Top 10 quán gà rán Hàn Quốc “ăn là ghiền” tại Hà Nội

Gà rán Hàn Quốc

Gà rán Hàn Quốc với miếng gà mềm thịt, mọng nước quyện với nước sốt đặc trưng là món ăn nhanh được các bạn trẻ Hà Thành rất yêu thích. Cùng tìm hiểu 10 quán gà rán Hàn Quốc chuẩn bị để cuối tuần này cùng bạn bè, gia đình tụ tập nhé! 

Gà rán Hàn Quốc Don Chicken

Don Chicken Hà Nội là nhà hàng gà rán nổi tiếng với giới trẻ Hà thành. Thương hiệu Don Chicken được lấy cảm hứng từ nhân vật chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết của Tây Ban Nha. Chàng Don đã trải qua nhiều cuộc phiêu lưu, mạo hiểm với ý chí bất khuất để cứu công chúa. Qua đó, Don Chicken cũng thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách mang đến cho khách hàng những món ăn với chất lượng tuyệt vời nhất.

gà rán Hàn Quốc Don Chicken

Sự kết hợp giữa phần gà mềm mại và lớp bột giòn tan cùng công thức tẩm ướp đặc biệt đã mang đến món gà Hàn Quốc thơm ngon. Ngoài ra, nước sốt gà cũng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Địa chỉ: 250 Hàng Bông, Hoàn Kiếm
  • Giá: 30.000đ – 300.000đ 

Gà rán Hàn Quốc Riri Mimi

Gà rán Riri Mimi là một cửa hàng buffet gà rán Hàn Quốc khá nổi tiếng ở Hà thành. Người dùng khi đến đây có thể thưởng thức rất nhiều các món gà khác nhau, đặc biệt là lườn gà rán.

Gà rán ở đây nóng giòn, thịt gà mềm với gia vị vừa ăn. Ngoài ra, quán gà rán còn phục vụ các món phụ ăn kèm như salad, khoai tây, khoai lang, trứng cút chiên.

địa chỉ ăn gà rán Hàn Quốc ngon

Khi đến đây, bạn có thể mua vé buffet để thưởng thức được nhiều món ăn như lườn, đùi, má đùi, cánh, gà không xương, gà sốt, trứng cút mexico, salad, khoai,…và không giới hạn số lần gọi. Tuy nhiên bạn cũng không được lãng phí thức ăn, trường hợp để thừa quá nhiều, nhà hàng xin phép phụ thu 100% giá niêm yết

Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt từng món riêng lẻ nếu không thích mua vé buffet.

  • Địa chỉ: Ngõ 116 Nhân Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 69.000đ – 169.000đ 

Gà rán Hàn Quốc Sinry Bulgogi 

Sinry Bulgogi Pandora là một trong những nhà hàng buffet gà rán Hàn Quốc nhất định phải thử. Gà rán ở đây vô cùng mềm mại bên ngoài miếng gà là một lớp sốt Hàn Quốc vàng ươm, ngọt ngào. Gà tại nhà hàng được làm từ những đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm trong lĩnh vực ẩm lực Hàn Quốc nên vô cùng thơm ngon và chất lượng.

Menu tại Sinry Bulgogi vô cùng đa dạng nổi bật với các món gà rút xương phomai, gà rút xương sốt và nhiều món khác cho bạn lựa chọn thỏa thích. Các món gà được tẩm ướp theo công truyền thống cùng nước sốt hấp dẫn mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng.

  • Địa chỉ: 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá: 120.000đ – 270.000đ 

Gà rán Hàn Quốc Papa’s Chicken 

Nếu là một tín đồ gà rán Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua Papas’ Chicken. Đây là chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng với nhiều chi nhánh khác nhau tại Hà Nội.

Khi đến đây bạn có thể thưởng thức các món gà không xương sốt mật ong vừa thơm vừa ngon lại vô cùng bắt mắt. Những miếng gà rán giòn tan bên ngoài phủ lên lớp sốt mật ong vàng ươm. Nước sốt ở đây được chế biến theo công thức đặc biệt nên không quá ngọt mà lại vô cùng đậm đà, ăn mãi không ngán. Đi kèm với đó là những món ăn phụ hấp dẫn như cơm nấm, tokbokki, mì, pizza,….

  • Giá: 50.000đ – 150.000đ 

Gà rán Hàn Quốc Papa's Chicken

 Gà rán Hàn Quốc Norangtongdak 

Nếu ai đã từng đến Hàn Quốc thì không thể bỏ qua chuỗi gà rán Hàn Quốc Norang Tongdak này. Thương hiệu gà Norangtongdak có mặt trên nhiều quốc gia với  hơn 450 cửa hàng.

Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức hương vị gà rán vị truyền thống nguyên xương hoặc rút xương. Gà rán của Norangtongdak được làm từ gà tươi 100% qua quá trình tẩm sữa và muối chiên trong nồi đất truyền thống của Hàn Quốc mang đến sản phẩm gà rán giòn thịt dai nhưng vẫn giữ nguyên vị gà rán Hàn Quốc đúng chất.

Ở đây nổi tiếng với món gà không xương mix 3 vị là sốt chua ngọt, gà rán giòn bình thường và gà tẩm gia vị. Gà truyền thống ở đây giòn mềm và bột chiên gà ăn cực ngon và không bị khô. Còn miếng gà ngấm sốt nhưng phần lớp vỏ vẫn giữ được độ giòn chứ không bị mềm.

