Top những nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc

Đi kèm với sự phát triển của thị trường, các mô hình nhà hàng, quán ăn xuất hiện ngày một nhiều hơn, thực khách cũng phần nào khắt khe hơn với chính lựa chọn của mình. Yêu cầu về chất lượng của thực phẩm đặt lên các chủ quán cùng bài toán làm thế nào để giữ vững chất lượng nhưng vẫn đảm bảo nhà hàng, quán ăn. Bởi vậy mà các nhà cung cấp tốt cũng là điều trăn trở của rất nhiều chủ quán. Trong bài viết dưới đây, MISA sẽ giới thiệu với bạn danh sách các nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc uy tín, chất lượng.

1. Công ty Thực phẩm Hà Nội

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hà Nội là một trong những thương hiệu của Tập đoàn Hapro, đơn vị tiên phong về nông sản, thực phẩm tại Việt Nam. Công ty đầu tư thành lập các trang trại vệ tinh, hình thành vùng nguyên liệu hoặc các trang trại chăn nuôi có tổ chức. Công ty đảm bảo cung cấp nông sản, thực phẩm tươi sống, an toàn cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận.

Nhà cung cấp này có sự đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, thực phẩm chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty Cổ phần Thực phẩm Hà Nội có những sản phẩm mang đậm hương vị truyền thống như: giò, bò, giò xào; giấm gạo; giấm gạo nếp; thịt viên và các loại bánh bao,… Đây sẽ là nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc chất lượng phù hợp với nhà hàng, quán ăn truyền thống.

2. Công ty thực phẩm Hoàng Đông

Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông là một trong những nhà sản xuất, phân phối cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông với dòng sản phẩm đa năng, phong phú, chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất. Họ đã xây dựng hệ thống cung cấp sản phẩm cho khách hàng thông qua các dịch vụ tại trường học, nhà hàng, công ty, bếp ăn cộng đồng,…

Công ty thực phẩm Hoàng Đông - nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc

Để có được nguồn nguyên liệu đảm bảo, Hoàng Đông đã thiết lập hệ thống kết nối với các đơn vị quy hoạch thảm thực vật an toàn trên địa bàn. Ngoài ra, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm tươi hay khô đều được kiểm soát kỹ lưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo sẽ đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3. Công ty Hanoifood

Công ty Hanoifood là thành viên của Tổng công ty Lương thực Miền Bắc – Vinafood. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín được xây dựng thông qua việc hợp tác, liên doanh với các công ty trong và ngoài nước. Hanoifood luôn là địa chỉ tin cậy và rộng mở chào đón các nhà đầu tư và công ty. Công ty sử dụng dây chuyền công nghệ thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Ý, Anh, Mỹ,…

Công ty hanoifoods

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, thực phẩm của công ty đã được tiêu thụ khắp Việt Nam và xuất khẩu sang các nước Châu Âu; Châu Phi. Chủ nhà hàng có thể tin tưởng Hanoifood là nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc đáng để hợp tác.

4. Công ty Exp Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư Exp Việt Nam là một trong những công ty thực phẩm uy tín tại Hà Nội. Công ty có nguồn nguyên liệu lớn do hợp tác với các đơn vị sản xuất nguyên liệu cho nông, lâm, ngư nghiệp. Các sản phẩm của công ty rất đa dạng, như rau, trái cây, gạo, đồ uống, thủy sản,… Ngoài việc được đón nhận tại thị trường Hà Nội, công ty còn hoạt động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, Exp Việt Nam đã mở rộng thị trường dịch vụ giúp công ty tồn tại và phát triển với dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty Exo

5. Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Cường

Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Cường là đại lý chuyên kinh doanh thực phẩm tươi sống trên toàn miền Bắc, đặc biệt là khu vực Hà Nội. Hiện tại, đơn vị làm nhà phân phối thực phẩm cho các nhà hàng, khách sạn lớn trên địa bàn thành phố như Vinschool, Royal City, Học viện Quân y 103, Học viện Tư pháp và các cơ sở khác. Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận kiểm dịch, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ trước khi đưa vào chợ mỗi ngày. Với thâm niên lâu năm trong ngành, Ngọc Cường cam kết mang đến sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty. 

>> TOP list các nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc uy tín nhất <<

6. Công ty Famfood

Famfood là nhà phân phối thực phẩm nhập khẩu nguyên chất chính thức, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây là đối tác nhập khẩu của nhiều công ty thực phẩm lớn từ Úc, Mỹ, Canada, Đan Mạch, Nga, Brazil, Hàn Quốc,…với gần 2 năm hoạt động, Famfood đã trở thành một đối tác uy tín trong việc phân phối thực phẩm. Famfood sở hữu hệ thống kho lạnh Âu Mỹ đảm bảo thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng.

