Cua Biển Buôn Mê Thuột – Thành công đến từ quản lý số

Nhà hàng Cua Biển Buôn Mê Thuột

Hải sản luôn là một trong những món ăn hấp dẫn và được yêu thích trong thế giới ẩm thực. Tuy nhiên, cách thức chế biến và đặc biệt là bảo quản lại không hề đơn giản. Đặc thù đòi hỏi sự sát sao, tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu bí quyết quản lý của nhà hàng Hải sản Cua biển (Buôn Mê Thuột) qua bài viết sau. 

Nhà hàng hải sản Cua Biển Buôn Mê Thuột

Chia sẻ với chúng tôi những khó khăn khi đảm nhiệm công việc kinh doanh như là một nghề tay trái, Anh Hòa – Quản lý nhà hàng Hải sản Cua Biển – 118 Lý Thái Tổ – TP BMT phải vận hành từ xa. Điều này càng gây khó khăn trong công tác quản lý, anh nhận ra công cụ hỗ trợ đóng vai trò quan trọng để vận hành xuyên suốt. 

nhà hàng hải sản cua biển

Gặp MISA CukCuk từ khi quán manh nha hoạt động, ấn tượng đầu tiên với chúng tôi là hoạt động marketing vô cùng chuyên nghiệp. Từ sản phẩm cho đến công tác tư vấn đều thể hiện rõ thông điệp khách hàng luôn là điều ưu tiên hàng đầu. Để làm được điều đó, quy trình phục vụ khách hàng phải chuyên nghiệp. MISA CukCuk đã cho anh và chủ quán sự tin tưởng để chọn lựa phần mềm quản lý nhà hàng này

nhà hàng Cua biển

Anh Hòa chia sẻ thêm: “Dù trước đó có đắn đo đôi chút về chi phí và chưa từng sử dụng phần mềm để quản lý nhưng tôi cảm thấy rất đúng đắn với quyết định này.”

Nếu như trước đây việc tính toán “rối như canh hẹ”. Hải sản Cua Biển thường xuyên xảy ra thất thoát. Nguyên vật liệu khó kiểm soát để đảm bảo nguồn hàng cung ứng. Với các tính năng hỗ trợ chi tiết cho từng bộ phận, anh có thể dễ dàng sâu sát mà không mất nhiều thời gian.

Đặc biệt thông qua smart phone/tablet/máy tính công tác quản lý lại càng thuận lợi hơn. Chỉ một vài thao tác đơn giản anh Hòa có thể xem tất cả báo cáo. Từ đó rất dễ kiểm tra những sai sót cũng như thất thoát trong công việc.

Đặc biệt, chủ quán rất yên tâm bởi có thể theo dõi từ xa tình hình hoạt động kinh doanh . Bởi phần mềm quản lý được mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị.

nhà hàng hải sản cua biển

Anh cười chia sẻ: “Tâm lý ái ngại trong lần đầu tiếp cận phần mềm nhanh chóng được xua tan. Nhân viên MISA CukCuk rất rất rất nhiệt tình, thái độ luôn vui vẻ, hòa nhã. Các bạn hướng dẫn rõ ràng và hỗ trợ kịp thời. Dịch vụ tốt – Sản phẩm tốt, tôi tin MISA CukCuk.VN sẽ tiếp tục phủ sóng trên thị trường.”

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023