Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Loship nhanh chóng chỉ với 10 bước

Việc bán hàng trực tuyến vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp cho các cửa hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình hơn. Bởi vậy, trong thời điểm này, chủ nhà hàng đừng nên bỏ qua kênh bán hàng hiệu quả này. Bên cạnh những đối tác như GrabFood, Baemin, ShopeeFood thì Loship cũng là một nền tảng đặt món trực tuyến có số lượng người dùng lớn. Trong bài viết dưới đây, MISA Cukuk sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký bán hàng trên Loship. 

1. Đôi nét về Loship

1.1. Ứng dụng Loship là gì? 

Loship là nền tảng di động cung cấp dịch vụ giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Đây là một ứng dụng thuần Việt, dành cho người Việt, được ra mắt vào tháng 11 năm 2017, đỡ đầu bởi ứng dụng bán hàng hàng đầu Việt Nam – Lozi. Loship ra đời giải quyết nhu cầu mua và giao hàng ngay lập tức của người tiêu dùng trong cuộc sống bận rộn này.

Dưới sự hẫu thuẫn mạnh mẽ từ Lozi, Loship tiếp cận được nhiều đối tác mục tiêu chỉ trong thời gian ngắn. Trong giai đoạn đầu, Loship tập trung đánh vào 2 mảng là thức uống và đồ ăn nhanh và trở thành đối tác của nhiều thương hiệu có tên tuổi.

Loship đáp ứng các nhu cầu như ship hàng, đi chợ hộ, mua thuốc, gọi xe ôm hoặc bất kỳ thứ gì người tiêu dùng cần đều được xuất hiện trên Loship. Việc của bạn chỉ cần ngồi tại nhà, thực hiện thao tác trên màn hình và đợi những đơn hàng được Loship giao đến tận nơi. 

1.2. Lợi thế của Loship

a. Mua sắm và giao hàng thuận tiện với phí ship 0 đồng

Điểm nổi bật của Loship so với các ứng dụng khác là được miễn phí vận chuyển cho các cửa hàng. Bình thường, với một đơn hàng xa khoảng 7km, thì phí ship sẽ rơi vào khoảng 30.000 – 40.000 đồng, tuy nhiên với Loship là 0 đồng. Loship đáp ứng giao hàng nhanh chóng mọi mặt hàng như: đồ ăn, quần áo, sách, hoa, đồ giặt ủi,….

b. Hấp dẫn với nhiều ưu đãi 

Bạn có thể tham gia mua sắm thả ga, ăn uống no nê vì Loship luôn không ngừng cung cấp hàng loạt mã giảm giá và những mã khuyến mãi siêu sốc dành cho khách hàng mới cũng như những khách hàng “trung thành”. Bên cạnh đó, Đối với mỗi đơn đặt hàng, bạn sẽ nhận được một đồng xu để sử dụng tính năng tích lũy điểm LOPOINT. Với mỗi đồng xu bạn sẽ được quay một vòng may mắn, phần thưởng là các điểm LP. Điểm này có thể đổi lấy voucher, ưu đãi từ Loship. 

Ưu đãi loship

c. Xe ôm công nghệ

Ứng dụng Loship đã mang đến tính năng gọi xe nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng nhiều của khách hàng. Dù bạn ở bất cứ đâu, các tài xế của Loship cũng sẵn sàng đưa đón bạn an toàn. 

d. Giảm chi phí cho đối tác

Việc lựa chọn Loship là đối tác bán hàng còn giúp cho bạn giảm chi phí mặt bằng, chi phí nhân sự vì việc giao hàng giờ đã có Loship lo. 

e. Công nghệ hóa

Loship áp dụng công nghệ và sự tự động hóa trong toàn bộ quá trình để có thể xử lý đơn hàng nhanh chóng, giúp món ăn đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất. 

1.3. Những đối tác của Loship

Loship nhanh chóng tiếp cận được nhiều đối tác mục tiêu dù chỉ mới ra mắt ít lâu. Trong thời gian đầu thì Loship chủ yếu đánh vào 2 mảng được nhiều khách hàng quan tâm là thức ăn và đồ uống.

Một số đối tác của Loship có thể nhắc đến như : KFC, Popeyes, McDonald’s, Pizza Company, Gong Cha, Koi Thé, Phúc Long, Bobapop, Royal Tea,…Đây đều là những thương hiệu lớn, có tên tuổi trên thị trường và có một lượng khách hàng nhất định. 

logo KFC
Logo gong cha Logo-Koi-Thé logo Phúc Long

1.4. Những chính sách chiết khấu của Loship 

Trước khi muốn trở thành đối tác của Loship bạn cần tham khảo về các yêu cầu bắt buộc đối với đối tác. Một số vấn đề liên quan như: giấy xác nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép đăng ký kinh doanh, chính sách bán hàng,…Bạn cần tìm hiểu kỹ những vấn đề về giấy tờ, cũng như các quy tắc, quy định pháp lý trước khi đăng ký trở thành người bán của Loship. 

Ngoài ra, về chính sách chiết khấu cũng cần bạn chú ý đến. Loship có chính sách chiết khấu 20% doanh thu trên mỗi đơn hàng thành công và áp dụng mức phí duy trì gian hàng thường niên là 500.000đ/tháng. Bên cạnh đó, kể từ ngày hoàn tất hợp đồng Loship sẽ cho bạn có thể nợ phí thường niên trong vòng 30 ngày.

2. Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Loship

2.1. Đăng ký bán hàng trên Loship có mất phí không?

