Review tất tần tật về Vuvuzela: ông trùm beer Club của thị trường Việt

Được định hướng phát triển theo mô hình quán Beer Club kết hợp ẩm thực đa phong cách, Vuvuzela đã và đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong nhóm những phiên bản quán nhậu phiên bản nâng cấp. Trong bài viết này, MISA CukCuk sẽ review chi tiết về Vuvuzela với thực đơn, những món bán chạy và danh sách các chi nhánh của thương hiệu này.

thương hiệu vuvuzela

1. Đôi nét về Vuvuzela

1.1. Công ty mẹ của Vuvuzela

Vuvuzelaa là thương hiệu con của tập đoàn Golden Gate. Tập đoàn được thành lập từ năm 2005 với sự chung tay của 3 doanh nhân Đào Thế Vinh, Trần Việt Trung và Nguyễn Xuân Trường. Đây cũng là tập đoàn đầu tiên ứng dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với các phong cách ẩm thực đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu với các loại hình nướng lẩu, pizza và cafe.

thời gian dịch Covid-19 diễn ra, tập đoàn này cũng đã mở hướng kinh doanh mới khi đóng gói các sản phẩm của mình, đưa vào giao hàng và phục vụ tại nhà. Đây cũng được xem là một nước đi đổi mới trong bối cảnh các chỉ thị giãn cách đang diễn ra, dịch bệnh vẫn đang trong quá trình kiểm soát. Tính đến hiện tại, Golden Gate được đánh giá khá thành công với chuỗi 22 thương hiệu con, 400 nhà hàng phủ tại các tỉnh thành phố tại Việt Nam.

Các chuỗi nhà hàng điển hình của Golden Gate được gồm: lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng Nhật (iSushi, Daruma, Icook), món nướng Hàn Quốc Gogi House hay Sumo BBQ, Cowboy Jack’s, chuỗi nhà hàng bia City Beer Station.

Hiện nay Vuvuzela có khoảng 15 chi nhánh trên khắp cả nước, tập trung ở các thành phố lớn. Trong đó, ở Hà Nội có 5 chi nhánh chính và ở Thành phố Hồ Chí Minh có 6 chi nhánh.

1.2. Về thương hiệu Vuvuzela

Đặc trưng của Vuvuzela là mô hình dạng Beer Club, định vị là nơi dành cho giới sành bia, khi ở đây, bạn có thể tìm thấy gần như bất kỳ một loại bia tươi nào, từ những loại bia quen thuộc cho đến những dòng bia nhập khẩu nổi tiếng. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng vô cùng chú tâm đến thực đơn phục vụ của mình để đảm bảo đa dạng ẩm thực đến từ nhiều quốc gia. Món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn khi thưởng thức cùng bầu không khí sôi động xung quanh.

Logo Vuvuzela

Vuvuzela kết hợp phong cách bar club sôi động sẽ là nơi cho bạn sự thư thái, nhẹ nhàng vào dịp cuối tuần. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu âu với những tông màu lạnh tương phản của tường và các chi tiết gỗ tinh xảo mang đậm phong cách miền viễn Tây. Màu nâu đỏ của đồ gỗ nội thất cùng màu đen của những vật dụng kim loại tạo ra cảm giác sang trọng cho nhà hàng. 

1.3. TOP những lý do khiến Vuvuzela trở nên nổi tiếng

a. Là người tiên phong cho mô hình giải trí beer Club 

Ngay tại những bước đi đầu tiên ở thị trường Việt Nam, Vuvuzela đã đúng khi đánh vào đối tượng khách hàng mục tiêu là lứa tuổi từ 20 đến 40 tuổi, chủ yếu là sinh viên và nhân viên văn phòng. 

Sự xuất hiện đúng lúc và nhắm đúng đối tượng mục tiêu đã góp phần đưa Vuvuzela lên vị trí đầu bảng, trở thành một nơi vui chơi hấp dẫn, năng động dành cho giới trẻ Việt Nam.

vuvuzela

b. Có hoà quyện giữa hiện đại và truyền thống 

Vuvuzela là một quán bia theo phong cách bar của phương Tây hiện đại, tuy nhiên cách trang trí quán cũng như những món đồ và cung cách phục vụ thì rất Việt Nam. Điều này đem đến sự mới lạ, độc đáo trong phong cách thiết kế của các nhà hàng hiện nay. Vuvuzela cũng là một địa điểm vui chơi thú vị và sôi nổi với giới trẻ Việt. 

c. Không ngừng thay đổi phong cách chủ đề 

Nếu khách thường xuyên tới Vuvuzela thì có lẽ điều dễ dàng nhìn thấy tại nhà hàng là sự cải tiến không ngừng, từ đồ ăn, nước giải khát cho tới phong cách trang trí liên tục biến đổi, gây cảm giác mới mẻ hơn nữa với thực khách. Đặc biệt, tại mỗi dịp lễ hội, nhà hàng luôn có những hoạt động rất sôi nổi và hấp dẫn thực khách trong và ngoài nước. 

d. Gu âm nhạc thời thượng 

Một yếu tố quan trọng để nhà hàng có thể thu hút khách hàng và trở nên sôi động đó chính là âm nhạc. Âm nhạc chính là chất xúc tác để các cuộc vui chơi trở nên sôi nổi và bùng cháy hơn. 

