Kinh doanh nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư chỉ từ 350 triệu

Phở Lý Quốc Sư là một trong những thương hiệu phở ngon bậc nhất Hà Thành được rất nhiều thực khách gần xa yêu thích. Với sự nổi tiếng như vậy, giờ đây Phở Lý Quốc Sư đã mở thêm nhiều cơ sở nhượng quyền nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức phở của nhiều người hơn. Nếu anh/chị cũng đang muốn trở thành một cơ sở nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư thì đừng bỏ qua bài viết sau của MISA CukCuk.

I. Câu chuyện thương hiệu Phở Lý Quốc Sư

Ở Hà Nội không khó để tìm một quán phở nhưng những địa chỉ nổi tiếng với phở ngon thì không có nhiều. Tuy nhiên, đối với những người sành ăn thì phố Lý Quốc Sư đã thực sự trở thành điểm đến quen thuộc mỗi khi họ muốn thưởng thức một bát phở ngon và chất lượng.

Phố Lý Quốc Sư từ lâu đã là một con phố nổi tiếng với 2 món ăn: bánh gối gốc Đa và phở Lý Quốc Sư. Trong đó, phổ Lý Quốc Sư lúc nào cũng đông khách, phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện. Sự nổi danh của thương hiệu cùng sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách đã giúp thương hiệu phát triển nhiều chi nhánh ở Hà Nội, các tỉnh thành cả nước. Theo thống kê, hiện tại Phở Lý Quốc Sư đã khai trương thành công gần 300 quán trên toàn quốc.

phở lý quốc sư

II. Tại sao nên kinh doanh nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư? 

Nhằm phục vụ nhu cầu phát triển không ngừng của thương hiệu, tăng tính khách quan và thuận tiện cho các nhà đầu tư tìm hiểu và ra quyết định, Phở Lý Quốc Sư thực hiện chính sách nhượng quyền kinh doanh với nhiều quyền lợi:

  • Được giới thiệu sản phẩm đại diện cho hình ảnh và chất lượng của Phở Lý Quốc Sư tại mỗi vùng miền đạt tiêu chuẩn về hình ảnh, chất lượng và vị trí đặt cửa hàng
  • Cơ hội kinh doanh thành công với doanh thu, lợi nhuận ổn định
  • Hướng dẫn quy trình setup, các giấy tờ cần làm khi mở quán
  • Được giới thiệu đội ngũ đầu bếp trên 10 năm kinh và được chuyển giao công thức chế biến phở chuyên nghiệp, bảo đảm chất lượng
  • Chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
  • Là nơi giao lưu, tìm hiểu về thương hiệu của các nhà đầu tư và xúc tiến ký các hợp đồng nhượng quyền mới

phở lý quốc sư

  • Là cửa hàng duy nhất được ký và hưởng 20% giá trị hợp đồng nhượng quyền sau khi thực hiện ăn thử và tìm hiểu thông tin tại cửa hàng
  • Được tập trung truyền thông, quảng bá rộng rãi để thu hút khách hàng để có doanh thu 600 triệu/tháng. Đặc biệt trong tuần đầu khai trương, Phở Lý Quốc Sư sẽ hỗ trợ chương trình marketing online miễn phí
  • Có một lượng khách hàng lớn sẵn có đã biết đến thương hiệu Phở Lý Quốc Sư. Tuy nhiên, để phát triển bền vững cần đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ
  • Chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
  • Được lên danh sách các trang thiết bị và nhà cung cấp nguyên vật liệu. Ngoài ra Phở Lý Quốc Sư có thể cung cấp luôn toàn bộ hệ thống bếp, trang thiết bị, nguyên vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn

không gian phở lý quốc sư

Nếu anh/chị là người mới bước vào thị trường F&B, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý cũng như kinh doanh các cơ sở ăn uống thì những tháng đầu tiên chắc chắn là khoảng thời gian tương đối khó khăn.

Thậm chí, nếu quán của anh/chị ở vị trí không thuận lợi hoặc hương vị phở của quán không đủ nổi bật, anh/chị rất dễ rơi vào tình trạng gồng lỗ dẫn đến dẹp tiệm do vắng khách, không đủ tiền xoay vốn.

Tuy nhiên, khi kinh doanh nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư, được hỗ trợ nền tảng thì sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

III. Chi phí nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư hết bao nhiêu?

Theo thông tin chính thức của Phở Lý Quốc Sư, hiện tại chi phí nhượng quyền của thương hiệu phở này là 350 triệu. Các chi phí nhượng quyền khác như cơ sở vật chất, phí quản lý thương hiệu, hãng không trao đổi thêm. Anh chị quan tâm có thể để lại đăng ký tại website: pholyquocsu.vn

chi phí nhượng quyền phở lý quốc sư

Bên cạnh đó, trên trang chủ của mình, hãng cũng đề cập đến rất nhiều đối tác có mức nhượng quyền khác nhau nhưng điểm chung là các mô hình nhượng quyền này đều không quá khắt khe trong việc lựa chọn mặt bằng đồng thời thời gian thu hồi vốn của thương hiệu cũng tương đối nhanh chóng so với các mô hình kinh doanh cafe tương đương vốn.

