Review menu bánh tráng Hoàng Bèo – hệ thống bánh tráng nổi tiếng miền Bắc

Với thông điệp “Gửi trao đặc sắc ẩm thực miền Trung – Việt Nam” bánh tráng Hoàng Bèo đã và đang mang đến cho các thực khách những trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức các món ăn được chính các đầu bếp có tay nghề tận tâm biến tấu. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều thương hiệu tương tự như bánh tráng Hoàng Bèo mọc lên rất nhiều. Vậy đâu là điểm nổi bật giúp cho thương hiệu bánh tráng này vẫn giữ được độ phổ biến đối với nhiều người? Hãy theo chân MISA CUKCUK tìm hiểu ngay sau đây. 

Menu bánh tráng hoàng bèo

1. Sơ lược về bánh tráng Hoàng Bèo

Cứ nhắc đến bánh tráng cuốn thịt heo thì không thể không nghĩ ngay đến bánh tráng Hoàng Bèo. Địa điểm này hấp dẫn bởi hương vị tươi ngon, thơm và dai của thịt heo cùng với nước chấm theo công thức độc quyền tạo nên một hương vị khó mà có thể từ chối.

logo bánh tráng hoàng bèo

Bánh tráng Hoàng Bèo là một trong những địa điểm tiên phong khi đưa ẩm thực miền Trung đến với Hà Thành. Nhà hàng đã có những cải cách trong quá trình nêm nếm để mang lại những hương vị hợp khẩu vị của người Hà Nội nhưng không làm mất đi hương vị vốn có của nó.

Ngoài phục vụ bánh tráng cuốn thịt heo ra, khi đến với Hoàng Bèo bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc và lạ khác đến từ miền Trung chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất khi lần đầu thử qua chúng.

2. Điều gì giúp bánh tráng Hoàng Bèo phổ biến

2.1. Giá cả phải chăng

Không chỉ biết đến với món bánh tráng cuốn thịt heo thần thánh mà quán còn được biết đến khi đã đưa món đặc sản này từ những nhà hàng sang trọng với giá trên 100k/suất (thậm chí món ăn này ở Đà Nẵng cũng đã 80k/suất) trở thành một món ăn đậm chất “Đường phố” dành cho dân văn phòng, dân lao động hay thậm chí là các bạn học sinh với giá ngang tầm với những quán cơm bình dân chỉ có 50k/suất.

Điều quan trọng hơn hết đó là với mức giá vừa nêu trên nhưng chất lượng mà những món ăn mang lại luôn được đảm bảo độ tươi ngon, rau sạch và chỗ ngồi thoáng mát.

2.2. Thực đơn đa dạng

thực đơn của Hoàng bèo

Ngoài ra Hoàng Bèo còn được biết đến rộng rãi hơn thông qua những món ăn như: bún mắm, bánh xèo, mì Quảng… được chế biến vô cùng tinh tế, mang hương vị thật sự rất khác biệt. Với những món ăn trên sẽ gợi nhớ cho bạn một thoáng quê hương, cảm xúc gần gũi gói trọn trong những món ăn bình dị và đơn giản tại Hoàng Bèo.

Nếu bạn muốn ăn vặt thì Hoàng Bèo sẽ chiêu đãi bạn qua những món ăn như: khoai tây chiên, khoai lang kén, bánh bột lọc, bánh bao chiên… Một ưu điểm lớn của các món ăn này đó chính là giá cả của chúng khá rẻ.

>> Trải nghiệm ẩm thực khó quên tại nhà hàng bánh tráng Phú Cường <<

3. Thực đơn của bánh tráng Hoàng Bèo

Thực đơn của quán rất đa dạng tha hồ cho các bạn có thể lựa chọn và thưởng thức chúng. Mỗi món ăn đều được các đầu bếp có tay nghề trong nhiều năm chế biến chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

3.1. Chi tiết thực đơn

  • Bò nhúng dấm vừa
  • Bánh ít lá
  • Bánh ram ít
  • Bánh bột lọc
  • Bún nem nướng
  • Bún mắm nêm heo quay
Bún thịt nướng
  • Lẩu gà lá giang
  • Bánh ít
  • Bánh nậm
  • Hến xúc bánh đa
  • Nem tré
  • Bánh tráng thịt heo luộc
bánh tráng hoàng bèo
  • Bánh tráng thịt
  • Bánh xèo
  • Bánh tráng thịt dê
  • Mì quảng gà

3.2. Best seller của quán

a. Bánh tráng cuốn thịt heo

Trong tất cả các món ăn được liệt kê bên trên bánh tráng cuốn thịt heo được xem là món ăn khá phổ biến và được nhiều thực khách yêu thích.

Khi lựa chọn món các thực khách sẽ được tự do lựa chọn thịt heo theo dạng luộc hay quay, bánh tráng khô hay ướt, đĩa rau sống đa dạng các loại rau (giá đỗ, dưa chuột, chuối non, bắp cải, xoài…) cùng với nước chấm mắm nêm. Với nhiều nguyên liệu trong một món ăn sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm món ăn chuẩn vị nhất.

