Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần tật thông tin về nhượng quyền xe cafe take away

nhượng quyền xe cafe pha máy

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh F&B béo bở? Bạn đang dự định mở một quán cafe cho riêng mình nhưng số vốn chưa đủ lớn và chưa có kinh nghiệm? Vậy tại sao bạn chưa đăng ký nhượng quyền xe cafe pha máy. Đây là hình thức bán cafe take away mang đi, đáp ứng thói quen của phần đông người tiêu dùng trước guồng quay cuộc sống bận rộn.

Trên thị trường có nhiều thương hiệu chuỗi xe – quán cafe take away nổi tiếng và phát triển nhanh. Đây là những cơ sở tốt để bạn triển khai kinh doanh nhượng quyền xe cà phê mang đi trong tương lai gần. Cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin về nhượng quyền xe cafe qua bài viết sau đây.

I. Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? 

Nhượng quyền xe cafe pha máy hay cà phê pha máy nhượng quyền, nhượng quyền kiots, nhượng quyền xe đẩy… là một trong những mô hình kinh doanh cafe tiềm năng hiện nay. Bạn sẽ cần bỏ ra 1 số tiền nhất định để sở hữu thương hiệu xe cafe pha máy đã nổi tiếng trên thị trường. Chủ thương hiệu sẽ hỗ trợ bạn setup xe cafe đồng nhất với thương hiệu, máy pha, nguyên liệu, dụng cụ pha chế, hướng dẫn vận hành, các chương trình marketing…

Việc nhượng quyền thương hiệu xe cafe pha máy cũng có thời hạn hợp đồng, các chính sách dịch vụ hỗ trợ – quyền lợi cũng như các ràng buộc được 2 bên thỏa thuận và ký kết đi đến triển khai.

Ưu điểm của hình thúc kinh doanh xe cafe mang đi take away này chính là chi phí thấp. Không cần vốn đầu tư nhiều, không cần tiền thuê mặt bằng cũng không cần đến cả việc mua sắm bàn ghế trang trí nội thất. Mô hình kiots nhỏ gọn, tiện lợi đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Đặc biệt phù hợp ở các địa điểm như khu phố đi bộ, khu hội chợ, trung tâm thương mại, khu văn phòng…

Hình thức nhượng quyền thương hiệu xe cafe pha máy có tiếng trên thị trường sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút khách hàng mới. Đồng thời được tiếp nhận các công thức pha chế, quy trình hoạt động quản lý đã có sẵn từ chủ nhượng quyền. Có thể nói, kinh doanh cà phê pha máy nhượng quyền là con đường ngắn nhất và chắc chắn giúp các chủ quán kinh doanh cafe thành công.

II. Tiềm năng của kinh doanh nhượng quyền xe cafe pha máy 

a. Về mặt nhu cầu của người tiêu dùng

  • Với nhịp sống tất bật như hiện tại, những ngày làm việc trong tuần mọi người thường ít có thời gian thảnh thơi để vào quán cafe ngồi. Việc gọi cafe mang theo tới chỗ làm, trường học trở nên phổ biến và tiện lợi hơn.
  • Chỉ cần khoảng 2 phút, khách hàng có ngay được 1 cốc cafe pha máy đúng chuẩn. Đặc biệt có thể thấy trực tiếp thấy quy trình xay, pha, làm ra một ly cà phê thơm ngon.

b. Về mặt thị trường:

  • Được đánh giá là một mô hình tiềm năng tuy nhiên có ít thương hiệu thành công. Do đó kinh doanh nhượng quyền mở ra cơ hội để dựa vào thương hiệu nổi tiếng sẵn để kiếm doanh thu – lợi nhuận.

c. Về ưu điểm của hình thức kinh doanh cafe pha máy take away: 

  • Không phụ thuộc vào mặt bằng, chi phí đầu tư vào các khoản cố định như thuê nhân viên, trang trí quán, mua bàn ghế ngồi, phần mềm quản lý quán cafe, thiết bị án hàng… sẽ không cần đầu tư. Dự tính chi phí bỏ ra chỉ bằng 1/5 so với việc mở quán.
  • Hơn nữa, bởi tính linh hoạt của những chiếc xe bán cafe mà bạn có thể dễ dàng thay đổi địa điểm kinh doanh như các khu phố đi bộ, trung tâm thương mại và hội chợ.

