Bình giữ nhiệt Highlands có tốt không? Review top 5 bình giữ nhiệt Highlands được ưa chuộng nhất

Bình giữ nhiệt là vật dụng cần thiết của mọi người trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Theo khảo sát, người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng, mẫu mã và giá cả bình giữ nhiệt Highlands Coffee. Nếu bạn còn băn khoăn có nên mua bình giữ nhiệt Highlands không thì đừng bỏ qua bài viết review chi tiết sau của MISA CukCuk nhé.

I. Đôi nét về thương hiệu Highlands Coffee 

Highlands Coffee được sáng lập bởi David Thái vào năm 1999. Thương hiệu khởi đầu tại Hà Nội với dòng cà phê đóng gói. Sau đó, Highlands Coffee phát triển nhanh chóng thành chuỗi thương hiệu cà phê hoạt động mạnh mẽ, nổi danh trong và ngoài nước.

Năm 2012, chủ sở hữu Highlands Coffee (Viet Thai International) bán 60% bộ phận kinh doanh tại Hồng Kông và 49% tại Việt Nam với mức giá 25 triệu USD cho tập đoàn Jollibee (Philippines). Mục tiêu của hành động này nhằm mở rộng thương hiệu, chinh phục những quốc gia khác trong khu vực châu Á.

Thương hiệu cà phê Highlands

Hiện nay, Highlands Coffee đã mở rộng trên khắp toàn quốc với hơn 300 cửa hàng trên 21 tỉnh thành. Highlands Coffee còn thể hiện tính nhân văn của thương hiệu ở các hoạt động tình nguyện, hỗ trợ và giúp đỡ các tổ chức hay trường học trong nước.

Đồng thời, thương hiệu Highlands Coffee còn thực hiện chiến dịch bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng các cốc, ly đảm bảo dễ dàng phân hủy, tốt cho môi trường và xác định đây là chiến lược, định hướng phát triển lâu dài của hãng. Đây là 1 thương hiệu cà phê để lại nhiều niềm tự hào trong lòng dân tộc Việt Nam. 

Highlands Coffee có rất nhiều sản phẩm như cà phê rang xay, cà phê đen, cà phê hòa tan, cà phê sữa đá… kinh doanh ở dưới nhiều hình thức khác nhau như bán trực tiếp tại các cửa hàng Highlands Coffee, bán qua sản phẩm lon, chai trong các máy bán hàng tự động. 

Ngoài các mặt hàng cà phê uống thì Highlands Coffee còn kinh doanh các mặt hàng như: bình giữ nhiệt Highlands, ly sứ Highlands… 

II. Có nên mua bình giữ nhiệt Highlands không?

2.1. Thiết kế hiện đại trẻ trung

Thương hiệu Highlands với xu hướng đi theo sự phát triển của thời đại và tiện dụng trong mọi hoàn cảnh đã thiết kế nên bình giữ nhiệt Highlands với phong cách thiết kế trẻ trung, đầy tiện ích.

Bình giữ nhiệt Highlands có dung tích từ 300-750ml nên rất thuận lợi trong việc mang theo để dùng trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng: dân văn phòng, học sinh, sinh viên… Bình giữ nhiệt sẽ giữ cho cà phê hay nước của bạn luôn ở mức nóng hoặc lạnh như mong muốn. 

Bình giữ nhiệt Highlands Coffee

2.2. Nhỏ gọn tiện lợi

Bên cạnh công dụng để đựng cà phê hay nước nóng thì bình giữ nhiệt Highlands có thể tận dụng để đựng nhiều đồ ăn thức uống khác nhau như: cháo, súp, canh,… cần bảo quản nóng. Đặc biệt, bình giữ nhiệt Highlands còn phát huy hết khả năng của mình bằng việc bạn có thể dùng bình giữ nhiệt để bảo quản lạnh, đựng nước uống, đá viên trong thời gian dài.

Đây là gợi ý thích hợp với dân văn phòng, những người bận rộn,… rất thích hợp để sử dụng bình giữ nhiệt Highlands mọi lúc, mọi nơi.

2.3. Khả năng giữ nhiệt tốt

Bình giữ nhiệt Highlands có cấu tạo lớp vỏ ngoài dày dặn, chân không ở phía trong cùng nên khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt. Có thể giữ nhiệt từ 4 đến 24 tiếng và cũng tùy theo chất lượng giữ nhiệt và hình thức đồ ăn, thức uống mà bạn muốn giữ nhiệt ở dạng nóng hay lạnh mà có số giờ giữ nhiệt khác nhau. 

