King BBQ – Vua lẩu nướng Hàn Quốc có gì đặc biệt?

Review King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc

Mỗi khi nhắc đến lẩu nướng phong cách Hàn thì không thể bỏ qua được Vua lẩu nướng King BBQ đang nổi rần rần trên mạng xã hội. Chuỗi lẩu nướng này không chỉ mang đến hương vị chuẩn Hàn mà không gian thưởng thức cũng vô cùng ấn tượng. Cùng MISA CukCuk khám phá chuỗi lẩu nướng này nhé!

I. Giới thiệu chuỗi nhà hàng lẩu nướng King BBQ

1.1. King BBQ thuộc sở hữu của công ty nào? 

Được mệnh danh là Vua nướng Hàn Quốc, nhà hàng King BBQ là chuỗi nhà hàng BBQ của Hàn Quốc rất nổi tiếng tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác. Đây là một trong số những nhà hàng của Tập đoàn Redsun-ITI Corporation – công ty thành viên của Goldsun Group, thành lập năm 2008. 

King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng lẩu mang đậm phong cách Hàn Quốc, hợp khẩu vị người Việt Nam. Hai mô hình chủ đạo là: Alarcate (gọi món) và Buffet. USP tạo nên sự khác biệt của King BBQ nằm ở công thức ướp thịt gia truyền, chuẩn vị Hàn Quốc.

King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc

1.2. Quá trình hình thành và phát triển của chuỗi nhà hàng King BBQ

Được hình thành dựa trên mục tiêu đánh vào phân khúc lẩu nướng – một loại hình ẩm thực được lòng rất nhiều thực khách, King BBQ đã thực sự tạo nên tên tuổi của mình chỉ trong vòng  vài năm ngắn ngủi.

Xuất hiện lần đầu vào năm 2011, King BBQ đã lấy lòng rất nhiều khách hàng khi lấy sự hài lòng của làm lợi nhuận và tiền đề để phát triển. Bỏ ra sự tận tâm, tận tụy, chu đáo trong khâu chuẩn bị và phục vụ, chỉ sau 5 năm, King BBQ đã ghi thêm nhiều điểm thưởng cho mình trong lòng thực khách tại đất nước Hàn Quốc. 

Đối với tập đoàn Redsun – cha đẻ của King BBQ thì nhà hàng này chính là đứa con cưng của tập đoàn vì doanh thu hàng năm mà nhà hàng đem lại là cao ngất ngưởng. Với mô hình và phong cách nhà hàng độc đáo – nhà hàng không khói, cho đến nay hệ thống King BBQ đã có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có 69 nhà hàng phục vụ với hình thức buffet – King BBQ và 16 nhà hàng phục vụ với hình thức gọi món – King BBQ Alacarte. Hiện nay, nhà hàng King BBQ đã là một cái tên có chỗ đứng trong thị trường nhà hàng lẩu – nướng tại Việt Nam.

Menu của King BBQ

1.3. King BBQ có nhượng quyền không? 

Tập đoàn Redsun ITI đã chính thức quyết định nhượng quyền thương mại thương hiệu nhà hàng King BBQ cho đối tác kinh doanh tại các địa phương ở Việt Nam. Việc nhượng quyền này đã mang đến cho các nhà đầu tư những cơ hội đầu tư tài chính bền vững và đồng thời khiến thương hiệu King BBQ mở rộng trên toàn quốc.

Với tổng 24 nhà hàng trên cả nước, chuỗi nhà hàng King BBQ hiện đang có 3 nhà hàng nhượng quyền thương mại cho các chủ đầu tư thực hiện kinh doanh tại các tỉnh thành như Hạ Long, Bắc Ninh và Lào Cai. Từ những kết quả kinh doanh thành công rực rỡ của các cửa hàng nhượng quyền trước đó, King BBQ chắc chắn sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư tài chính tiềm năng cho các chủ đầu tư ở các tỉnh thành trong cả nước.

II. Review menu phong phú và & các gói buffet tại King BBQ 

2.1. Menu phong phú ở King BBQ

Thực đơn của nhà hàng King BBQ vô cùng phong phú với hơn 100 món ăn từ các món khai vị, món chính đến các món tráng miệng. Thực đơn của nhà hàng có hơn 20 món truyền thống của Hàn và hơn 50 món nướng BBQ vô cùng bắt mắt, hấp dẫn. Đồng thời, các món ăn còn được nhà hàng thay đổi thường xuyên để thực khách không bị ngán.

Mỗi ngày, King BBQ đều có 4 món salad tươi ngon từ các loại rau Hàn Quốc, rau cay, hay salad trái cây được “mix” cùng với rong biển, cá ngừ và trứng. Tiếp đến phải nhắc đến các món khai vị, các món ăn truyền thống đậm chất Hàn Quốc như tokbokki sốt Hàn Quốc vừa cay vừa nóng hổi, vừa thổi vừa ăn hay cơm cuộn rong biển thanh cua ngon dẻo cực kì hấp dẫn. Nhà hàng còn có đến hơn 20 món nóng, món ăn vặt lạ miệng cho thực khách thưởng thức như xúc xích tươi, bánh hải sản Hàn Quốc, râu mực chiên giòn.