  • Địa chỉ: Số 23B lô A10 KĐT Nam Trung Yên (Ngõ 148 Nguyễn Chánh), Cầu Giấy
  • Giá: 100.000đ – 150.000đ 

Gà rán Hàn Quốc Norangtongdak

Gà rán Hàn Quốc Chicken Bros

Gà rán sốt cay – Chicken Bros là một quán gà rán cho những tín đồ gà rán Hàn Quốc ở Hà Nội. Điểm độc đáo của gà rán ở đây đến từ công thức chế biến và nguyên liệu tươi ngon . Chicken Bros sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích món gà rán này.

Gà Chicken Bros được lựa chọn kỹ lưỡng với những miếng gà tươi ngon và hợp vệ sinh. Từng miếng gà được làm sạch và chế biến theo công thức riêng nên khi ăn sẽ cảm nhận được giòn tan và hương vị đậm đà của nước sốt. 

  • Địa chỉ: 522 Minh Khai, Hai Bà Trưng
  • Giá: 80.000đ – 270.000đ

Gà Chicken Bros

Gà rán Hàn Quốc BonChon Chicken 

Bonchon đã trở thành thương hiệu gà rán nổi tiếng với hơn 300 cửa hàng trên 98 thành phố trên thế giới và có mặt tại 13 quốc gia. Tuy nhiên giờ đây, bạn không cần phải đi đâu xa, giờ đây các bạn có thể thưởng hương vị gà rán giòn giòn ngay tại Hà Nội và TPHCM.

BonChon Chicken nổi tiếng với gà giòn với sốt truyền thống, sốt cay và sốt tỏi giòn và những loại sốt khác đặc trưng hương vị của Hàn Quốc. Những miếng gà với vỏ ngoài vỏ giòn tan, bên trong gà chín vừa thịt mềm và mọng nước chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. 

  • Địa chỉ: 12 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá: 100.000 đ – 300.000 đ

Gà rán Hàn Quốc BonChon Chicken

Gà rán Hàn Quốc MoMo 

Gà rán Momo là một trong những thương hiệu gà rán nhất định phải thử. Đến Gà rán Momo, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món gà theo nhiều công thức chế biến khác nhau như: Salad gà nướng, Salad chay, Salad gà chiên, Cơm đùi gà nướng, Cơm miếng gà nướng, Chân gà xào cay, Gà lắc phô mai Momo, Gà rán truyền thống, Gà cay nóng, gà cay ngọt, gà cay nóng, gà rán truyền thống, Combo gà 3 vị…

Gà của Momo được chế biến rất cầu kỳ và tẩm ướp gia vị rất vừa miệng theo đúng hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Món gà có sự hòa quyện của vị cay cay của ớt, béo ngậy của phô mai và vị ngọt dịu của mật ong sẽ đánh thức cả thị giác, vị giác và khứu giác của bất kỳ thực khách nào.

  • Địa chỉ: LK3 C2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá: 50.000 đ – 150.000 đ

Gà rán Hàn Quốc MoMo

Gà rán Hàn Quốc King Dakgalbi 

Một trong những cửa hàng gà rán Hàn Quốc  ngon tại Hà Nội là gà King Dakgalbi. Ở đây nổi tiếng với món gà có phô mai rút xương. Phần gà phô mai vừa mềm, sốt lại rất vừa miệng cùng phô mai kéo sợi đem đến cảm giác thích thú khi ăn. Bên cạnh đó không gian quán cũng vô cùng rộng rãi và mát mẻ, nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 309 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 50.000 đ – 200.000 đ 

Gà rán Hàn Quốc King Dakgalbi

Gà rán Hàn Quốc Nollowa Chicken

Quán gà rán Hàn Quốc Nollowa Chicken sở hữu không gian rộng rãi, 2 tầng kết hợp thoáng mát. Quán được thiết kế theo phong cách châu Âu mộc mạc tạo nên không gian ăn uống vừa sang trọng, lại vừa ấm cúng.

Khi đến với Nollowa Chicken, bạn sẽ được thưởng thức các món gà với đa dạng cách chế biến khác nhau. Nổi tiếng ở đây là món gà sốt hành tây. Phần gà mềm, mọng nước, bên ngoài được phủ lớp sốt hành tây hơi chua chua và cay cay. Gà sốt hành tây khi ăn vào có cảm giác như tan chảy trong miệng vô cùng thú vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ món gà xào cùng nhiều món Hàn Quốc khá đặc sắc mà bạn cũng nên thử.

  • Địa chỉ: 3 lô 12A Trung Yên 6, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 99.000 đ – 200.000 đ

Tạm kết

Trên đây là những quán gà rán Hàn Quốc được giới trẻ Hà Thành săn đón nhiều nhất. Nếu bạn là một tín đồ mê gà Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ những địa điểm trên nhé. Những món gà thơm ngon tại các địa điểm trên chắc hẳn sẽ làm bất kỳ vị khách khó tính nào cũng phải tấm tắc khen ngon.

Có thể bạn quan tâm:

đăng ký nhận tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 10+ thương hiệu mỳ cay Hàn Quốc chuẩn vị…
31/05/2023
Cách làm mì cay Hàn Quốc ngon và đậm nhà…
24/05/2023
Bạn đã thử hết Top 10+ quán bánh canh ngon…
05/06/2023
Điểm danh top các món đặc sản miền Trung không…
05/06/2023
Bật mí cách làm bánh tráng thịt heo thơm ngon…
19/05/2023