III. Giá bình giữ nhiệt Highlands bao nhiêu? Mua ở đâu 

Giá bình giữ nhiệt của Highlands rất phù hợp với toàn bộ những công năng của mình. Hiện nay, giá bán của một bình giữ nhiệt đang có giá ở mức dao động từ 200.000 – 300.000 đồng. Mức giá sẽ thay đổi ở mỗi dạng bình và dung tích bình chứa được bao nhiêu. Bình giữ nhiệt Highlands hiện đang được bán rộng rãi ở khắp các cửa hàng Highdlans Coffee. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng chính thức của hàng hoặc mua online. 

IV. Review top 4 bình giữ nhiệt Highlands được yêu thích nhất 

Các loại bình và dung tích mà MISA CukCuk khuyên bạn nên mua để có thể sử dụng phù hợp với mọi hoàn cảnh đó là:

4.1. Bình giữ nhiệt Highlands Coffee có nút bấm 

Bình giữ nhiệt Highland có nút bấm

Loại bình giữ nhiệt này có cấu trúc 3 lớp:

  • Phần thân và lõi là inox 304 không gỉ
  • Nắp làm từ nhựa hạng sang có nút bấm và đồ cài chính hãng

Loại bình giữ nhiệt này có 3 màu: đỏ, đen, bạc để bạn lựa chọn. Kiểu dáng cũng trẻ trung, tiện lợi phù hợp với dân văn phòng, học sinh, sinh viên.

Ưu điểm là khả năng giữ nhiệt tốt, hoàn toàn có thể giữ nóng, lạnh lên tới 1 ngày. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo đi làm, đi học hoặc đi chơi.

4.2. Bình giữ nhiệt tre Highlands Coffee

Bình giữ nhiệt tre in logo của thương hiệu là sản phẩm thân thiện với môi trường tự nhiên, được nhiều khách hàng yêu thích. Cấu tạo từ:

  • Vỏ bình được làm từ gỗ tre, khắc họa tiết một cách tinh xảo
  • Phần ruột là inox 2 lớp không gỉ, tráng men chống dính, ít bị bám cặn.

Nắp bình làm bằng inox sáng bóng, phong cách thiết kế dạng vặn mở uống trực tiếp giúp giữ nhiệt tối ưu, chống trào nước khi chuyển dời.

Bên trong bình có nắp lọc hoàn toàn có thể lọc xác trà, bã chè nếu muốn. Miệng bình rộng hoàn toàn có thể cho thêm đá lạnh, mặt trong inox thuận tiện lau rửa.

Mục đích ra đời của chiếc bình giữ nhiệt tre là đi theo tư duy lâu dài của Highlands Coffee hướng đến việc bảo vệ môi trường. Việc làm có ý nghĩa này của thương hiệu Highlands Coffee được rất nhiều người đón nhận và hưởng ứng.  

Bình giữ nhiệt Highlans Coffee bằng tre

4.3. Bình giữ nhiệt Highlands Coffee ren xoắn

Với dung tích 350ml có 2 dạng màu sắc là đỏ và xanh được trang trí hoa văn đẹp mắt có logo in ở trước mặt bình. Bình giữ nhiệt này xứng danh là một trong những loại bình giữ nhiệt thuộc phiên bản đặc biệt nhất.

Cấu tạo của bình gồm có 3 phần như bình thường bao gồm nắp, thân và lõi. Thân và lõi bình được làm bằng Inox 304. Bình được ra mắt với 2 màu chủ đạo là đỏ và xanh rêu.

Highlands Coffee có rất nhiều đợt giảm giá khác nhau nên các bạn có thể chờ đợi và săn ngay cho mình một chiếc bình xịn xò với mức giá rẻ nhất có thể nhé!

Bình giữ nhiệt Highlands

4.4. Bình giữ nhiệt Highlands Coffee có quai xách vải

Bình giữ nhiệt Highlands Coffee có quai xách được làm bằng chất liệu Inox 304 mang màu sắc xanh và có logo được in dọc theo bình và có chữ màu bạc. Phần nắp bình được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bên trong được thiết kế một cách tỉ mỉ khi phần nắp được thiết kế theo ren xoắn giúp giữ nước bên trong bình không thể chảy ra ngoài.

Ngoài ra, bình giữ nhiệt này còn có quai xach rất tiện dụng trong việc di chuyển, mang đi mọi nơi. Thân bình có lớp chân không giúp giữ nhiệt tốt, cụ thể có giữ nước lạnh trong vòng từ 6-8 tiếng. Nước nóng có thể giữ từ 4-6 tiếng. Loại bình này cũng có 2 dung tích để bạn lựa chọn: 500ml, 750ml. 

Bình giữ nhiệt Highlands có quai xách

4.5. Bình giữ nhiệt Highlands Coffee có quay xách inox 

Được làm bằng chất liệu inox 304 mang 2 màu sắc đen và trắng với logo được thiết kế tên thương hiệu dọc theo bình. Đây là bình giữ nhiệt có dung tích lớn nhất trong bộ sưu tập các bình giữ nhiệt Highlands Coffee. 

