Thế giới Koi Coffee – Không gian của tín đồ mê sống ảo và yêu cá Koi

Thế giới Koi Coffee

Ra đời từ đam mê nuôi cá Koi, Thế giới Koi Coffee được coi là không gian hội tụ của nhiều tín đồ yêu thích Koi. Được thiết kế với mô hình sân vườn kết hợp, không gian của Koi Coffee đủ sức kéo dãn những căng thẳng của bạn ngay từ khi bước chân vào quán.

Thế giới Koi Coffee

1. Xuất phát từ niềm đam mê

Bước vào không gian chính của quán bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn “cá Koi” hàng trăm loại đủ màu sắc đang “tung tăng” bơi lội dưới hồ. Chỉ cần chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp, Koi coffee sẽ trở thành một liều thuốc giúp bạn tháo bỏ những căng thẳng, bộn bề lại phía sau. Một chốn tuyệt vời để bạn cùng gia đình đắm chìm và thư giãn.

khách hàng Thế giới Koi Coffee

Anh Hoàng Mạnh Phi – chủ quán Thế giới Koi Coffee chia sẻ: “Koi Coffee ra đời từ đam mê của chính bản thân mình. Hàng ngày, Koi Coffee đón khoảng tầm hơn 100 lượt khách ghé thăm. Vì phục vụ mục đích tinh thần nên mình nghĩ số lượng KH này hoàn toàn phù hợp, đảm bảo được sự yên tĩnh cần thiết để khách hàng đến đây có thể thư giãn. Không gian tại quán được vợ chồng mình tự thiết kế và đầu tư để phù hợp với mong muốn của hai vợ chồng.

Thế giới Koi Coffee

Hồ cá Koi được thi công phải đảm bảo về công tác lọc nước hiện đại nhất, đảm bảo cá Koi có môi trường phát triển tốt nhất. Và mình hy vọng Koi sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của hội những người yêu cá Koi tại Đà Nẵng, tạo thành một sân chơi bổ ích cho anh em nuôi cá Koi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau”.

2. Lựa chọn MISA, lựa chọn CUKCUK.VN

Vì là một địa điểm được tạo nên bởi đam mê nên Thế giới Koi Coffee được xây dựng và phát triển một cách rất tỉ mỉ. Vì song song giữa việc quản lý quán và công việc chính của mình, anh Hoàng Mạnh Phi đã chọn CUKCUK.VN của MISA làm bạn đồng hành. Anh chia sẻ: “Phần mềm Quản lý nhà hàng CUKCUK.VN của MISA đã hỗ trợ mình khá nhiều trong quá trình quản lý Koi. Các tính năng, tiện ích của Cukcuk hoàn toàn phù hợp với mô hình và phương thức quản lý của vợ chồng mình. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên MISA cũng đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Thế giới Koi Coffee

Nếu bạn đam mê cá Koi hãy đến với Thế giới Koi Coffee để được ngắm nhìn và chăm sóc những chú Koi sặc sỡ. Nếu bạn đam mê kinh doanh và đang loay hoay tìm cho mình định hướng và trợ thủ thì hãy tìm đến với CUKCUK.VN của MISA. CUKCUK.VN chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những tiện ích đầy bất ngờ đấy!

Phần mềm quản lý quán ăn

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023