TOP list các nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc uy tín nhất

Một mô hình kinh doanh F&B muốn phát huy lâu bền thì cần đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ ổn định. Tuy nhiên, để có thể chế biến món ăn với chất lượng tốt nhất, chủ quán cũng cần thìm được những đối tác tin cậy, uy tín để cung cấp nguyên vật liệu đảm bảo phục vụ cho thực khách mỗi ngày. Thậm chí, một nhà cung cấp tốt còn có thể giúp món ăn ngon hơn, chất lượng hơn từ đó khách hàng càng thêm phần hài lòng về quán. Nếu anh chị đang tham khảo những nhà cung cấp uy tín trên thị trường, bài viết dưới đây, MISA CukCuk xin chia sẻ thông tin của các nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc được lựa chọn và tin tưởng của nhiều mô hình nhà hàng, quán ăn lớn.

1. Miền Bắc 

1.1. Công ty Thực phẩm Hà Nội

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hà Nội là một trong những thương hiệu của Tập đoàn Hapro, đơn vị tiên phong về nông sản, thực phẩm tại Việt Nam. Công ty đầu tư thành lập các trang trại vệ tinh, hình thành vùng nguyên liệu hoặc các trang trại chăn nuôi có tổ chức. Đảm bảo cung cấp nông sản, thực phẩm tươi sống, an toàn cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận. Đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, thực phẩm chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hà Nội mang đậm hương vị truyền thống, như: giò, bò, giò xào; giấm gạo; giấm gạo nếp; thịt viên và các loại bánh bao… 

1.2. Công ty thực phẩm Hoàng Đông

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc

Hoàng Đông là một trong những nhà sản xuất, cung cấp phân phối thực phẩm sạch hàng đầu tại Hà Nội. Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông với dòng sản phẩm đa năng, phong phú, chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, đã xây dựng hệ thống cung cấp sản phẩm cho khách hàng thông qua các dịch vụ tại trường học, nhà hàng, công ty, bếp ăn cộng đồng…

Để có được nguồn nguyên liệu đảm bảo, Hoàng Đông đã thiết lập hệ thống kết nối với các đơn vị quy hoạch thảm thực vật an toàn trên địa bàn. Ngoài ra, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm tươi hay khô đều được kiểm soát kỹ lưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo sẽ đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc khu vực miền Bắc uy tín.

1.3. Công ty Famfood

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc

Famfood là nhà phân phối thực phẩm nhập khẩu nguyên chất chính thức, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây là đối tác nhập khẩu của nhiều công ty thực phẩm lớn từ Úc, Mỹ, Canada, Đan Mạch, Nga, Brazil, Hàn Quốc…Công ty với gần 2 năm hoạt động, Famfood đã trở thành đối tác uy tín chuyên phân phối thực phẩm. 

Famfood sở hữu hệ thống kho lạnh Âu – Mỹ đảm bảo thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng. Hạn sử dụng của thực phẩm Famfood lên đến 6 tháng, trong bao bì tiêu chuẩn, không sử dụng phẩm nhuộm hay chất bảo quản. Với khả năng cung cấp lớn và các sản phẩm được nhập khẩu liên tục, Famfood cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn thực phẩm tươi, sạch và an toàn nhất.

1.4. Công ty Exp Việt Nam

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc

Công ty cổ phần đầu tư Exp Việt Nam là một trong những công ty thực phẩm uy tín tại Hà Nội. Công ty có nguồn nguyên liệu lớn do hợp tác với các đơn vị sản xuất nguyên liệu cho nông, lâm, ngư nghiệp. Các sản phẩm của công ty rất đa dạng, như rau, trái cây, gạo, đồ uống, thủy sản… Ngoài việc được đón nhận tại thị trường Hà Nội, công ty còn hoạt động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, Exp Việt Nam đã mở rộng thị trường dịch vụ giúp công ty tồn tại và phát triển với dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc khu vực miền Bắc – Exp Việt Nam rất xứng đáng để hợp tác.

2. Miền Trung

2.1. Thực Phẩm Bảo Nguyên 

Bảo Nguyên Food cung cấp đa dạng thực phẩm cho các nhà hàng, khách sạn, trường học… bao gồm các sản phẩm như hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn… Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong nhiều năm qua. Nhiều khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng Bảo Nguyên Food khi lựa chọn sản phẩm của công ty. Tất cả các sản phẩm công ty bán ra đều được chứng nhận chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Bảo Nguyên Food còn hỗ trợ đặt hàng online và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và bảng giá tốt cũng là một điểm cộng lớn của đơn vị.