Menu King BBQ

Nhà hàng King BBQ còn có quầy đồ Nhật với nhiều món độc đáo như sushi và sashimi. Best seller của quán không thể không nhắc đến chính là các món nướng, đặc biệt là sườn nướng. Miếng sườn tươi được ướp gia vị vừa miệng, toả hương thơm khiến thực khách không thể cưỡng lại được khi nướng.

Bên cạnh “ngôi sao” sườn nướng, nhà hàng còn phục vụ các món ăn hấp dẫn không kém như lươn biển Nhật, diềm thăn, thăn lưng, ba chỉ bò, sườn bò, dẻ sườn, nạm cổ. Một loạt các danh sách đồ nướng King BBQ vẫn còn rất dài cho thực khách tha hồ khám phá, trong đó món gà được ướp các loại sốt đặc biệt hay các loại hải sản tươi ngon, được đánh giá cao như mực lá, mực ống, bạch tuộc, tôm…

Đến với King BBQ, thực khách không chỉ đơn thuần được thưởng thức các món nướng mà còn được trải nghiệm qua rất nhiều những món ăn đặc trưng khác của Hàn Quốc như cơm trộn, các loại miến, mì trộn cùng với các loại canh Hàn Quốc. Bữa ăn của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn những bạn yêu thích lẩu vì nhà hàng King BBQ còn có rất nhiều hương vị lẩu đa dạng và mang đậm nét đặc trưng của xứ kim chi như lẩu shabu bò, lẩu kimchi jjigae,…

Đặc biệt, King BBQ còn được biết đến khi sở hữu đến 7 loại nước sốt với công thức tẩm ướp thần thánh không thể lẫn lộn với bất cứ quán lẩu nướng nào.

2.2. Các gói buffet tại King BBQ

Với gói buffet, King BBQ phục vụ khách hàng với 3 mức giá khác nhau như sau:

  • Suất 229.000 đồng/người: Với mức giá này, thực khách có thể lựa chọn thoải mái 17 món nướng từ thịt cho tới hải sản các loại như ba chỉ heo, sườn heo, đùi gà, nạc dăm, bạch tuộc, cá basa,… Và còn có 20 món phụ sẵn sàng phục vụ tại quầy buffet.
  • Suất 289.000 đồng/người: Bên cạnh 17 món như suất ăn 229.000 đồng thì suất ăn này có thêm 8 món đặc biệt khác như gầu bò, mực nang, cá tầm sốt Guang Yang, lõi cổ bò hay sườn Los Angeles,…
  • Suất 349.000 đồng/người: Đây là suất đặc biệt nhất trong thực đơn của nhà hàng King BBQ. Với hơn 31 món nướng trong thực đơn đều được ướp tẩm gia vị vừa miệng đi kèm với 2 loại lẩu Bulgogi và lẩu Thái. Một số món best seller của quán phải kể đến là thịt nướng Bulgogi, ba chỉ heo Samgyeopsal ướp muối, sườn bò nướng và gầu bò Mỹ ướp muối.
  • Riêng các ngày cuối tuần hay các ngày lễ Tết thì nhà hàng chỉ phục vụ buffet suất 349.000 đồng.

III. Đánh giá không gian và các chi nhánh của King BBQ 

Hiện tại, nhà hàng đã có các chi nhánh ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Bình Dương, Hải Phòng, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bình Phước, Hải Dương, Lào Cai, Vũng Tàu, Nam Định, Cần Thơ, Thanh Hóa, thành phố Vinh, Vĩnh Long, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Phú Yên, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang, Ninh Thuận, Bến Tre.

Không gian các nhà hàng King BBQ đều gây ấn tượng cho thực khách bởi không gian và nội thất được thiết kế sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các cơ sở trên toàn quốc đều thống nhất lối xây dựng kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống. Mọi ngóc ngách trong nhà hàng đều mang nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi với không gian  rộng rãi và thoáng mát, đặc biệt không gian của nhà hàng còn được phân chia không gian chung và riêng để đảm bảo nhu cầu về riêng tư cho thực khách.

Kết cấu đơn giản với tông màu đen chủ đạo cùng ánh đèn vàng đã làm nổi bật không gian nơi đây, khiến nhà hàng trở nên càng ấm cúng. Cách bài trí của nhà hàng cũng khiến cho thực khách có nhiều góc xinh xắn để chụp ảnh check in. 

Không gian nhà hàng

Không gian nhà hàng

IV. Tạm kết

Nếu bạn là một fan của buffet lẩu nướng Hàn Quốc thì đừng bỏ qua các nhà hàng King BBQ – địa điểm này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Còn chần chừ gì mà chưa cùng bạn bè và người thân đến và thưởng thức sự hoàn hảo trong từng món ăn tại đây. Bài viết này đã tổng hợp một số review từ thực khách cùng thông tin cụ thể về hệ thống King BBQ mà MISA CukCuk đã thu thập được. Với thông tin mà bài viết cung cấp, hy vọng bạn và gia đình, bạn bè của mình sẽ có những bữa ăn hoàn hảo và vui vẻ tại nhà hàng Hàn Quốc này.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024