Kiwi Cafe Bookstore – Điểm hẹn “độc lạ” của những tín đồ mê câu chữ ở Đồng Hới

Bạn có tin sự tồn tại của một quán cafe có hơn 10.000 đầu sách? Đây chính là một điểm độc đáo đã làm nên vẻ đẹp đầy ấn tượng của Kiwi Cafe Bookstore – Quán cafe sách nằm giữa trung tâm thành phố du lịch Đồng Hới. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong cảm giác bình yên, bên tách cafe thơm lừng và một cuốn sách mà mình yêu thích…

Nét riêng biệt từ chính sự mộc mạc, hoài cổ

Nhắc đến khu trung tâm du lịch, ta thường liên tưởng đến cảnh tượng đầy náo nhiệt và tấp nập. Nhưng Kiwi Cafe Bookstore lại mang một nét đẹp độc đáo hơn cả! Với vẻ yên tĩnh, mộc mạc và hoài cổ, nơi đây trở thành một điểm đến rất thu hút khách du lịch và người dân Đồng Hới.

Điều làm nên sự nổi bật của Kiwi hơn hẳn các quán cafe tương tự chính là mô hình kinh doanh cafe sách rất đặc biệt. Khách hàng khi ghé quán sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí các đầu sách với những thể loại rất đa dạng.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Kiwi Cafe như một nốt nhạc trầm sâu lắng giữa nhịp sống hối hả của thành phố du lịch

Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng, quán cafe có diện tích 200m2 được tinh tế phân bổ thành 5 không gian khác nhau, phù hợp với phong cách của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Đồng Hới, hẳn sẽ thật thiếu sót nếu bạn không thử ghé qua “ngôi nhà sách” hai tầng đầy cổ kính và hoài niệm này!

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Không gian quán được đầu tư thiết kế đẹp mắt trở thành góc sống ảo không thể bỏ qua khi đến Đồng Hới

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Mô hình cafe sách Đồng Hới còn thu hút rất đông khách du lịch quốc tế ghé qua

Đi đầu xu hướng

Lựa chọn quản lý bài bản, chuyên nghiệp từ đầu

Được thành lập từ đầu năm 2019, Kiwi Cafe Bookstore đã góp phần mang văn hóa đọc sách đến gần hơn các vị khách. Nói Kiwi Cafe là cái tên “đi đầu xu hướng” thật không ngoa, bởi đây là quán Cafe sách duy nhất tại TP. Đồng Hới.

Khi được hỏi về khó khăn khi cùng lúc phải vừa quản lý vận hành quán, vừa quản lý lượng đầu sách khủng, anh Phạm Anh Tuấn – người chủ quán đầy tâm huyết chia sẻ: “May mắn cho mình vì ngay từ đầu thời gian thành lập quán có được tham dự một buổi hội thảo của MISA. Sau đó, không đắn đo nhiều, mình lựa chọn ngay phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk. Nhờ vậy mà việc quản lý quán dễ dàng và thuận lợi lắm!”

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Nhân viên tại Kiwi Cafe Bookstore chia sẻ CUKCUK là phần mềm rất hữu ích và dễ sử dụng

An tâm khi hoạt động vận hành, quản lý trơn tru

Quả thật, không phải quán cafe nào cũng ưu tiên áp dụng ngay những công cụ quản lý vận hành như Kiwi. Việc lựa chọn CUKCUK từ ngay những ngày đầu tiên đã cho thấy anh Tuấn là một người rất có tầm nhìn. Điều anh tâm đắc với phần mềm MISA CukCuk nhất là có thể điều hành hoạt động của quán từ xa.

Nhờ có phần mềm, một người bận rộn như anh vẫn nắm được rõ tình hình kinh doanh, kiểm soát tốt nguyên vật liệu trong kho mà không cần trực tiếp đến quán. Anh cũng thường xuyên theo dõi những biểu đồ, báo cáo vào cuối ngày, cuối tháng để có một cái nhìn tổng thể, từ đó đưa ra được những quyết định chính xác nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Anh Phạm Anh Tuấn – chủ quán Kiwi Cafe (ngoài cùng bên phải) vui vẻ giao lưu cùng những vị khách ghé quán đọc sách

Khát vọng, hoài bão lớn

Từ người thành lập đến các thành viên của Kiwi Cafe Bookstore đều là những người có tình yêu lớn với sách, nên họ rất đỗi trân trọng sự ủng hộ của mỗi khách hàng khi ghé quán. Đồng thời, mỗi con người nơi đây đều có chung một hoài bão phát triển quán ngày càng lớn mạnh.

Biến Kiwi Cafe Bookstore trở thành điểm đến hàng đầu của những người đam mê đọc sách, đam mê học hỏi và phát triển bản thân. MISA CukCuk sẽ nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để luôn là người bạn đồng hành tin cậy, cùng Kiwi trên chặng đường theo đuổi hoài bão này./.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Tâm huyết, đam mê, dám nghĩ dám làm là những điều giúp cho Kiwi Cafe Bookstore ngày càng tiến xa hơn.

Kiwi Cafe Bookstore: Cái tên Kiwi bắt nguồn từ bộ phim hoạt hình về chú chim cánh cụt có tên Kiwi. Chú chim đã dùng toàn bộ sức lực của mình, bất kể vất vả và đau đớn để đạt được giấc mơ biết bay. Đây chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để anh Phạm Anh Tuấn nỗ lực xây dựng và phát triển quán cafe sách này. Nếu bạn là người yêu cafe, yêu đọc sách, đừng ngần ngại ghé qua quán khi có dịp nhé!

  • Địa chỉ: 19 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới
  • Website: http://kiwicafe.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiwicafe.vn

Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023