[CẬP NHẬT TÍNH NĂNG] MISA CukCuk kết nối với cổng thanh toán Jetpay

MISA CukCuk kết nối cổng thanh toán Jetpay

Phần mềm MISA CukCuk bổ sung tính năng mới: kết nối với cổng thanh toán Jetpay.

Sự ra đời của những hình thức thanh toán điện tử không chỉ mang lại lợi ích cho những người tiêu dùng mà còn giúp cho chính chủ nhà hàng, quán ăn thuận tiện hơn trong việc thanh toán với thực khách của mình. Phải công nhận một điều rằng việc sử dụng các cổng thanh toán hiện giờ không còn là xu hướng mà dần trở thành thói quen tiêu dùng của người Việt.

Nếu như trước đây, câu chuyện đổi tiền lẻ trả khách, rồi tính nhẩm để đưa lại tiền thừa khiến nhân viên lúng túng thậm chí hay xảy ra sai sót, thất thoát tiền, thì hiện tại với các phương tiện thanh toán, người dùng và nhân viên đều hạn chế được tối đa những bước xử lý dư thừa, mất thời gian.

Cổng thanh toán Jetpay cung cấp giải pháp tự động hóa thanh toán cho các mô hình kinh doanh, hỗ trợ trong các việc:

Thanh toán tại quầy đơn giản

Hình thức thanh toán không chạm ngày càng trở nên phổ biến. Việc Jetpay liên kết với MISA CukCuk đã hỗ trợ thu ngân thanh toán linh hoạt ngay tại quầy. Khách hàng chỉ cần quét mã QR trên các ứng dụng của ngân hàng hoặc Jetpay là đã có thể thanh toán hóa đơn.

thanh toán qua ứng dụng jetpay

Không chỉ giúp tự động hóa hoàn toàn quy trình bán hàng, thanh toán mà cả khi hàng quán đối soát đơn hàng cũng sẽ thuận tiện hơn.

Thanh toán trực tuyến hiệu quả

Việc có thể order và thanh toán ngay trên các trang đặt hàng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng mua hàng hơn. Từ đó, hàng quán cũng gia tăng doanh thu online.

Sau khi hàng quán thiết lập với Jetpay, trang bán hàng Online của hàng quán có thể hình thức thanh toán qua thẻ nội địa, thẻ quốc tế giúp cho việc thanh toán hóa đơn chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

cukcuk kết nối jetpay qua website order

Đối soát dòng tiền chính xác

Hệ thống Jetpay cung cấp trang quản lý giúp kiểm soát dòng tiền hiệu quả và đối chiếu với doanh thu thực tế. Việc theo dõi và kiểm tra dòng tiền giữa các phần mềm quản lý, ngân hàng và ứng dụng thanh toán thường xuyên sẽ giúp nhà hàng, quán ăn, quán cafe hạn chế thất thoát, gian lận.

Trang quản lý jetpay

Việc kết nối và sử dụng Jetpay trên MISA CukCuk cũng rất đơn giản. Mời anh chị chủ quán tham khảo video hướng dẫn dưới đây:

Link đăng ký Jetpay: https://mc.jetpay.vn/register

Hotline Jetpay: 0901835666

Trên đây là những thông tin về tính năng mới nhất của MISA CukCuk. Để theo dõi thêm các cập nhật mới nhất của phần mềm, cũng như các thông tin về ngành F&B, mời anh chị chủ quán đăng ký nhận tin tại đây:

Tìm hiểu thêm: 

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Chuyện sản phẩm MISA: Hành trình Design Thinking và bí…
17/04/2024
Ra mắt MISA Inspirers – Series nội dung chia sẻ…
08/04/2024
Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên thiết bị…
17/04/2024
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023