Nhượng quyền cháo dinh dưỡng – Thủ tục và chi phí như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau trong đó việc nhượng quyền cháo dinh dưỡng đang được phổ biến. Thương hiệu cháo dinh dưỡng đều đã qua kiểm định an toàn thực phẩm và nhận được sự tin dùng của khách hàng. Do vậy mà rất nhiều đại lý phát triển theo mô hình nhượng quyền ở bên dưới dây.

1. Thông tin về thương hiệu cháo dinh dưỡng

Để hiểu rõ hơn về các thương hiệu nhượng quyền thì trước hết mọi người cần hiểu định nghĩa của thương hiệu nhượng quyền. Đặc biệt là thương hiệu nhượng quyền cháo dinh dưỡng. Nhượng quyền được coi là một mô hình kinh doanh mà cá nhân có kinh tế được quyền sử dụng thương hiệu đã được phát triển từ trước. 

1.2. Menu và tiềm năng phát triển thương hiệu cháo dinh dưỡng

Thương hiệu cháo dinh dưỡng ngày nay cũng mở quyền chuyển nhượng với sản phẩm chất lượng. Cháo dinh dưỡng được chia làm nhiều loại khác nhau với đầy đủ các chất dinh dưỡng. Thực đơn của thương hiệu cháo cũng rất đa dạng với nhiều món khác nhau:

  • Cháo bí hoặc rau ngót với ngô gà.
  • Cháo bí ngô hoặc rau ngót với chim bồ câu
  • Cháo bí ngô hoặc rau với bò.
  • Cháo bí ngô hoặc rau nấu cùng hải sản.
  • Cháo thịt băm, sườn, thịt.
  • Cháo trai, hến, ngao.
  • Cháo rau củ.

Ngoài ra trong menu còn rất nhiều món cháo khác nữa để có thể thưởng thức. Những món cháo này hoàn toàn có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ. Bạn cũng có thể trực tiếp đến quầy để tham khảo. Với giá mức giá vừa phải, có đủ kích thước lớn bé người dùng có thể lựa chọn món ăn theo nhu cầu bản thân.

Các thương hiệu cháo dinh dưỡng không chỉ đảm bảo về danh tiếng mà chúng còn sở hữu một lượng khách hàng lớn. Bởi hình ảnh thương hiệu, chất lượng cháo được xây dựng trước đó hoàn toàn nhận được sự tin tưởng của mọi người. Bởi vậy, việc lựa chọn các thương hiệu cháo dinh dưỡng phù hợp sẽ mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng tiềm năng và mang giá trị cao. 

1.3. Nhượng quyền cháo dinh dưỡng chi phí hết bao nhiêu?

Chi phí nhượng quyền thương hiệu cháo dinh dưỡng không quá nhiều do các bạn có thể suy xét. Thông thường chi phí sẽ được thanh toán theo 2 kiểu tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Đầu tiên là trả phí cố định hàng tháng hoặc hàng năm cho thương hiệu. 

Không thì các bạn có thể lựa chọn hình thức trả phí dựa vào phần trăm doanh thu hoa hồng có được trong tháng hoặc năm. Với cách trả này khi cửa hàng có doanh thu cao thì phần phí phải trả cho thương hiệu cũng sẽ cao hơn. Thông thường chi phí nhượng quyền cháo dinh dưỡng không quá cao.

Nhượng quyền cháo dinh dưỡng

Chúng dao động trong tầm giá 40 – 80 triệu bao gồm cả chi phí lắp đặt thi công, nguyên liệu làm cháo, công thức và tỷ lệ gia vị của cháo hài hòa tạo nên tô cháo ngon chuẩn vị,… Không những vậy tô cháo còn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng mang đến cho con người bữa ăn ngon miệng hơn.

2. Những lưu ý khi nhận nhượng quyền cháo dinh dưỡng

Để đảm bảo tính bảo mật cũng như độc quyền của thương hiệu, người muốn mua lại thương hiệu sẽ phải cung cấp đầy đủ thông tin. Và đảm bảo kinh doanh theo đúng quy trình và tiêu chuẩn, giá cả mà thương hiệu đã đặt ra.

3. Quy trình nhượng quyền cháo dinh dưỡng như thế nào

Để có thể thực hiện quy trình chuyển nhượng cổ phần hoặc chuyển nhượng quyền cháo dinh dưỡng. Một cách thuận lợi và nhanh chóng thì trước hết các bạn nắm vững các bước thực hiện nhượng quyền.

