Mã giảm giá GrabFood và 5 điều có thể bạn chưa biết

Mã giảm giá GrabFood

Sử dụng mã giảm giá GrabFood không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí với mức giá hợp lý mà còn tích lũy điểm GrabRewards khi sử dụng dịch vụ. Chỉ cần ngồi một chỗ với chiếc điện thoại thông minh kết nối mạng, bạn thoải mái mua sắm mà không cần lo nghĩ nhiều. Cùng tìm hiểu những loại mã giảm giá Grab Food và cách sử dụng hiệu quả để tiết kiệm nhất qua bài viết sau.  

I. Mã giảm giá GrabFood là gì? 

Là một dãy ký tự mà có thể giúp người dùng mua với giá ưu đãi hơn bình thường hoặc giảm giá khi mua sắm trên GrabFood. Mã giảm giá này do GrabFood phát hành giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi đặt đồ ăn trên ứng dụng GrabFood. 

Những con số đó là thường viết in hoa và bao gồm cả chữ cái. Khi tính tiền ở bước thanh toán, người mua hàng sẽ nhập phần mã giảm giá vào ô thanh toán, lúc đó hệ thống sẽ tự trừ phí cho người mua. 

Mã giảm giá GrabFood

GrabFood hiện đang có mặt trên khắp các thành phố lớn của Việt Nam như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phan Thiết.

Ở Việt Nam, Grab Bike là phương tiện chủ yếu giao hàng đến cho khách hàng. Giám đốc Grab Việt Nam hiện nay là ông Jerry Lim đang có kế hoạch cung cấp hàng loạt dịch vụ khác nhau cho khách hàng của mình. 

Dịch vụ GrabFood là phục vụ các món ăn và thức uống khác nhau vô cùng đa dạng đến toàn khách hàng trên cả nước. Những món ăn và thức uống đó đều ship từ các gian hàng trên GrabFood. Tìm hiểu Cách đăng ký bán hàng trên GrabFood

Quy trình xử lý đơn GrabFood

II. Các loại mã giảm giá GrabFood 

2.1. Mã giảm giá cho những khách hàng mới GrabFood

Đây là mã giảm giá rất được nhiều người yêu thích khi mới sử dụng ứng dụng đặt hàng GrabFood. Ưu đãi dành cho người mới bắt đầu sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn GrabFood. % ưu đãi do GrabFood thiết lập và gửi tặng đến khách hàng mới. 

Chỉ cần bạn là khách hàng đầu tiên đăng ký tài khoản trở thành người mua hàng tại GrabFood. Ưu đãi dành cho khách hàng mới có thể giảm tới 50% đơn hàng đầu tiên. 

2.2. Mã giảm giá tiền vận chuyển GrabFood

Tâm lý người mua thường thích săn những mã feeship để tiết kiệm được tiền phí mua sắm. Hiểu được điều đó, GrabFood cũng thường xuyên tặng mã miễn phí vận chuyển.

Mã giảm giá tiền vận chuyển (Free Ship) là loại mã giảm giá/ưu đãi GrabFood dành tặng cho những khách hàng có tổng đơn tối thiểu. Ví dụ tặng mã freeship lên tới 50k cho đơn từ 100k. 

Mã giảm giá GrabFood: Freeship

2.3. Mã giảm giá tiền khi gọi combo GrabFood

Ưu đãi combo là bạn sẽ mua 1 món hàng nhưng trong đó bao gồm nhiều sản phẩm (đồ ăn & thức uống) kết hợp với nhau. Ví dụ combo nhóm 1 của KFC có 3 miếng gà rán + 1 burger tôm + 2 lon pepsi có giá niêm yết là 162k sẽ rẻ hơn khi bạn mua lẻ từng sản phẩm. Sau đó GrabFood cũng tặng ưu đãi khi mua combo này.

2.4. Mã giảm giá cho từng món ăn GrabFood

Mã giảm giá cho từng món ăn dành tặng cho khách hàng gọi món ăn và đồ uống của các thương hiệu nổi tiếng như Gongcha, Coffee House, Pizza Hut, và các mã này thường có ưu đãi 10-50%.

Mã ưu đãi GrabFood

2.5. Mã giảm giá cho thành viên GrabFood

Mã giảm giá cho thành viên GrabFood triển khai để dành tặng cho những thành viên yêu quý của mình. Những mã này thường có ưu đãi từ 10-50%.

III. Lợi ích của mã giảm giá GrabFood

Mã giảm giá ưu đãi Grab Food có rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn thu hút vô số khách hàng như: mã miễn phí vận chuyển, các chương trình đồng giá, món ăn 0 đồng. 

Khi hưởng lợi ích của mã giảm giá của GrabFood, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn ngon được ship từ nhiều nhà hàng nổi tiếng về tiêu chuẩn vệ sinh và mức độ ngon trên toàn quốc.

