Tổng đài ShopeeFood là gì? Cách liên hệ với tổng đài ShopeeFood

Nhằm đảm bảo trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất, Shopee có trung tâm tổng đài ShopeeFood hỗ trợ khách hàng 24/24. Nếu bạn đang bán hàng trên ShopeeFood hoặc là khách hàng trung thành thường xuyên sử dụng dịch vụ trên ShopeeFood đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau. 

I. Số tổng đài ShopeeFood là gì? 

Khi có vấn đề phát sinh khi sử dụng ứng dụng ShopeeFood (đặt đơn, thanh toán…), bạn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ của ShopeeFood: 1900 2042. 

Tổng đài hoạt động 24/24 nên nếu có vấn đề cần giải quyết, bạn có thể gọi tới bất cứ lúc nào. Hệ thống sẽ nhận cuộc gọi và giải đáp cho bạn ngay lập tức.

Số tổng đài ShopeeFood

Đối với vấn đề tài xế nhấn “hoàn tất” đơn hàng nhưng không giao hàng thì trong vòng 12 tiếng kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, bộ phận CSKH có thể sẽ liên hệ lại bạn thông qua SĐT để thông báo kết quả. Vì vậy, ShopeeFood mong bạn lưu ý cuộc gọi từ ShopeeFood. 

Lưu ý: ShopeeFood chỉ tiếp nhận khiếu nại các đơn hàng trong vòng 12 tiếng kể từ khi đơn hàng hoàn tất. Sau thời gian trên, ShopeeFood mặc định miễn trách nhiệm với mọi khiếu nại phát sinh liên quan đến đơn hàng. Do đó khi có vấn đề gì xảy ra, bạn nên liên hệ ngay với tổng đài ShopeeFood

Tiền thân của ShopeeFood là DeliveryNow – thuộc quyền quản lý của công ty cổ phần Foody. Từ ngày 18.8.2021 ứng dụng Now đã chính thức thay đổi từ NowFood thành ShopeeFood. Với danh xưng mới này, ShopeeFood đã và đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường của mình một cách mạnh mẽ.

Chỉ cần có trên tay một chiếc điện thoại thông minh được kết nối internet là bạn có thể thực hiện mọi quy trình đặt hàng trên ShopeeFood. Việc sử dụng app ShopeeFood phục vụ cho nhu cầu ăn uống hay phục vụ cho nhu cầu mua sắm đã trở thành thói quen của phần đông khách hàng trẻ. Để hạn chế những vấn đề ảnh hưởng đến người mua, bạn nên cập nhật số tổng đài ShopeeFood để được hỗ trợ kịp thời. 

Số tổng đài ShopeeFood là gì?

II. Hướng dẫn sử dụng tổng đài ShopeeFood

2.1. Tổng đài ShopeeFood hỗ trợ vấn đề gì? 

Tổng đài của ShopeeFood sẽ hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan tới dịch vụ cung cấp. Đối tượng hỗ trợ bao gồm các đối tác người bán, người vận chuyển và khách hàng là người mua đều có thể gọi tới số này để được giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của mình.

  • Đối với tài xế:

ShopeeFood tạo ra những cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn và ổn định; giờ giấc linh hoạt; được đào tạo kỹ lưỡng và có chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước…

Nếu bạn trogn độ tuổi 18 – 55 và có một chiếc điện thoại thông minh được liên kết ví Shopeepay với tài khoản ngân hàng, mong muốn kiếm thêm thì có thể đăng ký trở thành tài xế đối tác của ShopeeFood. 

Khi làm việc cho ShopeeFood, tổng đài ShopeeFodd sẽ hỗ trợ cho tài xế về thông tin đơn hàng, đơn hàng lỗi, liên hệ khách hàng, shop không hoạt động, boom hàng,….

Tổng đài ShopeeFood hỗ trợ người bán

  • Đối với người bán: 

Khi trở thành đối tác của ShopeeFood hay tương đương với việc mở gian hàng trên nền tảng thương mại điện tử dưới sự quản lý của Shopee là một kênh marketing hiệu quả của chủ quán. 

Quán của bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như gia tăng số lượng đơn hàng, có nguồn thu nhập ổn định và tăng độ uy tín cũng như sức mạnh thương hiệu thông qua feedback chất lượng từ người dùng. 

Ưu đãi ShopeeFood

Tổng đài ShopeeFood 1900 2042 sẽ hỗ trợ người bán về việc đăng ký gian hàng, các vấn đề liên quan đến bán hàng. Có thể bạn quan tâm Hướng dẫn chi tiết cách bán hàng trên Shopeefood từ A – Z dành cho quán mới 

  • Đối với người mua:

Khách hàng của ShopeeFood trải đều ở mọi lứa tuổi, mọi công việc. Động lực giúp hệ thống ShopeeFood luôn cải tiến và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay là nhờ những feedback hài lòng, có tâm từ khách hàng. 

Khách hàng có thể thoải mái đặt món trên các nền tảng chủ yếu như: website của ShopeeFood, mục ShopeeFood trên ứng dụng Shopee hoặc app ShopeeFood… Việc đặt món hoặc tìm kiếm quán ăn cũng rất đơn giản, mỗi nền tảng sẽ có những bước khác nhau. 

