Review KPub – Quán nướng chỉ 299k/người cùng quầy buffet line 30+ món

Một trong số những thương hiệu nướng lẩu nổi tiếng, hoạt động theo mô hình chuỗi, có mặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng 1 số tỉnh thành phố lớn khác trên cả nước với số lượng cơ sở lớn, KPub đã và đang chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng trẻ khi dẫn đầu trào lưu lẩu nướng kiểu đường phố Hàn Quốc. Cùng MISA CuKCuk review KPub – quán nướng chỉ 299k/người cùng quầy buffet line 30+ món qua bài viết sau.

1. Đôi nét về thương hiệu Kpub

Kpub là thành viên thứ 15 trong đại gia đình Golden Gate Restaurant nổi tiếng. Mặc dù, Golden Gate cũng đã sở hữu nhiều nhà hàng nướng theo phong cách Hàn Quốc đình đám như Gogi, King BBQ,… thế nhưng với sự xuất hiện khác biệt, Kpub theo phong cách đường phố Hàn Quốc đã thu hút đông đảo các bạn trẻ.

Mang phong cách nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2 tại Việt Nam với giá cả phải chăng; Kpub tự hào mang đến cho thực khách các món nướng thung phuy hấp dẫn, đậm nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Hàn Quốc.

logo kpub

Bạn sẽ được tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới Kpub ngay thôi nào!

Kpub

2. Không gian đặc biệt tại Kpub

Nếu có cơ hội đến với Kpub bạn sẽ cảm nhận được không khí sôi động, náo nhiệt không kém gì các quán nướng đường phố xuất hiện trong các bộ phim của xứ sở Kim Chi. Kpub không chỉ phục vụ các món thịt nhập khẩu tươi ngon, mà còn mang đến những món ăn hấp dẫn, đặc trưng của Hàn Quốc. 

Về phong cách thiết kế của Kpub, mới đây, toàn bộ các chi nhánh đều được F5 để trở nên hiện đại, trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc hơn. Đến với Kpub bạn sẽ có cảm giác giống như đang đến Hàn Quốc thưởng thức món nướng vậy đó.

không gian của Kpub

Một vài chi nhánh còn có không gian ăn uống ở ngoài trời hoặc ban công thoáng đãng. Trên tường được trang trí bằng những hình vẽ hết sức đáng yêu để khách hàng có thể thỏa thích chụp hình checkin khi đến quán.

Điểm đặc trưng của quán nướng Kpub chính là những chiếc bàn thùng phuy đậm chất nướng đường phố. Bên cạnh đó nhà hàng cũng trang bị thêm cả bàn gỗ dày thích hợp với nhóm đông người. Đồng thời có cả hệ thống hút khói hiện đại giúp hạn chế một cách tối đa tình trạng ám mùi.

3. Review KPub menu và giá cả

3.1. Review menu gọi món KPub

Đến với Kpub, bạn có thể thoả thích “xèo xèo” với menu thịt đồ sộ. Thịt của Kpub đều là các loại thịt thượng hạng được nhập từ nước ngoài như thịt heo Iberico – loại heo lông đen trứ danh tại Tây Ban Nha, vốn được mệnh danh là “vua” của các loại thịt heo. Hay vị ngọt tự nhiên của những khay thịt bò Mỹ tươi ngon khó cưỡng. Một số loại thịt mà bạn có thể order như Ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, gầu bò Mỹ, hay sườn non, dẻ sườn, và thăn bò Mỹ…

menu gọi món của Kpub menu gọi món của Kpub

Một điều cần lưu ý khi nướng thịt để có thể giữ được hương vị của Iberico đúng chuẩn như người Hàn là thực khách cần phải đợi vỉ nóng trong vòng hai phút, sau đó xếp thịt heo vào vỉ, lật ngay miếng thịt khi nó săn lại. Đặc biệt là không được để thịt lâu, thịt khét và không nên ấn thịt xuống vỉ nhiều lần.  

Phần thịt trong một suất được nhân viên Kpub cắt thành những miếng dày, cực to nhưng vẫn đảm bảo độ mềm nhất định. Bên cạnh đó, phần nước sốt đậm đà cũng là yêu tố quyết định sức hấp dẫn cho món ăn. 

Giá của hình thức phục vụ theo món này dao động từ 69.000 – 99.000đ/phần. Giá của món canh và lẩu là từ 49.000 – 149.000đ/phần.

3.2. Review menu Buffet KPub

Về giá thành ở Kpub được đánh giá ở mức trung bình so với các nhà hàng nướng khác của Golden Gate với 2 loại:

Buffet heo gói báo
  • Buffet Nướng đường phố: 349.000đ/người với phần ăn đầy đủ các loại thịt từ hải sản, thịt bò, thịt heo đến các món ăn phụ thêm món lẩu
  • Buffet Nướng Heo gói báo: 219.000đ/người với phần ăn giới hạn chỉ gói gọn trong các món thịt heo

Tùy theo nhu cầu thưởng thức của mỗi người khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mức buffet tương ứng. Cả 2 mức buffet nói trên đều được đánh giá tương xứng cả về chất lượng và số lượng cũng như phù hợp với mức tài chính của từng người.