2.2. Thực Phẩm Organica – Công Ty Cung Cấp Thực Phẩm Tại Đà Nẵng An Toàn

Thực phẩm sạch hay còn được gọi là thực phẩm hữu cơ, nếu hiểu theo nghĩa đen thì đó là thực phẩm không chứa hóa chất độc hại thuốc trừ sâu, chất kích thích sinh trưởng, chất bảo quản, kim loại nặng trong đất, thậm chí không có hóa chất vi sinh vật, khói bụi ô nhiễm … Đó là một khái niệm, nhưng gia đình bạn có sử dụng lau dọn. món ăn? Đừng hiểu lầm những gì bạn đang sử dụng là thực phẩm nguyên chất khi mua từ những địa chỉ không uy tín, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là do giá hạt dẻ quá cao với những lời quảng cáo không chính đáng. 

Organica là hệ thống phân phối và phát triển thực phẩm hữu cơ được thành lập từ năm 2013. Đến nay, Organica là một trong những cửa hàng thực phẩm hữu cơ uy tín nhất tại Việt Nam, với 5 cửa hàng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, và 10 cửa hàng thực phẩm hữu cơ được chứng nhận quốc tế tại hệ thống.

Organica hiện có hơn 600 sản phẩm hữu cơ được chứng nhận các loại: thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, gia vị hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình, đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông hữu cơ được chứng nhận quốc tế. Organica hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ và EU để đưa các sản phẩm hữu cơ còn thiếu đến Việt Nam để hoàn thiện các dòng sản phẩm hữu cơ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

>> TOP tiêu chí “vàng” lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu cho chuỗi F&B <<

2.3. Bánh Miền Trung

Bánh Miền Trung là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm tại khu vực Bắc Trung Bộ chuyên cung cấp các nguyên liệu cho ngành bánh. Chúng tôi có các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh từ cơ bản đến nâng cao, đến với công ty kết mang đến những sản phẩm đa dạng và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.

Được thành lập từ năm 2008, Bánh Miền Trung là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Giàu có tại thị trường Bắc Trung Bộ tại sáu tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.Với hơn 11 năm hoạt động, Bánh miền Trung đã từng bước củng cố thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tiệm bánh, quán cà phê và những khách hàng đam mê nấu nướng.

3. Miền Nam

3.1. Công ty TNHH Công nghệ Phẩm Ba Đình

công ty cung cấp thực phẩm

Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Công nghệ Sản phẩm Ba Đình, công ty không ngừng phát triển và củng cố vị thế trên thị trường, nay đã trở thành một trong những nhà cung cấp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. 

Sản phẩm của công ty rất phong phú và đa dạng, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp chế biến như thạch, bánh, kẹo, nước giải khát, nước mắm, nước tương, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp dược phẩm… Khách hàng của công ty là được chia thành ba khu vực, hầu hết là các cơ sở sản xuất lương thực lớn.

Đối tác của Sứ mệnh của công ty là không ngừng tìm kiếm những xu hướng mới dựa trên hoạt động kinh doanh bền vững lâu dài để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Công nghệ Phẩm Ba Đình là điểm đến của những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

3.2. Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát

công ty cung cấp thực phẩm

Công ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm, thủy – nông sản, phụ gia thực phẩm, hóa chất… phục vụ khách hàng trong nước và các nước trên thế giới. Công Ty TNHH Công Nghệ Mới Thịnh Phát luôn cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài với mọi đối tác.

Công ty được thành lập với mục đích sản xuất thực phẩm chế biến và phụ gia thực phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ngoài quy trình sản xuất và vận hành tuân thủ các quy định về VSATTP, hệ thống quản lý chất lượng hàng đầu như ISO 22000, HACCP, GMP…nguyên liệu của công ty cũng được nhập khẩu từ Đức, Ý, Pháp, Bỉ, Nhật Bản, Thái Lan, Cộng hòa Séc và các nước EU…đảm bảo sản phẩm của Thịnh Phát luôn đạt chất lượng tốt nhất.

3.3. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hóa Chất Việt Mỹ (VMCGROUP)    

công ty cung cấp thực phẩm

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất Việt Mỹ (VMCGROUP) có hệ thống phân phối lâu đời và là công ty lớn nhất cả nước chuyên nhập khẩu và sản xuất phụ gia thực phẩm, gia vị, màu thực phẩm, chất bảo quản, điều vị. Với sứ mệnh là “Nhà cung cấp phụ gia tổng hợp cho sản xuất thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe”, công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo nhu cầu của khách hàng. 

4. Tạm kết

Trên đây là những gợi ý tốt nhất về những nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc uy tín và chất lượng dành cho các chủ nhà hàng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một nguồn cung chất lượng thì hãy tìm đến các địa điểm mà MISA CukCuk đã giới thiệu để tìm ra nhà cung cấp phù hợp nhất.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Review top 5 phần mềm quản lý nhà hàng tốt…
27/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024