Vuvuzela thường xuyên có những event hấp dẫn với sự tham gia của nhiều DJ, vũ công, bartender….hàng đầu Việt Nam. Chính điều này tạo nên sự hấp dẫn và kéo nhiều khách hàng quay lại nhà hàng lần nữa.

e. Phục vụ chuyên nghiệp 

Sự chuyên nghiệp của nhân viên ở nhà hàng được thể hiện qua thái độ không bao giờ bỏ khách dù CLB có đông tới mức nào, hay ngồi ngay cửa ra xe với đội ngũ phục vụ nhiệt tình và PG chu đáo. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, nhà hàng luôn biết cách làm vừa lòng các quý khách khó tính. 

Đội ngũ Vuvuzela cũng biết lắng nghe và tiếp thu góp ý của khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày một cao hơn nữa. 

>> Kichi kichi: Review thực đơn, best seller và địa chỉ các chi nhánh <<

2. Thực đơn của Vuvuzela

2.1. Menu đồ uống và đồ uống của Vuvuzela

a. Bia

Là cửa hàng bia tươi nên không khó để tìm thấy các hãng bia nổi tiếng như Budweiser, Sapporo, Tiger Beer… hay ngay những thương hiệu bia đặc biệt hiếm có có giá đắt đỏ nhất nhì thị trường cũng được thương hiệu này cung cấp như: Paulaner, Kostritzer, Bitburger… Flensburger Winterbock, ST.Paul, Chimay và nhiều những loại thức uống hấp dẫn khác. 

b. Đồ uống khác

Ngoài bia thì menu đồ uống của Vuvuzela cũng mang đến các lựa chọn phong phú như: rượu và nước trái cây. Đồ uống ngon tất nhiên phải có cùng với thức nhắm “chuẩn”, và Vuvuzela sẽ đem đến cho bạn các món cocktail đặc sắc theo những phong cách ẩm thực khác nhau. 

c. Món ăn kèm

Hơn nữa với các món theo phong cách Âu hiện đại, ấn tượng như: Bò nướng bản đá, King Crab nướng phô mai, Salad kiểu Hoa Kỳ & Cá tuyết sốt Teriyaki, Salad cà chua & Gà sốt bơ tỏi, Sườn cừu , Xúc xích kiểu Hoa Kỳ. .. Bữa tiệc ẩm thực của bạn tại Vuvuzela sẽ lại thêm thú vị và khác biệt.

Các món đặc biệt của Vuvuzela thường được xuất hiện với những miếng thịt bò thái vừa chín tới kết hợp với lớp salad mỏng giòn tan sẽ mang đến bạn sự thơm mát và kích thích thị giác.

Bên cạnh đó, với những món salad thái khác linh hồn của món ngon chủ yếu phụ thuộc ở nước sốt salad và món thịt bò cũng không ngoại lệ. Các món ăn của Vuvuzela sự kết hợp của vị chua, mặn, đắng, ngọt ngào sẽ dễ dàng làm mới khẩu vị của bạn và tăng thêm hứng khởi trong việc thưởng thức.

2.2. Danh sách các món best seller của Vuvuzela

  • Lưỡi vịt chiên giòn mang đậm dấu ấn Thái 
món ăn của vuvuzela
  • Chả cá/tôm chua cay đặc biệt kiểu Thái
chả cá tôm chua cay vuvuzela
  • Mực tẩm bột chiên giòn kèm sốt đặc biệt
mực tẩm bột chiên giòn
  • Tôm càng chiên áp chảo Gambas
  • Sò dương nướng sốt bơ tỏi
sò dương nướng sốt bơ tỏi
  • Cá hồi tẩm mè áp chảo chín tái
  • Tôm sú Gambas cháy bơ tỏi
Tôm sú vuvuzela
  • Đuôi bò hầm Jamaica
đuôi bò hầm
  • Xà lách bò kiểu Thái
xà lách bò

3. Các chi nhánh của Vuvuzela

Hiện nay, nhà hàng Vuvuzela có tổng cộng 14 chi nhánh trên toàn quốc và tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu… Cụ thể như sau: 

3.1. Tại Hà Nội 

vuvuzela hà nội

  • Số 2A Trần Thánh Tông, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
  • Số 17T4 – Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội
  • Đối diện số 22 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Số 8 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Tầng 2, B4, Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  • Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

3.2. Tại TP Hồ Chí Minh

chi nhánh vuvuzela Hồ Chí Minh

  • Số 11B, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
  • Số 4A3 đường Trường Sơn, Quận Tân Bình
  • Số 54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1
  • Số 216 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức

3.3. Tại các tỉnh thành phố khác 

  • Ở thành phố Vinh, Nghệ An: số 45 Quang Trung
  • Ở Đồng Nai: Tầng 2, The Pegasus, 53 – 55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, Biên Hòa
  • Ở Cần Thơ: 84 Mậu Thân, P.An Hòa, Q. Ninh Kiều

4. Tạm kết 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MISA CukCuk, bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết để lựa chọn địa điểm thưởng thức buổi tiệc cùng bạn bè và người thân phù hợp với nhu cầu và tiêu chí đã đặt ra. Đây cũng là điểm hẹn vô cùng thú vị thay thế những món ăn thông thường khi gặp mặt, giao lưu bạn bè. Bên cạnh đó, MISA CukCuk cũng thường xuyên cập nhật những nội dung hữu ích về ngành F&B tại trang chuyên mục. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024