Bánh tráng cuốn thịt heo

b. Nem lụi

Ngoài ra khi đến với nhà hàng bánh tráng Hoàng Bèo các bạn không nên bỏ lỡ món nem lụi Hoàng Bèo có sức hấp dẫn đặc biệt với thực khách Hà Nội và thực khách trên khắp mọi nơi. Mùi vị của món ăn vô cùng khác biệt chắc chắn các thực khách sẽ thích thú khi thưởng thức qua món ăn này.

Nem lụi Hoàng bèoNem lụi được chế biến theo quy trình khá kỳ công, nguyên liệu thịt lợn được lựa chọn kỹ càng sau đó đem đi giã và xay nhuyễn. Trộn chung với hỗn hợp vừa giả là bì được thái chỉ, mỡ heo thái lựu và ướp tất cả lại cùng với muối, đường tiêu bọc kín vừa vặn sau đó đem bỏ vào tủ lạnh từ 2 đến 3 giờ. Tiếp đến đầu bếp Hoàng Bèo sẽ lụi hỗn hợp trên bọc quanh vào từng chiếc đũa tre nhỏ thật khéo léo thành hình trụ.

Cuối cùng sẽ đặt từng đũa tre lên bếp than nướng khi chín. Tuy nhiên nhiệt độ nướng cũng cần phải được điều chỉnh vừa phải để không bị cháy xém bên chín bên sống hay ngoài chín nhưng bên trong lại sống.

4. Không gian, chất lượng dịch vụ 

Không gian của quán được bố trí rất thoáng mát và sạch sẽ, điều hoà được lắp đặt mọi nơi giúp cho thực khách cảm thấy thoải mái trong quá trình thưởng thức món ăn. Phong cách trang trí của quán không quá cầu kỳ tạo cảm giác thân thương và gần gũi như đang thưởng thức món ăn ngay chính tại nhà của mình. 

cửa hàng bánh tráng hoàng bèo

Và đặc biệt hơn đó là nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Luôn hướng dẫn và giới thiệu chi tiết những món ăn để thực khách có thể tham khảo và lựa chọn. Dù quán rất đông khách nhưng nhân viên vẫn luôn vui vẻ, tiếp đón nhiệt tình khi có thực khách ghé vào quán. Đây được xem là điểm cộng được các thực khách đánh giá rất cao bởi chất lượng dịch vụ rất tốt và chuyên nghiệp ở Hoàng Bèo.

Có một điều rất hay đó là khi nhà hàng bánh tráng Hoàng Bèo được mở rộng ra một tỉnh thành nào đó thì phong cách bài trí của quán sẽ mô phỏng hay thiết kế những nét đặc trưng tại tỉnh thành đó. Cho thấy một điều rằng dù đi đến bất kì đâu bánh tráng Hoàng Bèo vẫn luôn thích ứng và hòa nhập cùng với những nét đặc trưng tại tỉnh thành đó.

5. Các địa chỉ của bánh tráng Hoàng Bèo tại Hà Nội

Thông tin quán các bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Số 106 -B1 Ngõ 46B Trung Tự, Đống Đa, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0862010159  hoặc gọi qua số 0866010159

  • Số 247 Nguyễn Ngọc Vũ,Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0866010159  hoặc gọi qua số 0862010159

  • Số 245 Nguyễn Ngọc Vũ,Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0867010159 hoặc gọi qua số 0866010159

6. Tạm kết

Có thể nói ngày nay có những nhiều quán ăn hay nhà hàng mở ra nhằm cạnh tranh cùng với Bánh tráng Hoàng Bèo. Tuy nhiên mỗi quán sẽ có những nét đặc trưng riêng biệt khó mà có thể thay thế và bắt chước giống nhau. Và bánh tráng Hoàng Bèo cũng vậy. Những điều khác biệt trong từng món ăn hay chất lượng phục vụ chu đáo và tận tình đã mang lại điểm cộng rất lớn trong lòng mỗi thực khách khi có cơ hội trải nghiệm tại Bánh tráng Hoàng Bèo.

Với những chia sẻ bên trên, MISA mong rằng các bạn sẽ có thêm cho mình những địa điểm ăn uống chất lượng nhất nhưng giá cả vẫn hợp lý trong danh sách ăn uống của mình. Hãy đến và trải nghiệm bánh tráng Hoàng Bèo để cùng thưởng thức những món ăn ngon tại đây nhé.

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 10+ thương hiệu mỳ cay Hàn Quốc chuẩn vị…
31/05/2023
Cách làm mì cay Hàn Quốc ngon và đậm nhà…
24/05/2023
Bạn đã thử hết Top 10+ quán bánh canh ngon…
05/06/2023
Điểm danh top các món đặc sản miền Trung không…
05/06/2023
Bật mí cách làm bánh tráng thịt heo thơm ngon…
19/05/2023