Vóc giá của bình giữ nhiệt phiên bản bigsize này có phần khác so với các loại bình giữ nhiệt có dung tích nhỏ hơn. Bình được thiết kế trông năng động và trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó còn thiết kế thêm móc màu bạc khá tiện ích. Và tất nhiên khả năng của bình giữ nhiệt này khá tốt dù đối với nước nóng hay là nước lạnh thì mức độ giữ nhiệt của loại bình này đều lên đến 24 giờ đồng hồ.

Bình giữ nhiệt Highlands có quai xách inox

V. Cách vệ sinh bình giữ nhiệt Highlands Coffee

Để giữ bình giữ nhiệt luôn ở trạng thái tốt, sạch sẽ thì cần sử dụng và vệ sinh đúng chuẩn.

  • Cách 1 – Sử dụng nước rửa chén

Nước rửa chén sẽ là vật dụng cần thiết dễ sử dụng và đem lại hiệu quả tốt nhất. Khi bạn chỉ dùng bình giữ nhiệt với mục đích đựng nước thì nước rửa chén hoàn toàn có thể làm sạch và khử mùi một cách tốt nhất. 

Bước 1: Tiến hành tráng bình bằng nước ấm

Bước 2: Cho nước rửa chén vào nước ấm rồi tiến hành rửa 

Bước 3: Rửa lại bằng nước ấm cho sạch một lần nữa

  • Cách 2 – Dùng giám để vệ sinh bình giữ nhiệt

Dùng nguyên liệu nấu ăn là giấm để vệ sinh các đồ vật dụng không còn quá xa lạ với chúng ta nữa rồi đúng không. Giấm có công năng làm sạch và khử mùi rất tốt bởi trong giấm có tính axit. Chúng ta sẽ tiến hành vệ sinh bình giữ nhiệt bằng giấm như sau:

Bước 1: Tiến hành tráng qua bình giữ nhiệt bằng nước ấm

Bước 2: Đổ giấm vào bình và lắc đều, để nguyên chỗ giấm trong bình trong khoảng 1 giờ đồng hồ để giấm có thể phát huy hết khả năng làm sạch và khử mùi của mình. 

Bước 3: Tiến hành rửa lại bằng nước ấm

  • Cách 3 – Dùng chanh để vệ sinh bình giữ nhiệt

Chanh cũng là một nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp và có tính axit giúp chức năng làm sạch và khử mùi vô cùng tốt. Cho nên sử dụng chanh để vệ sinh là ý tưởng rất tốt.

Bước 1: Tráng qua bình giữ nhiệt bằng nước ấm

Bước 2: Tiến hành vắt một quả chanh cho vào bình giữ nhiệt và ngâm cùng với nước trong khoảng thời gian 1 giờ đồng hồ

Bước 3: Tiến hành tráng lại bình giữ nhiệt bằng nước ấm một lần nữa.

  • Cách 4 – Dùng giấy báo để vệ sinh bình giữ nhiệt

Nghe thì có vẻ lạ kỳ nhưng bình giữ nhiệt khi bỏ các giấy báo vào bên trong bình cũng sẽ làm tốt các công năng hút mùi không khác gì chanh hay giâm đâu chỉ có điều sử dụng giấy báo sẽ tốn nhiều thời gian hơn thôi.

Bước 1: Vò tất cả số báo bừa đủ và bỏ vào trong bình

Bước 2: Để nguyên giấy báo trong vòng 2-3 ngày cho chúng hấp thụ hết mùi trong bình giữ nhiệt

Bước 3: Rửa lại nước sạch ở bước cuối cùng này.

  • Cách 5 – Dùng baking soda để vệ sinh bình giữ nhiệt

Baking soda đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc làm sạch và khử mùi các loại đồ dụng, dụng cụ.

Bước 1: Tráng qua bình giữ nhiệt bằng nước nóng 

Bước 2: Đổ 2 thìa baking soda vô bình cùng với nước ấm. Ngân hỗn hợp này trong vòng 1 giờ đồng hồ

Bước 3: Rửa lại bình giữ nhiệt thật sạch bằng nước ấm 

VI. Tạm kết 

Nếu bạn là fan của Highlands Coffee, hoặc đơn giản đang tìm mua bình giữ nhiệt tốt mang đi học, đi làm thì không thể bỏ qua những gợi ý trên của MISA CukCuk. Với công năng giữ nhiệt tốt, bền, sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống thì bình giữ nhiệt Highlands là lựa chọn hàng đầu.

Đừng quên đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024