Có mã giảm giá, khách hàng không còn lo về chi phí vận chuyển đồ ăn mà còn được lựa chọn địa điểm, hình thức giao hàng phù hợp nhất đối với khách hàng.

Đội ngũ giao hàng của GrabFood vô cùng chu đáo và uy tín, giao hàng nhanh mang đến tận tay khách hàng những món ăn còn nóng hổi.

Bên cạnh đó, GrabFood luôn triển khai các chương trình ưu đãi, mã giảm giá sâu giúp cho khách hàng tha hồ trải nghiệm những món ăn , thức uống mới. 

III. Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá GrabFood 

Để sử dụng ưu đãi của GrabFood, khách hàng cần thực hiện theo các thao tác đơn giản sau nhằm giúp chi phí đặt đồ ăn, thức uống và phí vận chuyển ít đi so với giá gốc:

  • Bước 1: Kiểm tra mã giảm giá, tiến hành chọn món ăn đồ uống mình cần dùng sau đó copy mã giảm giá bạn có rồi mở app GrabFood trên điện thoại. 
  • Bước 2: Lựa chọn các đơn hàng phù hợp nhất với mã giá, lưu ý nên chọn những ưu đãi cao nhất để đặt đồ giá tốt
  • Bước 3: Tiến hành chọn món ăn và thức uống rồi đi đến mục thanh toán. Tiếp đó, bạn chọn hình thức thanh toán mà bạn yêu thích.  

Cách sử dụng mã giảm giá GrabFood

Ngoài ra, GrabFood còn có mục khuyến mãi, click chuột vào đó và điền mã giảm giá. Tiến hành bấm sử dụng bây giờ và hoàn tất công đoạn áp mã giảm giá vào đơn hàng của mình. 

IV. Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá GrabFood

Khi sử dụng mã giảm giá GrabFood khách hàng cần chú ý: 

  • Đọc rõ điều kiện áp dụng ưu đãi, chú ý mã giảm giá đó dành cho đối tượng khách hàng nào để áp dụng cho đúng sản phẩm mình mong muốn. 
  • Khi tiến hành sử dụng, cần phải copy chính xác dãy ký tự của mã giảm giá/ưu đãi rồi dán vào ô giảm giá để hệ thống tính toán và tiếp hành áp phí giảm giá cho bạn.
  • Ngoài ra, khách hàng cần phải để ý thật kỹ điều kiện mã giảm giá cho từng đơn hàng cụ thể bởi mỗi đơn hàng sẽ có các điều kiện và mã giảm giá khác nhau.
  • Chú ý hạn sử dụng của mã giảm giá để sử dụng đúng thời gian đáp ứng được nhu cầu mong muốn của bạn
  • Đặc biệt, mỗi mã giảm giá chỉ được áp dụng một lần và cho một đơn hàng cụ thể chứ không phải nhiều đơn hàng cùng lúc.

V. Các lỗi thường gặp khi sử dụng mã giảm giá GrabFood

Khi sử dụng mã giảm giá Grab Food, khách hàng cần lưu ý bởi các lỗi thường gặp khi sử dụng: 

  • Rất tiếc bạn không đủ điều kiện sử dụng mã khuyến mãi này: Điều này có nghĩa là đơn hàng của bạn hiện không đáp ứng được điều kiện sử dụng mã khuyến mãi này.
  • Bạn không thể sử dụng mã khuyến mãi ở nhà hàng đã chọn: Với lỗi này, khách hàng không được sử dụng mã giảm giá đã chọn dành cho nhà hàng bạn đặt đồ ăn, thức uống.
  • Bạn vẫn chưa đạt số đơn hàng tối thiểu để sử dụng khuyến mãi này: Điều này, có nghĩa là khách hàng chưa đủ điều kiện về số lượng đơn hàng để sử dụng mã giảm giá này. Bạn có thể mua thêm món ăn từ ứng dụng GrabFood để có thể sử dụng được mã giảm giá này nhé.

VI. Tạm kết

Mã giảm giá Grab Food thực sự hữu ích cho tất cả mọi người. Khách hàng chỉ cần ở nhà, ở một địa điểm nào đó có nhu cầu ăn uống, mua sắm qua Grab Food, chỉ qua vài cú click chuột là bạn đã có ngay những đồ ăn, thức uống mà mình mong muốn. Đây là sự lựa chọn cho mọi nhà đặc biệt là đối với những người bận rộn muốn tiết kiệm thời gian.

Hy vọng, thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về các loại mã giảm giá và cách sử dụng mã giảm giá Grab Food thoải mái mua sắm, không ngại chi phí. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Review top 5 phần mềm quản lý nhà hàng tốt…
27/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024