3.1. Lựa chọn mặt bằng kinh doanh thu hút khách hàng

Lựa chọn được mặt bằng chất lượng thì việc kinh doanh của cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn mới phát triển. Vì vậy mọi người nên lựa chọn kinh doanh tại một số địa điểm đông dân cư như chợ, ngã tư, mầm non,… 

Ngoài ra mọi người nên quan tâm đến đối tượng tiêu dùng nhiều nhất chính là các bé nhỏ và người ốm. Do đó các bạn có thể lựa chọn nhà trẻ và nơi gần bệnh viện để đặt cơ sở kinh doanh. Với sự tập trung đông đúng dân cư và những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Thương hiệu nhượng quyền cháo dinh dưỡng sẽ nhanh chóng thu hồi được vốn và ngày càng phát triển hơn nữa.

3.2. Liên hệ thương hiệu cháo dinh dưỡng chất lượng

Các bạn cần tìm hiểu về một số thương hiệu cháo dinh dưỡng lớn. Và đảm bảo chất lượng sản phẩm, được đánh giá tích cực tự người tiêu dùng như Viet soup, cháo dinh dưỡng Tây Thi, Pika Pika, cháo dinh dưỡng Cây Thị, cháo dinh dưỡng Mun Mun… 

nhượng quyền cháo dinh dưỡng nhượng quyền cháo dinh dưỡng

Đây hầu hết là các thương hiệu đã xây dựng chất lượng sản phẩm thơm ngon. Cùng với đó thương hiệu đã có một lượng khách hàng biết đến nổi tiếng thông qua các kiot hoặc trên các nền tảng mạng xã hội. Do đó khi chọn thương hiệu kinh doanh các bạn nên tìm hiểu kỹ về cách vận hành, chất lượng sản phẩm cũng như phản hồi thực tế của các khách hàng tin tưởng, sử dụng sản phẩm của họ.

Tiếp đó, hãy liên hệ trao đổi với bên nhượng quyền cháo dinh dưỡng để tìm hiểu và đăng ký nhượng quyền cháo dinh dưỡng từ những thương hiệu này. Sau đó các bạn có thể liên hệ với từng thương hiệu hẹn thời gian gặp mặt và trao đổi một số vấn đề còn băn khoăn.

Lưu ý mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi với thương hiệu nên là những cuộc gặp trực tiếp, trước tiên là đảm bảo tính an toàn cho bạn, về sau là để tránh một số tên lừa đảo lợi dụng thương hiệu làm điều xấu.

3.3. Ký hợp đồng nhượng quyền cháo dinh dưỡng

Sau khi hai bên nhượng quyền và bên chủ thương hiệu đã trao đổi được với nhau  Thì các bạn cần đi đến thống nhất. Trước tiên là về giá cả nhượng quyền và mặt bằng thi công lắp đặt. Bởi vì ở vị trí khác nhau sẽ có lượng khách hàng và độ rủi ro khác nhau. Nên tiền bản quyền thương hiệu ở mỗi nơi cũng sẽ có sự chênh lệch. 

Bên đăng ký nhượng quyền cháo dinh dưỡng sẽ phải cung cấp đầy đủ thông tin trong bản hợp đồng. Và đặc biệt hai bên phải tôn trọng và thực hiện theo đúng quy định mà bản hợp đồng ghi. Nếu bên nào trái hợp đồng thì sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

3.4. Thiết bị, dụng cụ nấu cháo dinh dưỡng

Các thương hiệu cháo dinh dưỡng sẽ chịu trách nhiệm thi công lắp đặt cho quán. Với những trang trí tại các cơ sở khác là như nhau theo các thiết kế của thương nhượng quyền. Khi bạn chốt phí với bên thương hiệu đã chốt cả phí thi công lắp đặt. Do đó khi hoàn thiện bên nhượng bàn giao cho bạn của hàng mà không phải đóng thêm bất kỳ một chi phí nào khác.

Nhượng quyền cháo pika pika

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm quán của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn tất và đi vào hoạt động. Với các trang thiết bị hiện đại quán cháo dinh dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất. 

3.5. Cơ sở cháo dinh dưỡng mới đi vào hoạt động

Trong thời gian đầu mới đi vào hoạt động các cơ sở cháo dinh dưỡng vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Đầu tiên về cách thức vận hành hệ thống tại quán cháo, tiếp đến cơ sở cần phải tuyển thêm một số nhân viên có kinh nghiệm bán hàng. Để có thể chủ động và linh hoạt hơn khi làm đơn cho khách. 

cửa hàng cháo dinh dưỡng

Tuy vậy nhưng sau một thời gian làm quen dần với nhịp điệu, khối lượng công việc thì hệ thống trở nên khá trơn tru. Doanh thu của cửa hàng cũng sẽ ổn định và tăng lên từng ngày vì vậy mà nhượng quyền cháo dinh dưỡng là một mô hình kinh doanh khá tốt. Mà mọi người có đủ điều kiện và đam mê nên thử sức trong lĩnh vực này. 

