Bán suất ăn, cafe tại căng tin bệnh viện – Nước đi đầy bất ngờ của Golden Gate

Golden Gate bán suất ăn, cafe tại bệnh viện

Sau 17 năm tập trung vào kinh doanh nhà hàng và thực phẩm, chủ chuỗi Kichi Kichi, Gogi House, Manwah,… đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới và đưa Golden Gate trở thành đơn vị đầu tiên mở cụm dịch vụ tiện ích bán suất ăn, cafe và siêu thị trong bệnh viện Bạch Mai tại Hà Nội.

Golden Gate bán suất ăn, cafe tại căng tin bệnh viện Bạch Mai

Ngày 4/10 vừa qua, Công ty CP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) vừa khai trương cụm dịch vụ tiện ích tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và cung cấp các dịch vụ căng tin, cafe, siêu thị.

Golden Gate bán suất ăn tại bệnh viện Bạch Mai

Mỗi ngày, căng tin có thể đáp ứng công suất phục vụ 1.600 khách hàng, 4.500 suất ăn. Ngoài ra, trong cụm dịch vụ còn có quán cafe và siêu thị dành cho khách hàng có nhu cầu.

Theo báo Dân trí, trước đây, bệnh viện Bạch Mai không có đơn vị cung cấp suất ăn, bệnh viện sử dụng suất ăn bệnh lý được lấy từ đơn vị khác. Tiến sỹ, bác sỹ Đoàn Thu Trà, Phó giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Bạch Mai cho biết bệnh viện đã lựa chọn hình thức đấu thầu công khai và Golden Gate là đơn vị trúng thầu.

căng tin tại bệnh viên

Trong sự kiện, ông Hoàng Quốc Khánh – Giám đốc vận hành Tập đoàn Golden Gate chia sẻ cụm dịch vụ tiện ích được xây dựng bởi các yếu tố chuyên nghiệp chú trọng trải nghiệm của khách hàng và chia sẻ với bệnh viện hướng tới giá trị vì cộng đồng.

>> Marketing truyền miệng – Phương thức tiếp thị cực hiệu quả trong kinh doanh F&B

Đại gia F&B tại Việt Nam – Tập đoàn Golden Gate

Công ty CP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) đang sở hữu hơn 22 thương hiệu như Kichi Kichi, Gogi House, Manwah, Vuvazela,… với hơn 400 nhà hàng trải dài khắp 45 tỉnh thành trên cả nước. Sau hơn 17 năm kinh doanh chuỗi nhà hàng và thực phẩm, Golden Gate hiện là doanh nghiệp đầu tiên mở cụm dịch vụ tiện ích căng tin – cafe – siêu thị trong bệnh viện tại Hà Nội.

Năm nay, phía tập đoàn sẽ tập trung vào phát triển mạng lưới nhà hàng trên toàn quốc.

  • Khai thác các thương hiệu mũi nhọn
  • Phát triển các thương hiệu mới và phát triển các mảng kinh doanh mới như đồ ăn đông lạnh, đồ ăn giao hàng.
  • Tối ưu hóa hoạt động của từng nhà hàng để tăng khả năng sinh lời và cải thiện biên độ lợi nhuận trên từng nhà hàng.

Nói thêm vế kế hoạch chung của Golden Gate, đại diện của đơn vị cho biết đã có kế hoạch mở thêm 600 nhà hàng, nâng con số tổng cộng lên trên 1.000 điểm và hướng tới doanh thu 1 tỷ USD trong vài năm tới. Đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong ngành F&B tại Việt Nam.

Golden Gate đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2022 đạt 6.878 tỷ đồng, tăng 107,3% so với năm ngoái và lợi nhuận sau thuế là 375 tỷ đồng sau khi công ty có thêm sự tham gia của nhóm cổ đông từ Singapore.

 

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024
Đón đầu và gia tăng doanh thu với những xu…
28/12/2023
Đọc vị chiến lược marketing của Haidilao “Vua lẩu xứ…
27/12/2023
Phân tích chiến lược marketing của Lotteria – người “anh…
03/01/2024
Chiến lược marketing của Circle K – thành công từ…
02/01/2024