Top những nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam

Hiện nay, nhiều nhà hàng được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Một trong những điều khiến cho các chủ nhà hàng lo lắng đó chính là tìm cho nhà hàng mình một hoặc nhiều nguồn cung cấp nguyên liệu uy tín và chất lượng để nâng cao độ uy tín của nhà hàng. Tại khu vực miền Nam, MISA CukCuk xin giới thiệu đến các chủ nhà hàng các nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam uy tín.

1. Công ty TNHH Công nghệ Phẩm Ba Đình

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam

Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Công nghệ sản phẩm Ba Đình nay đã trở thành một trong những nhà cung cấp nguyên liệu và phụ gia thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Điều đó nhờ vào công ty đã không ngừng phát triển và củng cố vị thế trên thị trường. Sản phẩm của công ty rất phong phú và đa dạng, chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp chế biến như thạch, bánh, kẹo, nước giải khát, nước mắm, nước tương, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp dược phẩm…

Khách hàng của công ty được chia thành ba khu vực hầu hết là các cơ sở sản xuất lương thực lớn. Sứ mệnh của công ty là không ngừng tìm kiếm những xu hướng mới và dựa trên hoạt động kinh doanh bền vững lâu dài để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Công nghệ Phẩm Ba Đình là điểm đến của những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

Ngoài những lợi thế của sản phẩm, công ty có các chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm cao, đội ngũ bán hàng có trình độ và chuyên nghiệp, hệ thống kho bãi hiện đại và phương pháp làm việc tốt. Do có những lợi thế rõ ràng nên công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Đây là nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam có chất lượng uy tín.

2. Công Ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam

Công ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm, nông – thủy sản, phụ gia thực phẩm,… phục vụ khách hàng trong nước và các nước trên thế giới. Công Ty TNHH Công nghệ mới Thịnh Phát luôn cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài với mọi đối tác. 

Công ty được thành lập với mục đích sản xuất thực phẩm chế biến và phụ gia thực phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ngoài quy trình sản xuất và vận hành tuân thủ các quy định về VSATTP, hệ thống quản lý chất lượng hàng đầu như ISO 22000, HACCP,…nguyên liệu của công ty cũng được nhập khẩu từ Đức, Ý, Pháp, Bỉ, Nhật Bản, Thái Lan, Cộng hòa Séc và các nước EU…đảm bảo sản phẩm của Thịnh Phát luôn đạt chất lượng tốt nhất. Thịnh Phát xứng tầm là nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam đáng để hợp tác.

3. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hóa Chất Việt Mỹ (VMCGROUP)  

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất Việt Mỹ (VMCGROUP) có hệ thống phân phối lâu đời.Đây là công ty lớn nhất cả nước chuyên nhập khẩu và sản xuất phụ gia thực phẩm, gia vị, màu thực phẩm, chất bảo quản, điều vị. Công ty với sứ mệnh là “Nhà cung cấp phụ gia tổng hợp cho sản xuất thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe”, công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, công ty luôn là nhà cung cấp uy tín và là đối tác tin cậy với sự thành công của khách hàng. Đồng thời, công ty cam kết chỉ sản xuất và cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm nghiệm, an toàn cho sức khỏe và được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Bằng cách này, khách hàng có thể cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty cho nhu cầu của chính mình.

4. Công Ty TNHH Nam Thiên Ân

Nam Thiên Ân là một trong những công ty nổi tiếng chuyên nhập khẩu và bán các loại gia vị, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty luôn nỗ lực hết mình vì chiến lược hợp tác lâu dài và toàn diện, quyết tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hệ thống quản lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hàng hóa chu đáo. 

Hoạt động của Nam Thiên Ân luôn hướng đến chất lượng, tính chuyên nghiệp và nhấn mạnh vấn đề an toàn. Công ty đảm bảo quyền lợi của khách hàng và người sử dụng rất cao, các sản phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được cơ quan kiểm duyệt trong nước và quốc tế chứng nhận.

Ngoài ra, công ty có thế mạnh trong lĩnh vực nước hoa, do đó công ty không ngừng phát triển và mở rộng các dòng sản phẩm mới. Điều đó để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Gần đây công ty đã xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiện và vững mạnh trên khắp thế giới. Đối với công ty, sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất, hướng tới mục tiêu “mang lại thành công và thịnh vượng cho khách hàng”.