Phần mềm quản lý quán cafe MISA CukCuk

III. Quyền lợi và lợi ích khi đăng ký nhượng quyền xe cafe pha máy

Dưới đây là một số quyền lợi và lợi ích khi bạn đăng ký nhượng quyền thương hiệu xe cafe pha máy:

  • Được sử dụng sức mạnh thương hiệu đã có tiếng tăm trên thị trường nên dễ tiếp cận tới khách hàng hơn, giảm thiếu tối đa nhũng rủi ro so với hình thức mở quán cafe hoặc mở một thương hiệu cafe xe đẩy mới
  • Được cung cấp danh sách các trang thiết bị cần thiết để mở một điểm bán cafe take away
  • Được đào tạo, hướng dẫn công thức pha chế của thương hiệu nhượng quyền
  • Được tư vấn, hỗ trợ quản lý vận hành kiot
  • Tham gia các chương trình quà tặng, khuyến mãi về cafe hoặc các chương trình truyền thông quảng bá hình ảnh từ chủ thương hiệu

IV. Top 5 thương hiệu nhượng quyền xe cafe pha máy tiện lợi

4.1. Nhượng quyền Nguyen Chat Cafe – Vua Cafe Sạch 

Nguyen Chat Cafe là thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất cà phê nguyên chất, bột, hạt, Espresso. Thương hiệu phát triển chuỗi kinh doanh nhượng quyền cafe 0 đồng với các lợi thế: miễn phí bản quyền, phí thiết kế quán, quản lý, phí chia sẻ lợi nhuận hàng tháng.

logo vua cafe sạch

4.2. Nhượng quyền Lyon Coffee

Lyon Coffe đã xây dựng thành công thương hiệu Xe bán cà phê pha máy nhượng quyền thương hiệu với hình ảnh logo là chú gà trống. Hiện thương hiệu có chính sách kinh doanh mô hình cafe pha máy Espresso có trọn gói với chi phí chỉ từ 25 đến 82 triệu để đối tác có thể lựa chọn:

nhượng quyền cafe

  • Combo nhượng quyền xe bán cà phê pha máy mang đi 25 triệu đồng
  • Combo nhượng quyền xe bán cà phê pha máy 33 triệu đồng
  • Combo nhượng quyền xe bán cafe pha máy 49 triệu đồng
  • Combo nhượng quyền xe bán cafe pha máy 57 triệu đồng
  • Combo nhượng quyền xe bán cafe pha máy 60 triệu đồng
  • Combo nhượng quyền mô hình cà phê pha máy 74 triệu đồng
  • Combo nhượng quyền xe bán cafe pha máy mang đi 82 triệu đồng

Khi hợp tác với Lyon Coffee, bạn sẽ được cung cấp cả máy móc và đảm bảo chất lượng cafe cao cấp, giảm thiểu tối đa chi phí giá thành sản phẩm.

4.3. Nhượng quyền Ava Coffee 

logo ava coffee

Xe cà phê pha máy AVA Coffe cũng là thương hiệu có tiếng trên thị trường. Với chính sách nhượng quyền trọn gói với phí đầu tư thấp là cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho bạn đầu tư cà phê mang đi, tận dụng được các khoảng trống nhỏ mặt bằng…

nhượng quyền xe cafe pha máy Ava Coffee

4.4. Nhượng quyền Rovina Coffee

Rovina Coffee là thương hiệu cafe pha máy hàng đầu tại Việt Nam với hơn 6 năm kinh nghiệm và hơn 1.000 điểm nhượng quyền trên toàn quốc. Đây cũng là gợi ý cho bạn nếu đang phân vân không biết chọn thương hiệu nào để làm đối tác nhượng quyền.

4.5. Nhượng quyền Coffe Hoang Net

Xe cafe pha máy mang đi đang trở thành một mô hình bùng nổ trong thời điểm này. Với chi phí đầu tư thấp, khả năng sinh lời cao, rất đáng để bạn đầu tư. Kinh doanh mô hình xe cafe pha máy HOANG NET ESPRESSO có 2 hình thức để bạn tham khảo khi hợp tác:

  • Mô hình Thuê xe cafe pha máy mang đi (chỉ áp dụng chính sách này tại nội thành TPHCM)
  • Mua trọn gói mô hình xe cafe pha máy

Dù với hình thức nào thì Hoang Net Coffee đều hỗ trợ rủi ro, hỗ trợ quảng cáo, hướng dẫn chuyển giao công nghệ pha chế, chính sách bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng và đặc biệt được mua cafe trực tiếp tại công ty với giá tốt nhất để bảo đảm chi phí nguyên liệu.

nhượng quyền xe cafe pha máy mang đi Hoang Net Coffee

V. Tạm kết

Mô hình kinh doanh nhượng quyền xe cafe pha máy bùng nổ bùng nổ mạnh mẽ trên toàn quốc. Chỉ với số vốn ban đầu nhỏ, đối tác đã có thể bắt tay vào kinh doanh hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng, kinh nghiệm để khởi nghiệp kinh doanh thành công. Bên cạnh đó, MISA CukCuk còn liên tục cập nhật các nội dung xoay quanh hoạt động kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm quản lý để anh chị chủ quán được nắm bắt rõ hơn tại chuyên mục Blog. Mong rằng anh chị sẽ đón nhận!

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Nhượng quyền xe cafe pha máy là gì? Tất tần…
31/01/2024
Chi phí để nhượng quyền cafe ông Bầu là bao…
15/01/2024
Tất tần tật về thương hiệu trà sữa nhượng quyền…
23/01/2024
Nhượng quyền trà sữa Tiên Hưởng – Quy trình ra…
16/01/2024
Review chi tiết về quy trình, chi phí nhượng quyền…
16/01/2024