Quy trình thanh toán: Shipper Ứng dụng Loship có thu phí kích hoạt và vận hành tài khoản từ ngày 01/06/2022. Đối với từng khu vực sẽ có các mức phí khác nhau:

  • Khu vực Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng – Hồ Chí Minh – Cần Thơ: 550,000
  • Khu vực Đà Nẵng: 1,000,000
  • Các khu vực còn lại, phí đăng ký theo từng khu vực.

Để thúc đẩy các chủ nhà hàng đăng ký bán hàng trên ứng dụng Loship, Loship dành tặng ưu đãi miễn phí giao hàng khi khách hàng đăng ký làm đối tác chính thức trên ứng dụng.

Quy trình thanh toán: Shipper sẽ không trực tiếp trả tiền mặt cho những đơn hàng lấy tại quán. Thay vào đó, doanh thu mỗi đơn hàng sẽ được cập nhật trực tiếp vào ví của cửa hàng. Quán sẽ được rút mặt khi đạt doanh thu tối thiểu trên ứng dụng và tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ.

>> Cách nhanh nhất để đăng ký bán hàng dành cho quán ăn trên Now.vn <<

>> Cách đăng ký bán hàng trên GrabFood <<

2.2. Các bước đăng ký bán hàng ngay trên Loship 

Để giúp bạn dễ dàng hoàn tất một gian hàng trên Loship. Misa CukCuk sẽ hướng dẫn bạn đăng ký qua 10 bước đơn giản sau: 

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website

Bạn truy cập vào đường link: mở cửa hàng hay đối tác. Sau đó bạn điền các thông tin mà ứng dụng  Loship yêu cầu để tiến hành đăng ký. Cuối cùng sau khi điền xong bạn nhấn “Tôi muốn bán hàng trên Loship ngay”. 

Đăng ký gian hàng trên loship

Bước 2: Tải ứng dụng Loship của người bán

Tại App Store và CH Play ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Bạn sử dụng điện thoại thông minh để tải ứng dụng Loship – Chủ cửa hàng.

đăng ký bán hàng trên loship với ứng dụng

Bước 3: Đăng ký tài khoản trên ứng dụng Loship – của người bán 

Ở bước này bạn lưu ý nhập đúng số điện thoại để nhận mã xác minh. Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc face id. 

Bước 4: Cấp thông tin mật khẩu 

Điền mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng. Lưu ý bạn nên ghi nhớ mật khẩu, bạn có thể ghi chép lại trách trường hợp quên mật khẩu. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu đăng nhập trên Loship – Chủ cửa hàng bạn cũng có thể lấy lại mật khẩu bình thường theo hướng dẫn. 

Bước 5: Thêm thông tin cá nhân

Ở bước này, bạn cần khai báo tên để ứng dụng nhận diện. Bạn cũng có thể để thêm ảnh đại diện hay liên kết tài khoản mạng xã hội. 

Bước 6: Đăng nhập vào ứng dụng Loship – Của người bán 

Sau khi hoàn thành xong các bước trên thì bạn đăng nhập vào Loship. Trong Trường hợp bạn chưa có cửa hàng liên kết với số điện thoại, bạn sẽ vần nhấn “Mở cửa hàng trên Loship” để tạo mới.

Ứng dụng Loship dành cho chủ quán

Bước 7: Đọc kĩ các cách vận dụng Loship của người bán 

Tại đây, bạn cần xác nhận lại là có đồng ý với các chính sách chiết khấu của Loship hay không. Nếu có thì bạn nhấn xác nhận rồi điền tiếp các thông tin về cửa hàng. 

Bước 8: Liên kết tài khoản ngân hàng với Loship

Bạn vào mục “ Thêm tài khoản ngân hàng” và điền các thông tin mà ứng dụng yêu cầu. Vì đây là hình thức liên kết một chiều nên bạn yên tâm là Loship sẽ không thể can dự bất kỳ điều gì vào tài khoản ngân hàng của bạn. Ứng dụng cũng sẽ không yêu cầu bạn cung cấp mã OTP hay mật khẩu ứng dụng ngân hàng. 

Đăng ký bán hàng trên Loship

Bước 9: Lập menu sản phẩm/ dịch vụ

Ở bước này bạn vào mục “Quản lý Menu”, tại đây bạn sẽ có thêm mới, sửa, xóa, ẩn danh sách hàng bán. Khách hàng có thể dựa trên bảng giá này để quyết định xem có nên mua hay không.

thiết lập menu loship

Bước 10: Thiết lập giờ mở cửa của cửa hàng 

Bước cuối cùng, bạn chọn phần “Giờ mở cửa” để cập nhật thời gian hoạt động của cửa hàng. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã có thể bắt đầu bán hàng ngay. Bên cạnh đó, để việc bán hàng có hiệu quả bạn sẽ được nhân viên của Lozi gọi tư vấn các chính sách hỗ trợ đối tác.  Loship cam kết sẽ đưa những sản phẩm chất lượng với giá tiền hợp lý đến tay người tiêu dùng.

3. Tạm kết

Hy vọng những nội dung MISA CukCuk chia sẻ trên đây có thể giúp chủ quán có thêm kinh nghiệm đăng ký bán hàng trên Loship để có thêm kênh bán hàng online nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, MISA CukCuk còn liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về hoạt động vận hành, kinh doanh ngành F&B, bạn hoàn toàn có thể theo dõi. Mong rằng, MISA CukCuk sẽ được đồng hành cùng anh chị trong suốt quá trình kinh doanh quán như một trợ thủ số. Chúc anh chị kinh doanh thành công!

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý quán nhậu, lẩu nướng đơn giản,…
03/04/2024
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
21/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024