5. Công Ty TNHH Mai Quang Anh

Công ty TNHH Mai Quang Anh là một trong những nhà cung cấp phụ gia thực phẩm – hóa chất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty luôn cố gắng phát triển để hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng, phương châm phục vụ khách hàng. Công ty Mai Quang Anh trong nhiều năm qua với đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực học hỏi không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong cách phục vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh. 

Để mang lại hiệu quả và đáp ứng nhu cầu khách hàng, công ty đa dạng hóa sản phẩm, không ngừng phát triển sản phẩm mới. Các sản phẩm được ủy quyền từ các đối tác, công ty hàng đầu, phụ gia thực phẩm hàng đầu từ các thị trường Mỹ, Đức, Ấn Độ, Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang đến sự an tâm, hiệu quả nhất cho khách hàng.

>> TOP list các nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng toàn quốc uy tín nhất <<

6. Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư và Xúc tiến Thương mại Hưng Thịnh Việt Nam

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam

Theo danh sách các nhà cung cấp phụ gia thực phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng cao đó là Công ty TNHH Dịch vụ Xúc tiến Đầu tư. Xúc tiến kinh doanh Hưng Thịnh Việt Nam được thành lập từ năm 2009, Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư và Xúc tiến Thương mại Hưng Thịnh đã hoạt động nhiều năm tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, phụ gia chế biến thực phẩm sạch. Trong những năm hoạt động, công ty đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu uy tín.

Hiện nay nhiều công ty công nghiệp lớn trên thế giới đã chọn Hưng Thịnh là nhà phân phối cung cấp cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm khoa học và công nghệ mới nhất đáp ứng tiêu chí chất lượng, tiết kiệm chi phí sản xuất và tiêu dùng, bảo vệ môi trường, sức khỏe cộng đồng là mục tiêu phát triển bền vững. Điều mà ít nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam chưa thực hiện được.

Công ty luôn hứa sẽ tiếp tục gắn bó với nhiều đối tác sản xuất nổi tiếng và có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, bia, nước giải khát, rượu, thức ăn chăn nuôi và đường,… Điều đó sẽ mang lại lợi ích to lớn cho ngành sản xuất Việt Nam và cộng đồng xã hội. Vì vậy, Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hưng Thịnh là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn có nhu cầu.

7. Công Ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Định Hướng Mới

nhà cung cấp nguyên vật liệu nhà hàng tại miền Nam

Công ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Định Hướng Mới được thành lập vào cuối năm 2007, chuyên cung cấp các loại phụ gia, chất trợ và một số nguyên liệu cho ngành thực phẩm. Chỉ riêng cái tên của công ty đã nói lên mục tiêu của công ty là “hướng dẫn” người dùng đến với nguồn thực phẩm sạch và an toàn.

Chính vì vậy công ty đã được sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng gần xa, trong và ngoài nước. Những người sáng lập công ty đều là những người làm việc trong ngành công nghiệp thực phẩm, những người có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và cũng được đào tạo bài bản.

Ví dụ: từ Hoa Kỳ và Đức, Tây Ban Nha và các nước khác, ở Châu Á, như Thái Lan, Singapore. Ngoài ra, nhân viên của công ty cũng biết và biết đến sản phẩm của mình, nên khách hàng khi đến với Định Hướng Mới đều được tư vấn kỹ càng và đúng cách. Ngoài ra, Công Ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Định Hướng Mới cam kết mang đến cho khách hàng một mức giá cạnh tranh và luôn đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của công ty.

8. Tạm kết

Qua bài viết trên MISA CukCuk tin rằng mỗi chủ nhà hàng, quán ăn sẽ tìm nguồn cung cấp nguyên liệu ở đâu là uy tín và chất lượng. Khi bạn có được nhà cung cấp nguyên liệu chất lượng, uy tín thì chất lượng sản phẩm của nhà hàng bạn mới được ổn định và phát triển.

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Phần mềm quản lý tiệm bánh ngọt đơn giản, dễ…
23/03/2024
Phần mềm quản lý quán Karaoke – Bida: giá cả…
25/03/2024
Review chi tiết TOP 5 phần mềm quản lý quán…
04/03/2024
Giá phần mềm quản lý quán cafe được ưa chuộng…
07/03/2024
Những lưu ý khi chọn đồng phục nhân viên nhà…
15/09/2023