Đối với những dịch vụ trên, tổng đài ShopeeFood 1900 2042 sẽ hỗ trợ người mua trong việc hỗ trợ khiếu nại và giải đáp thắc mắc liên quan đến mua hàng, bao gồm: mã giảm giá món ăn, mã giảm phí ship, khiếu nại, đánh giá tài xế và người bán.

Số tổng đài hỗ trợ của ShopeeFood

2.2. Thời gian hỗ trợ của tổng đài ShopeeFood

Tổng đài ShopeeFood là trung tâm liên lạc, chăm sóc giải quyết trực thuộc Shopee. Tuy nhiên, để phục vụ và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tổng đài của ShopeeFood và tổng đài của Shopee là hai bộ phận riêng biệt.

Tổng đài ShopeeFood hoạt động 24/24 (ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết, nhân viên Shopee sẽ chỉ làm việc từ 8h -17h) vì thế hệ thống sẽ nhận cuộc gọi và giải đáp cho bạn ngay lập tức. 

Trong trường hợp khiếu nại về đơn hàng hoặc những thứ liên quan sẽ được giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc vì bộ phận tổng đài cần thêm thời gian để xác thực đơn hàng và các vấn đề cần thiết.  

2.3. Khi nào cần liên hệ với tổng đài ShopeeFood? 

Trên hệ thống của ShopeeFood sẽ hiện trạng thái đơn hàng của bạn khi bạn đã đặt hàng thành công. Khi đó, hệ thống ShopeeFood sẽ có thông tin của tài xế nhận đơn đó, nếu có bất cứ vấn đề gì với đơn hàng bạn có thể gọi cho tài xế để trao đổi trực tiếp.

Người mua: Khi đơn hàng đến đích, tài xế sẽ tự liên lạc với bạn để giao hàng. Nếu việc giao hàng quá lâu so với dự kiến, bạn có thể không nhận hàng, hủy đơn…

Tuy nhiên, trước đó bạn có thể gọi cho tài xế để xác nhận tình hình. Nếu không gọi được cho tài xế thì bạn có thể gọi cho tổng đài ShopeeFood và yêu cầu giải quyết. 

Người bán: Mỗi số điện thoại của tài xế sẽ ứng với mỗi đơn hàng riêng biệt. Bạn nên liên hệ với tài xế để xác nhận đơn hàng lần nữa để chắc chắn.

Trong trường hợp bạn gọi không được hoặc tài xế có việc đột xuất như tắc đường, tai nạn…không giao được, bạn có thể gọi tổng đài ShopeeFood đề nghị hỗ trợ sắp xếp tài xế khác cho đơn hàng đó. 

Đối với người mua và cả người bán, trước khi liên hệ với tổng đài ShopeeFood để được giải quyết, hãy liên lạc với tài xế theo các cách sau:

  • Nhắn tin cho tài xế về vấn đề bạn đang gặp phải trên khung chat của đơn hàng.
  • Xem xét lại điện thoại của mình có đang gặp vấn đề gì hay không, nếu vậy vấn đề có thể đến từ điện thoại của tài xế.
  • Nếu thời gian chờ đợi quá lâu, bạn có thể nhấn vào hủy đơn để đặt đơn mới, tránh mất quá nhiều thời gian.

2.4. Cách thức liên hệ với tổng đài ShopeeFood

Để liên hệ được với tổng đài ShopeeFood sẽ có 4 cách cơ bản:

  1. Gọi trực tiếp tới tổng đài 19002042 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất, đây là tổng đài hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ cho khách hàng nhanh nhất có thể.
  2. Gửi thắc mắc tới địa chỉ email [email protected]. Đây là địa chỉ email hỗ trợ của tổng đài ShopeeFood, tuy nhiên hình thức này giải quyết khá lâu. Trong một số trường hợp nhất định việc khiếu nại cũng cần phải được giải quyết thông qua email.
  3. Liên hệ trực tiếp với dịch vụ CSKH qua việc chat với Tép Thám Tử trên Shopee nếu bạn đặt hàng ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. . 
  4. Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH của ShopeeFood thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của họ. Bộ phận CSKH ShopeeFood sẽ liên hệ lại với bạn qua email trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm tổng đài tiếp nhận yêu cầu trợ giúp.

III. Kết luận

Trên đây là một số thông tin hữu ích về tổng đài Shopee Food mà các tín đồ mua hàng online không thể bỏ qua. Tổng đài Shopee Food là nơi hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất của Shopee. Để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm, Shopee đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình mỗi ngày. Vì sự tận tâm đó, không khó hiểu khi Shopee dần chiếm lĩnh thị trường, trở thành “gã khổng lồ” trong lĩnh vực thương mại điện tử và có vô số khách hàng trung thành, tin tưởng đối với loại hình dịch vụ này. 

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Quy định hóa đơn điện tử dịch vụ ăn uống…
17/04/2024
Thủ tục đăng ký hoá đơn điện tử trên thiết…
17/04/2024
Tại sao phải xuất hoá đơn điện tử trên máy…
17/04/2024
Những quy định về hóa đơn điện tử hộ kinh…
17/04/2024
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024