4. Một vài thương hiệu cháo dinh dưỡng chất lượng 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ phát triển thương hiệu cháo dinh dưỡng tại Việt nam. Này nay đã có một số thương hiệu cháo được đông đảo người dân tin dùng. Do đó nếu bạn muốn nhượng quyền thì có thể tham khảo một số thương hiệu sau đây.

4.1. Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Tây Thi cực thơm ngon

Vào năm 2011 thương hiệu cháo dinh dưỡng Tây Thi cho ra mắt với chuỗi cửa hàng. Cùng với giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng phẩm tốt. Do đó thương hiệu cháo dinh dưỡng Tây Thi nhanh chóng phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Thực đơn của thương hiệu này cũng không quá đa dạng nhưng phục vụ khẩu phần của đám đông như cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo cá hồi, cháo tôm, cháo lươn… đặt nguyên vật liệu chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo các bé được bổ sung dinh dưỡng cần thiết, đầy đủ. Nhờ vậy, thương hiệu cháo này luôn nhận được sự ưu ái của thực khách.

nhượng quyền cháo tây thi

Theo cập nhật mới nhất, chi phí nhượng quyền cháo dinh dưỡng Tây Thi hiện đang rơi vào mức 50 triệu đồng, trong đó đã bao gồm chi phí về cơ sở vật chất, công thức bản quyền cũng như hình thức hỗ trợ tiếp thị quảng cáo. 

  • Cơ sở thương hiệu: số 72 – đường Hàng Than –  Ba Đình – Hà Nội.
  • Trang mạng xã hội website: www.chaotaythi.com.vn

4.2. Nhượng quyền cháo dinh dưỡng nổi tiếng – Việt Soup

Ở khu vực Sài Gòn cháo dinh dưỡng Viet Soup là một thương hiệu cháo nổi tiếng. Khi thương hiệu có thực đơn giàu dinh dưỡng, đa dạng với: Cháo đồng, sườn lợn, cháo cua đồng, cháo ngũ cốc, ếch,… Thương hiệu này hiện đang áp dụng mức phí nhượng quyền là 0 đồng để thu hút các chủ đầu tư, gia tăng số lượng cơ sở, từ đó giúp thương hiệu có thêm sự nhắc nhớ trên thị trường.

Đây cũng là một trong số những thương hiệu cháo có số lượng cơ sở lớn với 700 cửa hàng tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Tuy nhiên, chủ đầu tư cũng cần chuẩn bị các chi phí về setup cửa hàng, đầu tư trang thiết bị nội ngoại thất…

Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Vietsup

  • Địa chỉ: số 191 Huỳnh Văn Nghệ – Phường 12 – Gò Vấp – Hồ Chí Minh
  • Thông tin liên hệ: www.vietsoup.vn

4.3. Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Pika Pika 

Đây cũng là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng có tốc độ phát triển nhanh chóng với hơn 50 cửa hàng tại 14 tỉnh thành trên cả nước. Hãng này cũng đầu tư các kênh bán hàng tương đối bài bản từ website, fanpage cùng bộ nhận diện tươi trẻ, bắt mắt, thân thiện với thực khách.

nhượng quyền cháo dinh dưỡng

So về chi phí nhượng quyền, thương hiệu này đang có mức nhượng quyền là 75 triệu, đã bao gồm cả Bao gồm phí nhượng quyền, chi phí setup cơ sở hạ tầng, đào tạo nhân viên…

  • Địa chỉ: 27 Phan Văn Trị, khu 5, phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
  • Thông tin liên hệ: https://pikapika.vn/

5. Tạm kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết để chuẩn bị hoạt động nhượng quyền cháo dinh dưỡng được thuận lợi. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng cập nhật thêm những kinh nghiệm kinh doanh ngành F&B tại chuyên trang Kiến thức để bạn đọc cùng tham khảo. Mong rằng bạn sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần…
31/01/2024
Chi phí để nhượng quyền cafe ông Bầu là bao…
15/01/2024
Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền…
23/01/2024
Nhượng quyền trà sữa Tiên Hưởng – Quy trình ra…
16/01/2024
Review chi tiết về quy trình, chi phí nhượng quyền…
16/01/2024