Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền

Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền

Những cốc cà phê Gong Cha có giá từ 39.000 – 50.000 đồng, được bán tại Việt Nam từ tháng 3/2023. Đại diện Gong Cha Việt Nam cho biết nguyên liệu pha chế cà phê Gong Cha sử dụng hoàn toàn từ cà phê của Việt Nam, thay vì nguyên tắc sử dụng nguyên liệu tập trung của Gong Cha toàn cầu.

Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.

Thương hiệu Gong Cha giờ đây được quản lý bởi nhóm lãnh đạo tại châu Âu, với trụ sở văn phòng chính ở Luân Đôn, Anh Quốc. Mới đây, Gong Cha trở thành thương hiệu trà sữa đầu tiên mở hội nghị nhượng quyền toàn cầu với đại diện gần 30 quốc gia và 300 khách mời tham dự.

Gong Cha nhượng quyền

Ông Martin Berry – nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Gong Cha Global – cho biết Gong Cha là thương hiệu trà sữa duy nhất dẫn đầu thị phần trà sữa toàn cầu, xét về số lượng quốc gia nhượng quyền (29 quốc gia) với 1.906 cửa hàng, đứng thứ 2 là The Alley (21 quốc gia), Sharetea (13 quốc gia)…

CEO Gong Cha Paul Reynish đặt mục tiêu đạt số lượng 10.000 cửa hàng vào năm 2030. Một số chính sách đối với đối tác nhượng quyền tại các quốc gia cũng có thể sẽ được thay đổi điều chỉnh cho phù hợp.

>> Chủ nhượng quyền Gong Cha đã xây dựng đế chế trà sữa của mình tại Mỹ như thế nào?

Tại Việt Nam, công ty TNHH Golden Trust được nhượng quyền độc quyền, vận hành và quản lý thương hiệu Gong Cha. So với các nước khác trên thế giới và khu vực, Gong Cha Việt Nam thuộc nhóm có số lượng cửa hàng trung bình nhưng được Gong Cha toàn cầu đánh giá là thị trường có sức bán sôi động (xét theo tiêu chí số lượng ly bán ra), giá thành hợp lý và thấp hơn so với các nước trong khu vực.

Gong Cha cà phê

Từ tháng 3, hệ thống 38 cửa hàng Gong Cha tại Việt Nam chính thức bổ sung cà phê vào menu với nguyên liệu pha hoàn toàn là cà phê của Việt Nam với giá từ 39.000 đến 50.000 đồng. Đại diện thương hiệu này cho biết đây là nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với tình hình kinh doanh gặp khó khăn trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái.

Dù vậy, trà sữa vẫn là sản phẩm trọng điểm của Gong Cha với nhiều tiềm năng vì theo dữ liệu mới nhất từ Reputa, trà sữa là nhóm thức uống được tìm kiếm và thảo luận nhiều nhất trong danh sách ẩm thực.

>> Menu Gong Cha và những món ngon mà tín đồ yêu trà không thể bỏ lỡ

Mặt khác, Golden Trust cũng có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua mở thêm “quota” số lượng các cửa hàng nhượng quyền thứ cấp. Những năm trước đây, công ty rất hạn chế và thận trọng trong vấn đề nhượng quyền.

Source: Zingme

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024