FamFoods - nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc

Hạn sử dụng của thực phẩm Famfood lên đến 6 tháng, trong bao bì tiêu chuẩn, không sử dụng phẩm nhuộm hay chất bảo quản. Công ty với khả năng cung cấp lớn và các sản phẩm được nhập khẩu liên tục, Famfood cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn thực phẩm tươi, sạch và an toàn nhất. Nơi đây là nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc đáng mong đợi.

7. Thực phẩm sạch Quốc Huy

Thực phẩm nguyên chất Quốc Huy là địa chỉ tin cậy chuyên sơ chế và cung cấp các loại thực phẩm tươi sống đảm bảo tốt nhất trên thị trường Hà Nội. Hiện tại, công ty có xưởng chế biến rộng tới 1000m2, ở đây có thể chế biến hơn 3 tấn thực phẩm/ngày. Quy trình công nghệ và các khâu thực hiện luôn được đảm bảo và kiểm soát kỹ lưỡng. Sản phẩm của công ty được chế biến an toàn bao gồm cả hải sản và các loại thực phẩm tươi sống khác đều đảm bảo độ tươi ngon nhất, đặc biệt cho các đối tác của họ. Hãy lựa chọn Quốc Huy để mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất. 

Thực phẩm sạch Quốc Huy - nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc

8. Công ty Vifood Shop

Hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp ra thị trường đặc sản cả nước cho hàng nghìn khách hàng. Vifoodshop được nhiều khách hàng tin tưởng và vinh dự nằm trong TOP 100 thương hiệu, nhãn hiệu thực phẩm nổi tiếng năm 2019. Vifoodshop là chuỗi cửa hàng tạp hóa chuyên kinh doanh các loại thủy hải sản tươi sống đông lạnh và các loại thủy hải sản. Rau củ quả tươi, trái cây đặc sản vùng miền, theo mùa… Nơi đây sở hữu đội ngũ kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực, trang thiết bị hiện đại. Vifoodshop là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. 

9. Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Văn Tám

Nguyễn Văn Tám với 15 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm tươi sống, công ty được biết đến là một trong những công ty chế biến thực phẩm uy tín nhất tại Hà Nội. Trang bị hệ thống lò giết mổ riêng, kho lạnh và các thiết bị vệ sinh, công ty chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao. Công ty kiểm tra tất cả các giấy tờ, đạt tiêu chuẩn HACCP và vệ sinh an toàn thực phẩm.

10. FUJI Food

Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji được thành lập năm 2013, với 40% vốn đầu tư đến từ Nhật Bản. Kể từ khi thành lập, công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn và dịch vụ ăn uống. Việc phát triển sản phẩm theo nhu cầu hiện tại và tương lai và mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thực phẩm chất lượng cao của Nhật Bản một cách thuận tiện nhất luôn là mục tiêu chính mà công ty muốn hướng tới.

Fuji food - nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc

Năm 2013, sản phẩm đầu tiên của FujiFoods là thịt bò FUJI, sản phẩm này đã trở thành một trong những sản phẩm của thương hiệu FujiFoods. Các sản phẩm thịt bò FUJI được sản xuất, đóng gói và đưa ra thị trường dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sử dụng 100% công nghệ Nhật Bản. Mức phân phối trung bình là 500 tấn mỗi tháng. Trước sự phát triển và xu hướng tiêu dùng thực phẩm, công ty cổ phần Fuji Food đã tung ra thị trường các sản phẩm mới như bánh mì kẹp thịt, cá trích ngày tuổi, sốt Yakiniku,…

11. Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương

Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (Ace Foods) là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam đối với các sản phẩm như thịt bò, thịt lợn, rau củ quả, bơ, sữa và các sản phẩm khác. Các sản phẩm làm từ bơ, sữa…Công ty cung cấp thực phẩm cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn 5 sao, siêu thị,… Ace Foods luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe nhất khi lựa chọn nguồn hàng nhập khẩu và có thương hiệu tại Việt Nam.

ACE Food - nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Bắc

Ngoài ra, các nhà sản xuất đều hỗ trợ Ace Foods nên Ace Foods luôn có giá cả cạnh tranh và ổn định nhất trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty có đội ngũ nhân viên rất năng động, được đào tạo chuyên nghiệp và hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước. 

12. Tạm kết

Việc tìm kiếm một nguồn cung cấp thực phẩm chất lượng cho nhà hàng, quán ăn của bạn hiện nay là một đều khó khăn. Vì thị trường có rất nhiều nhà cung cấp xuất hiện chi phối suy nghĩ các chủ nhà hàng quán ăn. Qua các thông tin gợi ý trên, MISA CukCuk mong rằng bạn có thể chọn cho mình một nơi lý tưởng để cung cấp thực phẩm cho nhà hàng bạn.

đăng ký nhận tin

 

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Review top 5 phần mềm quản lý nhà hàng tốt…
27/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Hướng dẫn cúng ông Công ông Táo 2024 đầy đủ…
12/01/2024