và hiện đại. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn Nhật Bản tươi ngon, chất lượng cao. Taiyou Maguro nổi tiếng với các món ăn chế biến từ cá ngừ và bò Nhật, và vô vàn những món ngon khác chờ đợi bạn để thử.

Thông tin liên hệ nhà hàng: 

9. Nhà hàng Nhật Bản Nagisa

Nhà hàng Nagisa tại Hà Nội là một địa điểm quen thuộc của các thực khách Việt Nam và Nhật Bản. Nagisa được nhiều khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ, kiến trúc, trình bày món ăn và hương vị ngon. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn ngon, hấp dẫn như: thịt bò Wagyu, các loại gỏi, gan ngỗng,…

Nagisa - nhà hàng

Sở hữu đội ngũ đầu bếp đầy chuyên nghiệp, những món ăn của nhà hàng đều rất bắt miệng, vừa vị. Nagisa thực sự là sự lựa chọn tốt cho cuối tuần cùng bạn bè và đồng nghiệp. Ghé đến và trải nghiệm những ly rượu sake chuẩn Nhật cùng thực đơn đa dạng nhé.

Thông tin liên hệ nhà hàng: 

10. Kết

Hy vọng những nội dung chia sẻ trên đây của MISA CukCuk có thể giúp bạn tìm được địa điểm ăn phù hợp với người thân và bạn bè khi tìm kiếm nhà hàng Nhật tại Hà Nội. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng có tuyến bài review về các địa điểm ăn ngon, giá cả phải chăng tại chuyên trang Kiến thức. Mời bạn theo dõi!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024