IV. Quy trình chi tiết khi kinh doanh nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư

Để trở thành chi nhánh nhượng quyền tiếp theo của thương hiệu Phở Lý Quốc Sư, anh/chị thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Liên hệ với chủ thương hiệu Phở Lý Quốc Sư 

Anh/chị liên hệ với chủ sở hữu thương hiệu Phở Lý Quốc sư theo những kênh sau:

  • Hotline: 0946.481.486
  • Webiste: pholyquocsu.vn

Cả hai bên sẽ cùng thảo luận về các điều khoản về mức phần trăm lợi nhuận chia sẻ, các điều khoản hoạt động kinh doanh, hay cách thức, quy trình chuyển giao các công thức nấu phở. 

Bước 2: Khảo sát, tìm kiếm mặt bằng và ký hợp đồng nhượng quyền

Sau khi đã đàm phán về nội dung nêu ở bước 1, hai bên sẽ đi đến khảo sát và tìm kiếm mặt bằng sao cho phù hợp với quán và có tiềm năng phát triển cao nhất. Sau đó hai bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng. 

Bước 3: Setup cửa hàng nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư

Sau khi ký kết hợp đồng, anh/chị sẽ được hỗ trợ trọn gói các công đoạn từ thiết kế, thi công tới setup khu bếp. Mọi công đoạn đều được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp trong group Zalo bao gồm: 1 chuyên gia phụ trách chung, 1 thiết kế, 1 bếp trưởng, 1 truyền thông.

Trong giai đoạn này, anh/chị cần tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho quán phở. Các nhân viên sau khi được tuyển dụng sẽ được cơ sở chính của Phở Lý Quốc Sư đào tạo trực tiếp để có thể tạo ra được tạo ra một không gian cũng như quy cách phục vụ giống nhất với thương hiệu gốc.

Kinh doanh nhượng quyền Phở Lý Quốc Sư

Bước 4: Chuyển giao toàn bộ công thức nấu phở

Đây là một bước khá quan trọng trong việc quyết định sự thành bại cho cửa hàng của anh/chị. Phở Lý Quốc Sư sẽ tiến hành chuyển giao công thức cũng như các bí quyết nấu phở, đồng thời họ sẽ hướng dẫn cụ thể cho đầu bếp bên cơ sở của anh/chị hoặc cung cấp trực tiếp đầu bếp bên họ cho bên được nhượng quyền. Rõ ràng, nếu món phở chuẩn vị thì quán của anh/chị sẽ dễ dàng có được doanh thu lớn trong tương lai không xa.

Bước 5: Kiểm định chất lượng nguyên vật liệu đầu vào

Bên nhượng quyền sẽ đánh giá nguồn cung nguyên liệu đầu vào hoặc nếu anh/chị cần thì họ sẽ cung cấp các nơi lấy nguyên liệu uy tín, an toàn cho bên anh/chị.

Bước 6: Bắt đầu vận hành

Bước cuối cùng chính là bắt đầu vận hành cơ sở Phở Lý Quốc Sư nhượng quyền, khai thác và kinh doanh theo đúng những điều khoản đã thỏa thuận và ký trên hợp đồng trước đó. Để hoạt động của quán đi vào chuẩn chỉnh, anh chị có thể áp dụng công nghệ vào khâu bán hàng, quản lý của mình từ gọi món, tính tiền, in hóa đơn cho đến quản lý nhân viên, doanh thu, kho quỹ, nguyên vật liệu. 

Điều này góp phần vào việc gia tăng trải nghiệm tốt cho khách khi hạn chế được tình trạng quán đông khách quá tải, người đến sau phục vụ trước, lên nhầm món, thiếu món, tính tiền chậm, mất thời gian đối chiếu, kiểm đếm kết ca thủ công… Doanh thu hôm nào nắm bắt rõ hôm đó, bán được bao nhiêu bát phở, giá trị đơn hàng là bao nhiêu, bán món gì là chủ yếu… Quỹ tiền cũng từ đó được thống kê một cách chi tiết, cụ thể và minh bạch.

Phần mềm quản lý quán ăn

V. Tạm kết 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, anh chị đã có thêm cho mình những kinh nghiệm lựa chọn, đánh giá các đối tác nhượng quyền mảng quán ăn. Phở Lý Quốc Sư cũng là một đơn vị kinh doanh thành công khi số lượng cơ sở nhượng quyền của họ tương đối lớn, thương hiệu nào cũng đều có thể hoạt động và duy trì, đặc biệt là sự đồng đều trong chất lượng món ăn đã thu hút một lượng khách đông đảo. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng tổng hợp lại những kiến thức chia sẻ kinh nghiệm vận hành tại chuyên trang Tin tức, mong rằng anh chị sẽ đón nhận!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần…
31/01/2024
Chi phí để nhượng quyền cafe ông Bầu là bao…
15/01/2024
Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền…
23/01/2024
Nhượng quyền trà sữa Tiên Hưởng – Quy trình ra…
16/01/2024
Review chi tiết về quy trình, chi phí nhượng quyền…
16/01/2024