Có thể bạn quan tâm:

4. Lý do bạn lên chọn quán nướng Kpub

4.1 Những món đặc biệt trong thực đơn Kpub

Các món đặc biệt trong menu Kpub mà chỉ cần nghe tên thôi bạn cũng thấy thòm thèm như ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong, gầu bò Mỹ sốt Kpub, dải heo sốt dầu mè, ba chỉ bò sốt Opanthan,… Các món đó được tẩm ướp nước sốt trong nhiều giờ nên thịt rất đậm đà và thơm ngon, khí nướng lên là thơm nức mũi luôn đó.

thịt trong thực đơn Gogi

Thịt nướng mềm, thơm lừng cuộn với kim chi hoặc nấm giòn giòn, rồi cái vị béo béo, ngọt ngọt của thịt lại hoà quyện thật hài hòa với sự đậm đà của nước chấm. Còn rau xà lách bên ngoài lại giúp món ăn thanh nhẹ hơn, giảm bớt độ ngấy. Tất cả đều hòa hợp với nhau một cách khăng khít, khiến bạn chẳng thể dừng lại được việc nướng, cuốn và ăn.

Để tăng thêm phần độc đáo cho menu, Kpub còn phục vụ thêm cả khay trứng béo, khay phô mai. Miếng thịt sau khi nướng chín, chấm cùng với sốt phô mai dai dai lạ miệng hoặc sốt trứng béo ngậy. Chưa hết, các miếng thịt còn được đầu bếp bày biện trên những tấm ván gỗ thông để bạn có những bức hình checkin cực xịn đấy nhé.

Để bữa ăn tại Kpub của bạn trọn vẹn hơn, hãy thưởng thức các món lẩu tại đây nhé. Lẩu kim chi chua cay đậm đà, lẩu hải sản với topping tươi ngon. Ngoài ra, còn có thêm cả lẩu bò Hàn Quốc với nước lẩu thanh thanh, ngọt dịu….

Lẩu tại KPub

Menu của Kpub còn có cả những món đặc trưng của xứ sở kim chi như canh rong biển cá ngừ nóng hổi bổ dưỡng hay bánh mandu chiên với lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, bên trong nhiều nhân thơm lừng. Bánh xèo Hàn Quốc hay món cơm bát đá với các loại rau củ, thịt bò băm cùng với nước sốt trứ danh trộn đều ăn ngon hấp dẫn….

Nếu các món thịt nướng, đồ nhúng lẩu sẽ được nhân viên phục vụ tại bàn thì tại các cơ sở Kpub ở Hà Nội còn có riêng 1 quầy line chuyên phục vụ các món salad, món ăn nhẹ. Khu vực quầy line tự phục vụ cũng rất sạch sẽ, đồ ăn lúc nào cũng đầy ắp và fill nhanh chóng. Bạn có thể tự mình lựa chọn các món salad tươi ngon, các xiên tokbokki, chả cá nóng hổi hay pancha ăn kèm để không bị ngán. 

4.2 Văn hoá phục vụ

Thái đó phục vụ của nhân viên ở Kpub được đánh giá khá tốt, chuyên nghiệp và take care khách hàng nhanh chóng. Khi lượng khách trong quán không quá đông, các bạn nhân viên còn sẵn sàng nướng thịt giúp khách. Khi vỉ nướng cháy, các bạn nhân viên sẽ lập tức thay vỉ nướng khác mà không cần đợi khách nhắc nhở. 

4.3 Những tiện ích có tại Kpub

Không chỉ mang đến cho khách hàng thực đơn thịt nướng thơm ngon, đậm đà, Kpub còn có những dịch vụ tiện ích để phục vụ thực khách:

  • Không gian rộng rãi, thiết kế trẻ trung, là nơi lí tưởng để vừa có đồ ăn ngon, vừa có hình đẹp để “sống ảo”
  • Có bãi đỗ xe cho cả ôtô và xe máy
  • Có máy lạnh mát rượi
  • Có Wifi full vạch
  • Thanh toán linh hoạt với Visa / Mastercard, chuyển khoản và các hình thức thanh toán online
  • Nhận giao hàng tại nhà
  • Nhiều chương trình ưu đãi
  • Nhận liên hệ đặt bàn trước

5. Cách đặt bàn tại quán nướng Kpub

Hiện nay, Kpub có mặt tại khắp nơi trên toàn quốc, đặc biệt là ở Hà Nội và TP HCM, để đặt bàn tại quán nướng Kpub, bạn có thể liên hệ với tổng đài: 19006005 và chọn chi nhánh muốn đến để đặt chỗ. Hoặc bạn có thể tìm kiếm và nhắn tin đến với fanpage Kpub trên facebook để đặt chỗ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

6. Lời kết

Qua bài viết trên, MISA CukCuk đã review về quán nướng Kpub Hàn Quốc đang làm mưa làm gió, khuấy động thị trường ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Kpub hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, ghé Kpub để hoà mình vào không khí đường phố Hàn Quốc nhé. 

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024